Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2560 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 01 ธ.ค. 60
3,706 Views

  Favorite

การงาน

จะมีความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างใหญ่ในชีวิต ลาออกจากงานเปลี่ยนสายอาชีพ เพราะทนไม่ไหวกับปัญหาที่สะสมมานานเกินความสามารถที่จะแก้ปัญหาได้แล้ว คงต้องยอมรับความจริงแล้วเลือกเดินออกมาดีกว่า ใครที่ทำงานประจำอยากเรียกร้องสิทธิ์จากบริษัท หรือองค์กรผู้หลักผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนงานใหม่หรืออาชีพใหม่ที่จะได้นั้น จะดีกว่าเหมือนเกิดใหม่เลยทีเดียว ไม่ผิดหวังแน่นอนหากท่านไม่กลัวความเปลี่ยนแปลง


การเงิน

ช่วงนี้จะเสียทรัพย์ชนิดที่ว่าตื่นเช้ามาแล้วถามตัวเองวันนี้จะต้องจ่ายอะไรอีกไหม เหนื่อย เครียด และท้อมาก ๆ อันเก่ายังไม่คลี่คลายอันใหม่ก็คอยจะรุมเร้าแรงกดดันรอบทิศทาง หมุนไปทางไหนก็มีแต่ความเครียด มีแต่ปัญหา ควรหยุดพักแล้วละทุกอย่าง ลองไปปฏิบัติธรรมให้หัวใจหายดีค่อยกลับมาสู้ใหม่ ท้อได้แต่อย่านาน วิบากกรรมครั้งนี้ถือว่าจะเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดของชีวิตแล้ว


ความรัก

จะมีคนอายุเยอะกว่าเข้ามาพันพัวที่มาพร้อมกับพันธะของเขา ถ้าไม่อยากจะมีปัญหาตามมาก็หลีกเลี่ยงดีกว่า คนที่คุยแอบชอบหรือกำลังเล็ง ๆ ไว้ พยายามเข้าไปติดต่อความเห็นอกเห็นใจ จะกลายเป็นต้นรักให้คุณและเขาได้สานสัมพันธ์กัน คนมีคู่ช่วงนี้จะต้องห่างเหินคนรัก ต้องเดินทางบ่อยอาจจะมีห่าง ๆ กันบ้างแต่ความซื่อสัตย์ยังคงเหมือนเดิม


สุขภาพ

ความดันไม่คงที่ระวังการวูบหลับหรือเป็นลมได้  หากมึนหัวมาก ๆ ควรนั่งพักหลีกเลี่ยงการขับรถเป็นระยะเวลานาน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow