Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลอยกระทง 2560 ไปกับ 5 มหาวิทยาลัยดัง

Posted By Plook TCAS | 02 พ.ย. 60
9,593 Views

  Favorite

วันลอยกระทง ปี 2560 ตรงกับวันศุกร์ ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ น้อง ๆ คิดไว้หรือยังว่าจะไปลอยที่ไหน คนไหนยังไม่มีที่ไป ลองมาส่อง "งานลอยกระทง 2560" ที่จัดขึ้นใน 5 มหาวิทยาลัยดังกันค่ะ เตรียมกระทงสวย ๆ หรือไปหาซื้อหน้างานก็มีขายเยอะแยะให้เลือกมากมาย มีกิจกรรม มีอาหารขาย บางที่มีมินิคอนเสิร์ต คึกครื้นขนาดนี้ จะนอนอยู่บ้านทำไม นัดเพื่อน นัดแฟน หรือครอบครัว ยกแก๊งไปกันเลยจ้า 

 

1. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : CU Full Moon 2017 : Love is all around

งานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. มีกิจกรรมมากมายทั้ง มินิคอนเสิร์ตจาก Scrubb, การแสดงจากชมรมล้านนา, ซุ้มเกมสนุก ๆ และการประกวดขบวนพาเหรดแสนอลังการ ถ้ากลัวจะหิว ก็มีร้านค้าอร่อย ๆ มาขายกว่า 200 ร้านค้า รอบพระบรมรูปสองรัชกาล ฟุตบาทหน้าคณะสถาปัตและคณะวิทยาศาสตร์
ดูรายละเอียดได้ที่ : www.facebook.com/cufullmoon
 

ภาพ : Facebook งานลอยกระทงจุฬาฯ

 

2. มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน :  LOY KRATONG FESTIVAL

งานลอยกระทง 2560 ที่ ม.เกษตรฯ ปีนี้ ตีมงานคือ "สนุกอย่างไทย" นอกจากร้านค้าจากนิสิตที่มากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งแล้ว ยังมีซุ้มรำวงย้อนยุคให้ได้สนุกสนานเบิกบานหัวใจ แถมมี Dress code ย้อนยุค สไตล์ไทยเก๋ไก๋สไลด์กู๊ด งานเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป 

ดูรายละเอียดได้ที่ : www.facebook.com/pg/kusab.bk/posts
 

ภาพ : Facebook องค์การบริหาร องค์การนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

 

3. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต : ลอยกระทง 2560 

พบกับการแสดงจากชมรมและชุมนุมต่าง ๆ รำวงย้อนยุค และการประกวดกระทงสวยงาม โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 18.00 น.​ ณ สระน้ำหน้าอาคารโดม
ดูรายละเอียดได้ที่ : www.facebook.com/thammasat.pr
 

ภาพ : Facebook งานประชาสัมพันธ์ ม.ธรรมศาสตร์

 

4. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ : ร้อยสายใจสายธารา ร่วมศรัทธาศรีนครินทร์

งานนี้จัดขึ้นวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป พบกับการประกวดและกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดเทพีศรีนครินทร์ , การประกวดกระทง , การออกร้านค้าของนิสิตและร้านค้าภายนอก และที่พลาดไม่ได้ คือ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง จากวง The Rube และ Urboy Tj ณ บริเวณเรือนไทย เรียกได้ว่า งานนี้ห้ามพลาด
ดูรายละเอียดได้ที่ : www.facebook.com/soswu
 

ภาพ : Facebook องค์การนิสิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

 

5. มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ : "โอ้...ยามเย็น"

ร่วมสัมผัสบรรยากาศ ค่ำคืนวันลอยกระทง ภายในงาน "โอ้...ยามเย็น" ซึ่งมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดนางนพมาศ นางฟ้าจำแลง และการประกวดกระทง นอกจากนี้ยังมีบูธวัฒธรรมจากคณะวิชาต่าง ๆ รวมทั้งร้านค้านักศึกษากว่า 150  ร้าน ณ ลานสระแก้ว ตั้งแต่ 17.00 - 23.00 น.
ดูรายละเอียดได้ที่ : www.facebook.com/SMOSilpakornU
 

ภาพ : Facebook สโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร

 

ไม่ว่าน้อง ๆ ตัดสินใจจะไปลอยกระทงที่ไหน ก็อย่าลืมปฏิบัติตามกฎระเบียบของเจ้าของงานและสถานที่อย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ เพื่อความสนุกสนานและปลอดภัยสำหรับตัวน้อง ๆ และผู้อื่น สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow