Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวลิปสติกจิ้มจุ่มแบบแมทจาก Pony Maker ทั้ง 24 สี เยอะกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !!

Posted By Tinayahc | 14 พ.ย. 60
4,404 Views

  Favorite
Ponymaker_review

สาว ๆ จ๋า ช่วงนี้ลิปจิ้มจุ่มกำลังมาแรง มีหลายแบรนด์หลายแบบให้เลือกเต็มไปหมด นี่บังเอิญเจอลิปสติกจิ้มจุ่มดี ๆ เริ่ด ๆ แถมมีให้เลือกตั้ง 24 สี เลยขนมาสวอทช์สีฝากสาว ๆ กันค่ะ

 

ลิปสติกแบบจิ้มจุ่มนี่มาแรงแซงทางโค้งมากจริง ๆ นะคะ เปลี่ยนวิถีการทาปากของสาว ๆ ชาวเราไปเลยทีเดียว แต่ก่อนนี่ก็พกแต่ลิปสติกแบบแท่งนะ ยังไม่กล้าใช้ลิปสติกแบบจิ้มจุ่มเท่าไหร่ แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ เทใจให้ลิปจิ้มจุ่มไปเลยจ้า นี่ก็ไปเจอของเด็ดของแรงจากแบรนด์ Pony Maker ที่มีสีให้เลือกถึง 24 สีแน่ะ สวย ๆ ทั้งนั้นเลย จะเก็บไว้คนเดียวก็กระไรอยู่ มารีวิวกับสวอทช์ให้สาว ๆ ดูเลยดีกว่า เผื่อใครกำลังมองหาเฉดสีที่ใช่ หรืออยากได้ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ใหม่ ๆ จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้นะ

 

ต้องขอบอกก่อนว่า ด้วยความที่ลิปจิ้มจุ่ม Pony Maker มีหลายสีมาก ๆ บางสีเลยค่อนข้างใกล้เคียงกันค่ะ เวลาเขียนรีวิวอาจจะงง เลยขอแยกออกเป็น 3 โทนสีพอให้เขียนง่ายอ่านสะดวกเนอะ

 

สีโทนชมพู

โทนสีนี้จะออกแนวสีชมพูทั้งหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูสด สีนู้ด สีตุ่น หรือสีชมพูเข้ม ลิปหลายเฉดขนาดนี้เลือกตามความชอบและอารมณ์ของวันนั้น ๆ ได้สบายเลยนะเนี่ย

Texture : เนื้อลิปและพิกเม้นท์ของโทนสีนี้แบ่งออกเป็น 2 แบบค่ะ ถ้าเป็นเฉดสีที่ค่อนข้างอ่อนอย่างสี Teddy Biscuits จะทาค่อนข้างยาก เนื้อลิปค่อนข้างเหลวและบาง ต้องทาทับประมาณ 2-3 ชั้นถึงจะเห็นสีชัด แต่ถ้าเป็นเฉดสีเข้มอย่าง Amour de Fleurs ปาดครั้งเดียวอยู่ค่ะ

 

 

สีโทนส้ม

โทนสีนี้เป็นสียอดฮิตที่เข้ากับสาว ๆ ทุกสีผิวเลยค่ะ ทาง Pony Maker เลยจัดมาให้ถึง 10 สีเลย ตั้งแต่นู้ดส้ม ส้มจี๊ด ไปจนกระทั่งสีน้ำตาลสุดแซ่บ

Texture : เนื้อสีและเม็ดสีของโทนส้มนี้คล้ายกับสีชมพูเลยค่ะ สีเข้มจะทาง่ายและติดชัดกว่าสีอ่อน เนื้อสีแน่นดี ทนติดปาก แต่แห้งค่อนข้างช้า สาว ๆ ต้องใช้เวลาให้ลิปเซตตัวหน่อยนะคะ

 

สีโทนแดง

ลิปโทนสี The Must ของสาว ๆ หลายคน ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าลิปโทนแดงของเขาสีแซ่บจริงค่ะ มีทั้งสีแดงแป๊ดมองเห็นตั้งแต่ 3 กิโลเมตร กับสีแดงแก่ก่ำให้ลุคสวยหรูดูดี

Texture : ชอบ Texture ของโทนสีแดงมากเลยค่ะ นุ่มละมุน เนื้อเนียนสวยไม่แยกเป็นชั้น ทาง่ายสบายปาก แถมติดทนนานด้วยนะคะ

 

 

สาว ๆ ที่สนใจลิปสติกจิ้มจุ่มแบบแมทของ Pony Maker สามารถหาซื้อได้เลยนะคะ ราคาแท่งละ 390 บาทเองค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow