Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Creer Beaute เครื่องสำอางเซเลอร์มูน ตัวไหนน่าใช้บ้าง !

Posted By Jkulisara | 08 ต.ค. 60
5,440 Views

  Favorite

สาว ๆ คงเห็นเครื่องสำอางเซเลอร์มูนจากแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Creer Beaute กันบ่อย ๆ แล้ว ซึ่งเขาก็ขยันออกผลิตภัณฑ์น่ารักฟรุ้งฟริ้งใหม่ ๆ มาล่อตาล่อใจเราเหลือเกิน เชื่อว่าหลายคนกระเป๋าแฟบกันไปมากแล้วตามระเบียบ วันนี้เรานำเอาผลิตภัณฑ์ตัวเด่น ๆ ที่มีขายในประเทศไทยมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

 

Miracle Romance Spiral Heart Moon Rod Liquid และ Miracle Romance Pink Moon Stick

ภาพ : sailormooncollectibles.com

ลิควิดอายไลเนอร์เซเลอร์มูนสุดฮิต ที่กันน้ำ กันเหงื่อและความมัน หัวพู่กันเล็กเพียง 0.1 มม. ชิ้นนี้สาว ๆ น่าจะมีกันเยอะแล้วใช่ไหมคะ

 

Miracle Romance Moon Stick Rouge

ภาพ : ebay.com

ลิปสติกหัวคทาแปลงร่างเซเลอร์มูน หัวเรียวเล็กใช้ง่าย สีสวยดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอลลาเจนช่วยให้ความชุ่มชื้น พกติดกระเป๋าไว้ เวลาหยิบขึ้นมาเติมปากดูน่ารักสุด ๆ

 

Miracle Romance Twin Lip Cream Rod

ภาพ : japantrendshop.com

ตัวนี้เป็นลิปครีมบำรุงริมฝีปากที่น่ารักแบบเห็นแล้วต้องกรี๊ด มาเป็นคู่คทาแปลงร่างของเซเลอร์ยูเรนัสและเซเลอร์เนปจูน มีส่วนผสมของมารีนคอลลาเจนช่วยให้ความชุ่มชื้น เพื่อนสนิทซื้อมาใช้คู่กันก็จะดูคิ้วท์มาก

 

Miracle Romance Space Time Lip Cream

ภาพ : bigbadtoystore.com

ลิปครีมบำรุงริมฝีปากที่มีฝาเป็นกุญแจไขอวกาศและกาลเวลา กับคทาแปลงร่างของเซเลอร์พลูโต ทั้งน่ารักและหรูหราดูคุณหนูสุด ๆ เรียกว่าถึงไม่ใช้ก็ต้องซื้อมาเก็บค่ะ !

 

Miracle Romance Shining Moon Powder Flatstyle

ภาพ : otajo.jp

แป้งเนื้อบางเบาแต่ติดทน พร้อมไฮไลท์ในตัว มีส่วนผสมของ Soft Focus Powder ช่วยอำพรางรูขุมขน และ Clear Fit Powder ให้ความขาวกระจ่างใส โดยตัวไฮไลท์จะมีประกาย 5 สี ตามอิมเมจของเซเลอร์ทั้ง 5 อีกต่างหาก ! (มีประกายเงิน น้ำเงิน แดง เขียว และทอง) ตลับแป้งน่ารักฟรุ้งฟริ้งเหมาะแก่การพกพา

 

Miracle Romance Cosmic Heart Cheek

ภาพ : sailormooncollectibles.com

บลัชออนตลับรูปหัวใจ สีชมพูนมระเรื่อสไตล์สาวญี่ปุ่น มาพร้อมพัฟนุ่มฟูสีขาวประดับริบบิ้นสีชมพู น่ารักสุด ๆ พกพาไปไหนมีแต่คนทัก

 

Miracle Romance Rainbow Moon Chalice Cheek Powder

ภาพ : sailormooncollectibles.com

บลัชออนอีกตัวที่สวยเลอค่าสุด ๆ ที่มาในแพคเกจรูปทรงจอกศักดิ์สิทธิ์ในเซเลอร์มูน เห็นแล้วบอกเลยว่าสมควรแก่การซื้อมาประดับโต๊ะเครื่องแป้งมาก ๆ ด้านในเป็นบลัชออนสีชมพูเข้มรูปโดม เนื้อเนียนละเอียด

 

Miracle Romance Communicator Lip Gloss

ภาพ : shopping.bugnin.com

 

ภาพ : lashesbasket.com

ลิปกลอสที่มีส่วนผสมของโจโจบาออยล์ มาเป็นเซ็ตด้วยกันทั้งหมด 5 สี พร้อมสายรัดข้อมือ สามารถนำมาคาดเป็นอุปกรณ์สื่อสารแบบในเรื่องเซเลอร์มูนได้ โอ้โห ความน่ารักนี้ ยอมแพ้ให้เลยค่ะ

 

Miracle Romance Spiral Heart Moon Rod Cheek Brush และ Miracle Romance Moon Stick Cheek Brush

ภาพ : bigbadtoystore.com

ปิดท้ายด้วยแปรงปัดแก้มรูปทรงสไปรัล ฮาร์ท  มูน และคทาจันทร์เสี้ยว แปรงปัดแก้มตัวแรกของมิราเคิล โรแมนซ์ มาพร้อมฝาครอบหัวคทาเซเลอร์มูนกับปลอกแปรงสีชมพูเงางาม สามารถหมุนเก็บได้ พกพาสะดวก ขนแปรงหนานุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ระคายผิว น่ามีพกติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้จริง ๆ เลย

 

เครื่องสำอางเซเลอร์มูนจากแบรนด์ Creer Beaute มีขายทั้งในร้าน Matsumoto Kiyoshi, EveandBoy, Watsons และตามร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow