Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 วิธีน่ารัก ๆ ไว้บอกรักแฟน

Posted By Glimmergirl | 25 พ.ย. 60
8,436 Views

  Favorite

อยากบอกรักแฟน แต่เขินใช่ไหมล่ะ หรือกำลังหาวิธีบอกรักแบบเก๋ ๆ น่ารัก ๆ อยู่ ที่นี่มีไอเดียดี ๆ ให้ค่ะ 

อยากให้เขารู้ว่าเรารักเขามากขนาดไหน ก็ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินมากมายให้สินเปลือง ยังมีอีกหลายหลากวิธีที่ง่ายกว่า น่ารักกว่่า เป็นตัวของตัวเองมากกว่าและที่สำคัญโดนใจแฟนคุณไปเต็ม ๆ มีวิธีไหนบ้างมาดูกัน

1.แค่บอกไปตรง ๆ

Pexels

ไม่มีวิธีแสดงความรักและบอกรับแบบไหนจะสวีทเวอร์ หวานหยดและน่ารักน่าหยิกได้เท่าการบอกเขาออกไปตรง ๆ สิ่งที่คุณต้องทำก็แทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลยอาศัยความจริงใจล้วน ๆ เพียงแค่กุมมือเขาไว้ แล้วมองเข้าไปในดวงตาและถามแฟนคุณไปตรง ๆ เลยว่า "ตัวเองรู้เปล่าว่าเค้ารักตัวเองขนาดไหน?" แอร๊ยยยยย แค่นี่ก็ฟินแล้วว่าป่ะ

2.อบเค้กหรือทำอาหารจานโปรดสุดพิเศษ

Pexels

อยากให้รู้ว่าเขารักเอาใจใส่เขาอย่างเดียวไม่พอ ต้องดูแลเรื่องปากท้องด้วย ลองทำขนมคุกกี้ ขนมเค้กจะคัพเค้ก หรืกเค้กปอนด์ก็แล้วแต่ความเพียรของคุณเอง หรือลงมือเข้าครัวทำอาหารจานโปรดให้เขาชิมเพิ่มความพยายามอีกนิดด้วยการตกแต่งขนม หรือจานด้วยคำว่า "รัก" หรือ "LOVE" ตัวใหญ่ ๆ ยิ่งถ้าหากคุณเป็นคนไม่ชอบเข้าครัวด้วยแล้วล่ะก็ วิธีนี้จะทำให้แฟนคุณปลื้มสุด ๆ ไปเลย ขอบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อย่าแอบโกงใช้ของที่ซื้อมาจากร้านและแอ๊บว่าทำเองล่ะ มันไม่น่ารักนะคะซิส

3.อัดเพลงรักลงแผ่น CD

Pexels

สมัยเรียนมัธยมหลายคนก็คงเคยทำ หยิบเทคนิคมาปัดฝุ่นนำกลับมาใช้ตอนนี้ก็ไม่เสียหายอะไร เลือกเพลงที่เขาชอบ เพลงที่คุณทั้งคู่ชอบ หรือเพลงที่ชวนให้นึกช่วงเวลาที่คุณอยู่ด้วยกัน ไรท์ลงแผ่นให้เขาเอาติดไปฟังในรถจะได้เพลิดเพลินในบทเพลงโปรดและระลึกถึงช่วงเวลาแห่งความหวานซึ้งของคุณทั้งคู่ไปด้วย เลิศอ่ะ

4.เขียนใส่จดหมายรัก

Pexels

ครั้งสุดท้ายที่เขียนอะไรหวาน ๆ ซึ้ง ๆ ให้ผู้น่ะคือเมื่อไรกัน จริงอยู่ที่คุณทั้งคู่อยู่ใกล้ ๆ กันตลอด แต่การบรรยายความรู้สึกผ่านการเขียนจะทำให้คุณอธิบายถึงความรักที่คุณมีต่อหวานใจได้ลึกซึ้งและกินใจกว่า ลองนั่งลงทำฟิลล์ กลั่นกรองความรู้สึกเขียนออกมาเป็นตัวอักษร หรือแต่งเป็นบทกลอนเลยก็ได้ แล้ววางไว้ในที่ที่เขาจะเห็นได้เป็นอย่างแรกในตอนเช้า หรือทิ้งไว้ในรถ หรือกระเป๋าเอกสารก็ได้ เปิดอ่านแล้วยิ้มแก้มปริแน่รับรอง

5.ให้ของขวัญโดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล

Pexels

ไม่ต้องรอให้ถึงวันเกิด ปีใหม่ หรือวาเลนไทน์ก็ให้ของขวัญแฟนได้นะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาแพง ๆ ชิ้นใหญ่ แค่เลือกซื้อของที่คุณคิดว่าเขาจะชอบและใช้แน่ ๆ อย่าง น้ำยาทาหลังโกนหนวดยี่ห้อโปรด เสื้อเชิ้ตทำงาน เนคไท ถุงเท้า รองเท้ากีฬาฯลฯเพื่อให้เขาได้รู้ว่าคุณรัก เป็นห่วงและใส่ใจเขา ม้ากมาก

6.แอบหิ้วข้าวไปเซอร์ไพรส์ที่ทำงานตอนพักเที่ยง

Pexels

หิ้วของโปรดเป็นข้าวกลางวันทำเซอร์ไพรส์แฟนที่ออฟฟิศ จูงมือกันออกไปหาที่เงียบ ๆ นั่งกินข้าวกันกระหนุงกระหนิง เพิ่มพลังให้เขาได้ผ่อนคลายจากการทำงานครึ่งเช้าจะได้พร้อมลุยงานครึ่งบ่ายแล้วอย่าลืมบอกให้เขารู้ล่ะว่าเรารักและแคร์เขามากขนาดไหน อุ๊ยหวีดเวอร์!

7.ของขวัญ DIY

Pexles

ของขวัญที่ทำด้วยมือกลั่นจากหัวใจดวงน้อยที่เปี่ยมไปด้วยความรักของคุณจะมีความหมายต่อชายหนุ่มสุดที่รักมากกว่าของที่หาซื้อได้ดาษดื่นทั่วๆไป ดังนั้นก็ปลุกวิญญาณศิลปปินของคุณออกมาแล้วลงมือทำของขวัญสุดเลอค่าขึ้นมาเสีย แต่หากทักษะศิลปะหรืองานฝีมือของคุณเข้าขึ้นวิบัติลองหาคอร์ส แอบไปเรียนแล้วประดิษฐ์ของขวัฐทำมือขึ้นมาเองสักชิ้น ผู้ตื้นตันใจในความพยายามของคุณแน่นอน

8.ดูแลตัวเองให้แซ่บเสมอ

Pexels

วิธีบอกรักแฟนที่น่ารักวิธีสุดท้ายนั่นก็คือการหันมาใส่ใจ ดูแลตัวเองให้สวยแซ่บให้ได้เหมือนวันแรกที่เขาเจอคุณ นอกเหนือไปจากรูปร่างหน้าตา เขายังรักในตัวตน จิตวิญญาณและทุกสิ่งที่ประกอบขึ้นมาเป็นคุณ ดังนั้นก็อย่าลืมหาช่วงเวลาดี ๆ สร้างความโรแมนติกให้กันอย่างออกไปเดทกันสองต่อสอง เลือกชุดสวย ๆ ทำเล็บ ทำผม แต่งหน้าให้ปราณีต ทำตัวเองให้กลายเป็นคู่เดทสุดฮอท น่าควงออกจากบ้านให้หนุ่ม ๆ คนอื่นอิจฉาเท่านี้แฟนที่รักของคุณก็ปลื้มหน้าบานแล้วค่ะ

อ๊ายอ่านไปก็ฟินไป แต่ละวิธีบอกเลยว่าหวานและน่ารักสุด ๆ ใครกำลังอยากแสดงให้แฟนรู้ว่ารักเขามากขนาดไหน ก็ลองทำตามกันดูได้ หรือใครมีเทคนิคดี ๆ ใช้วิธีไหนบอกรักแฟนเราฟินสุด ๆ ก็มาเล่าให้เราฟังได้นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow