Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หมดปัญหายุงกัด แมลงกวนด้วยเจลอาบน้ำและโลชั่นสูตรไล่ยุงจากโครงการหลวง

Posted By Glimmergirl | 14 ต.ค. 60
4,243 Views

  Favorite

ยุงเนี่ยนอกจากชอบกัดสร้างความรำคาญใจ และความคันจนบางครั้งเกาเพลินจนเป็นแผลถลอก เกาจนเลือดออกเป็นแผลเป็นไปอีก ยังเป็นพาหนะนำโรคภัยไข้เจ็บมาสู่เราและคนในครอบครัวได้อีก ฉีดยาฆ่าแมลงมากไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพ ยาจุดกันยุงก็ควันเยอะเกิน โลชั่นทากันยุงที่วางขายกันบางครั้งทาที่ผิวได้กลิ่นสารเคมีแล้วเมากว่ายุง! พาลให้เวียนหัวคลื่นไส้จนต้องรีบไปล้างออกก็มี เอ้าแล้วจะทำอย่างไรให้พ้นภัยยุงล่ะเนี่ย

ทางรอดมาแล้วค่ะสาวๆ เพราะแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากโครงการหลวง RPFHerbalcare เขามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่างเจลอาบน้ำ และโลชั่นสูตรไล่ยุงที่สกัดจากสมุนไพรจากที่สูงตามธรรมชาติที่มั่นใจในความปลอดภัยเพราะปลอดสารเคมีอันตราย กลิ่นที่ก็สกัดจากสมุนไพรที่ไล่ยุงและแมลงต่าง ๆ ได้โดยไม่เติมสารแต่งกลิ่นที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวกายให้นุ่มเนียนอีกต่างหาก วั๊ยน่าสนใจใช่ไหมละค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสูตรไหนอย่างไรบ้าง 

เจลอาบน้ำเจอราเนียม และบอดี้โลชั่นเจอราเนียม ภาพ Glimmergirl

เจลอาบน้ำเจอราเนียม

Glimmergirl

เจอราเนียมเป็นดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามและมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยไล่ยุงได้ ทางRPFHerbalcare จึงคิดค้นและนำน้ำมันหอมระเหยจากของดอกเจอราเนียมมาเป็นวัตถุดิบหลักในการสร้างสรรค์เจลอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวกายช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่แห้งตึงหลังอาบน้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกเจอราเนียมจะช่วยปรับสมดุลร่างกายทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นหอมติดผิวนานเหมาะทุกสภาพผิว ขนาด 300 มิลลิตร ราคา 250 บาท

เจอราเนียม บอดีโลชั่น

ภาพ Glimmergirl

หลังอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำกลิ่นดอกเจอราเนียมเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการไล่ยุงที่ดีขึ้นและเป็นขั้นตอนในการบำรุงผิวกายก็ต้องต่อด้วย การชะโลมบอดี้โลชั่นเจอราเนียมที่มีกลิ่นเดียวกับเจลอาบน้ำ ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น ไม่ฉุนจนเกินไป เนื้อครีมข้นแต่ละเอียดบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะมีส่วนผสมของน้ำมันระเหยดอกเจอราเนียมแล้วยังมี เชียร์บัตเตอร์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำโดยเฉพาะสาวๆที่อยู่ในห้องที่เปิดเครื่องปรับอากาศ ที่สำคัญยุงและแมลงไม่กวนแน่นอน ขนาด 300 มิลลิตร ราคา 280 บาท

เนื้อครีมเข้มข้น ภาพ Glimmergirl

 

ภาพ Glimmergirl
เจลอาบน้ำมะแขว่น และบอดีโลชั่นมะแขว่น

เจลอาบน้ำมะแขว่น

ภาพ Glimmergirl

มะแขว่นเป็นเครื่องเทศสมุนไพรพื้นบ้านที่ชาวเหนือนิยมนำมาประกอบอาหาร มีกลิ่นหอมและรสชาติเผ็ดร้อนหลายคนจึงเรียกว่าพริกหอม มะแขว่นอุดมไปด้วยสารแซนโทไซลัมที่มีการวิจัยยืนยันออกมาแล้วว่าสามารถไล่ยุงลายได้นาน 4-5 ชั่วโมง เจลอาบน้ำสูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติจากมะแขว่น นอกจากช่วยไล่ยุงและแมลงได้แล้วยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวกายสะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึง เนื้อเจลใสเหมาะกับทุกสภาพผิว เด็กๆก็ใช้ได้นะคะ ขนาด 300 มิลลิตร ราคา 260 บาท

แซนโทไซลัม บอดี้ โลชั่น

ภาพ Glimmergirl

หรือบอดี้โลชั่นมะแขว่นหลังอาบน้ำแล้วก็มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิวกายให้เนียนนุ่ม ด้วยบอดี้โลชั่นเนื้อเนียนละเอียดเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้รู้สึกไม่สบายผิว มีส่วนผสมของน้ำมันโวคาโด มะแข่วนและเชียร์บัตเตอร์ ช่วยบำรุงและคงความชุ่มชื่นให้ผิวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส มดไม่ไต่ ยุงไม่ตอม สบายตัวสบายผิวสุดๆ ขนาด 300 มิลลิตร ราคา 280 บาท

ภาพ Glimmergirl

สินค้าทุกชิ้นรับประกันคุณภาพ และผลิตจากวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติล้วนๆ มั่นใจในความปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างและสารเคมีอันตรายแน่นอน เด็กก็ใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี กันยุงได้แถมได้ผิวสวย นุ่มเด้งสุภาพดีอีกด้วย แจ๋วขนาดนี้ก็ต้องผลิตภัณฑ์ดีๆจากโครงการหลวงเรานี่แหละค่ะ กริมฯซื้อมาใช้บอกได้คำเดียวว่าติดใจสุดๆ ใครสนใจสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/RPFherbalcare มีบริการส่งตรงถึงบ้าน ยอดซื้อครบ 1,000 บาทส่งฟรีด้วยนะ อ๊าย ยุงจะชุมแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วค่า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow