Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาช็อปของขวัญจับฉลากที่ MINISO ราคาเริ่มต้นแค่ 69 บาท !!

Posted By New Saowalak | 31 ต.ค. 60
13,610 Views

  Favorite

ในยุคข้าวยากหมากแพง เบี้ยน้อยหอยน้อยแบบนี้อยากจะช็อปของขวัญ ของจับฉลากสวย ๆ งาม ๆ ให้สาแก่ใจ ก็ดั๊นนนนมีงบจำกัดเสียได้ ฉะนั้นวันนี้เราจะพาไปบุกร้านมินิโซ แหล่งรวมสินค้าหลายประเภท แถมราคาเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น !!!

   

ภาพ : New Saowalak

                                                                                                            

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิวจะพาทุกคนไปชมร้านมินิโซ สาขาเมเจอร์รัชโยธินค่ะ สำหรับร้านมินิโซนิวคิดว่าหลาย ๆ คนคงเคยเห็นกันบ้างแล้ว ภายในร้านจะมีสินค้าให้คุณได้เลือกสรรอยู่หลายประเภท เรียกแบบภาษาบ้าน ๆ ว่ามีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบกันเลยทีเดียว แถมสินค้าที่นี่ยังมีหน้าตาน่ารักชวนซื้อไปสะหมด แต่ แต่ แต่! มาถึงตอนนี้หลาย ๆ คนคงคิดว่าจะมีสินค้าราคาเบา ๆ สักกี่ชิ้นกัน ขอบอกเลยค่ะว่าสินค้าในร้านมินิโซนั้นมีราคาที่ถือว่าไม่แพงเลยนะคะหากเทียบกับความสวยงามและคุณภาพ บรรยากาศในร้านก็ให้ความรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่น ดูอบอุ่น สะอาด บังเอิญเดินผ่านก็ต้องแวะสักหน่อย ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าภายในร้านจะมีสินค้าแบบไหนบ้าง

 

ภาพ : New Saowalak

ในส่วนนี้จะมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ตั้งแต่ลำโพง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังและอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ เหมาะจะเอาไปจับฉลากสำหรับออฟฟิศที่มีผู้ชายเยอะหน่อย รับรองหนุ่ม ๆ ต้องถูกใจ

 

ภาพ : New Saowalak
ภาพ : New Saowalak

ส่วนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าประเภทหูฟังค่ะ มีให้เลือกหลายแบบ หลายสี หลายขนาดเลยทีเดียว ที่สำคัญ เห็นป้ายราคาไหมคะ แค่ 69 บาทเท่านั้นเอง

 

ภาพ : New Saowalak

สินค้าชิ้นนี้เป็นไมโคร ยูเอสบีค่ะ แอบถ่ายราคามายืนยันด้วยนะคะว่าสินค้าที่นี่ราคาประหยัดจริง ๆ

 

ภาพ : New Saowalak

อาณาจักรตุ๊กตาก็มีค่ะ มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1xx เท่านั้นเองค่ะ ของขวัญชิ้นนี้สาว ๆ ที่ได้ไปต้องชอบเเน่ ๆ 

ภาพ : New Saowalak
ภาพ : New Saowalak

ถัดมาเป็นโซนที่ถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอนค่ะ ส่วนนี้เป็นส่วนของกระเป๋าค่ะ มีทั้งแบบถือ สะพาย เป้ กระเป๋าตังแล้วก็อีกมากมาย ราคาก็เริ่มที่ 1xx เท่านั้นค่ะ

 

ภาพ : New Saowalak

บริเวณกลางร้านเป็นส่วนของอุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ รวมไปถึงสมุดบันทึกน่ารัก ๆ ด้วยค่ะ ... เป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถือว่าเซฟ ๆ 

 

ภาพ : New Saowalak

ภาพนี้เป็นสวนของด้านหน้าร้านค่ะ จะมีน้ำหอมและเครื่องสำอางให้สาว ๆ ได้ลองกันสนุกสนาน ราคาก็ไม่แรง อย่างเช่นน้ำหอมที่นี่ก็เริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้นค่ะ ... เหมาะจะซื้อให้เพื่อนสาวชาวเเก๊งเป็นที่สุด

 

ภาพ : New Saowalak
ภาพ : New Saowalak

เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ส่วนนี้เป็นส่วนที่นิวชื่นชอบเป็นพิเศษเพราะมีสินค้า เช่น เข็มขัด แว่นตา และเครื่องแต่งกายอีกสารพัดอย่างทั้งของผู้ชายและผู้หญิงให้เลือกเต็มไปหมด เป็นส่วนที่เลือกสินค้าอย่างสนุกสนานเลยค่ะ

 

ภาพ : New Saowalak
ภาพ : New Saowalak

นี่เป็นเพียงบางส่วนของร้านมินิโซเท่านั้นนะคะ ยังมีสินค้าอีกเป็นร้อยที่ไม่ได้เก็บภาพมาฝาก ใครสนใจก็แวะไปดูสินค้าที่มินิโซได้ทุกสาขา (ยังมีข้าวของเครื่องใช้อีกมากมาย) หากใครที่ชื่นชอบสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นอยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาดเลยนะคะ หรือจะติดตามดูโปรโมชั่นก่อนไปก็ตามไปที่เฟสบุ๊คของทางร้านได้เลย >>> Miniso Thailand

....................................................................................................

ใครอยากช็อปสินค้าเเนวเกาหลี ตามไปดูรีวิว ร้าน Midio กันต่อ คลิกเลยจ้า >>> พาช้อป Midio สโตร์เปิดใหม่ รวมของน่ารักจากเกาหลีเพียบ !!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow