Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปลี่ยนหน้ายับ ให้สวยเด้งด้วยเฟเชียลแคร์คุณภาพเยี่ยมจากโครงการหลวง ตอนที่ 2

Posted By Glimmergirl | 08 ต.ค. 60
4,387 Views

  Favorite

คราวที่แล้วเราส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้แบรนด์ภัทรพัฒน์ของมูลนิธิชัยพัฒนาสาว ๆ ได้ทำความรู้จักกันไปแล้ว มาตอนที่ 2 นี้เราจะพาไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากอีกแบรนด์หนึ่งที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เกิดขึ้นภายใต้โครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชการที่ ๙ เปลี่ยนไร่ฝิ่นให้เป็นป่าเศรษฐกิจโดยการทำเกษตรกรรมบนพื้นที่สูงสร้างรายได้ให้ชุมชนชาวเขาที่อาศัยทางภาคเหนือของไทย

RPFHerbalcare (Royal Project Facial Herbal Care) คือชื่อแบรนด์ที่นำคุณค่าสารสกัดจากสมุนไพรที่ปลูกในที่สูงมาใช้เป็นวัตถุหลักในการรังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายที่ผ่านการวิจัยร่วมกับคณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหญ่และมหาวิทยาลัยพายัพ 

สำหรับเฟเชียลแคร์ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของ RPFHerbalcare คือผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากฟักข้าวที่ช่วยชะลอวัย ป้องกันการเกิดริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวปกป้องผิวจากแสง UV มีเบต้าแคโรทีนสูงกว่าแครอท 10 เท่า มีไลโคปีนสูงกว่ามะเขือเทศถึง 12 เท่า คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยพายัพ ทำการศึกษาวิจัยร่วมกันจนพบว่าน้ำมันเยื่อหุ้มเมล็ดเมล็ดฟักข้าวสามารถนำมาสกัดเป็นเครื่องสำอางสูตรลดเลือนริ้วรอยและได้รับรางวัล "IFSCC Host Society Award 2011"

สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวหน้าของ RPF ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากฟักข้าวและคาเทชินมีมีอะไร น่าใช้ขนาดไหนมาดูกัน 

#สบู่ฟักข้าวบำรุงผิวหน้า

www.facebook.com/RPFherbalcare

อุดมไปด้วยสารสกัดเบต้าแคโรทีนและไลโคปีนจากฟักข้าว วิตตามินอีและสารอาหารบำรุงผิวอื่นๆจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันอโวคาโด้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ผลิตโดยไม่ใช้ความร้อนเพื่อให้ได้คุณค่าจากเบต้าแคโรทีนและไลโคปีนอย่างสูงสุด ขนาด 80 กรัม ราคา 130 บาท

#Age Bloc Toner

www.facebook.com/pg/RPFherbalcare

อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนสกัดจากฟักข้าวช่วยป้องกันรังสี UV ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว กระชับรูขุมขนและช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 600 บาท

#ครีมหยดน้ำบำรุงผิวหน้า Aqua Facial Cream

www.facebook.com/RPFherbalcare

อุดมไปด้วยคุณค่าจากไลโคปีนและเบต้าแคโรทีน สารสกัดจากฟักข้าวที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยรังสี UV ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูมีชีวิตชีวา เนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำทำซึมเข้าสู้ผิวรวดเร็วและทั่วถึง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยลชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท

#เซรั่มฟักข้าวGac Facial Serum

www.facebook.com/RPFherbalcare

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนและไลโคปีนสกัดจากฝักข้าวช่วยเติมคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ลดริ้วรอยก่อนวัยและช่วยคืนความกระจ่างใสให้ใบหน้า ขนาด 15 กรัม ราคา 599 บาท

#คาเทชินไวท์เทนนิ่ง โทนเนอร์

www.facebook.com/RPFherbalcare

โทนเนอร์เนื้อบางเบา ผสานสารสกัดคาเทชินจากใบชาเมี่ยง แทรกซึมทำความสะอาดรูขุมขนได้สะอาดล้ำลึกลดปัญหาสิวอุดตัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นกระจ่างใส ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ขนาด 100 มิลลิลิตร 600 บาท

#ครีมบำรุงผิวหน้าคาเทชินสูตรดั่งเดิม

www.facebook.com/RPFherbalcare

มีส่วนผสมของสารเคเทชินสกัดจากใบชาเมี่ยงที่ปลูกในสภาพธรรมชาติบนพื้นที่สูง ช่วยยับยั้งเอนไซม์การสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดฝ้า กระและจุดด่างทำ ผสานคุณค่าจากวิตตามีอีและน้ำมันจากเมล็ดแมคคาดาเมีย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและนวลเนียนให้ผิวหน้า 

#ครีมบำรุงผิวหน้าไวท์เทนนิ่งคาเทชินสูตรนาโนเทคโนโลยี

www.facebook.com/pg/RPFHerbalcare

อุดมไปด้วยสารสกัดคาเทชิน และวิตตามินอีจากน้ำมันเมล็ดแมคคาดาเมีย ด้วยเทคนาโนเทคโนโลยีช่วยทำให้เนื้อครีมละเอียด ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้ลึกล้ำยิ่งขึ้นไม่เหนียวเหนอหนะ ลดการสร้างเม็ดสีสาเหตุของการเกิดฝ้าและกระ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสห่างไกลริ้วรอย ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท

#เซรั่มบำรุงผิวหน้าคาเทชินจากใบชาเมี่ยง

www.facebook.com/RPFherbalcare

อุดมไปด้วยสารคาเทชินคุณภาพดีสกัดจากใบชาเมี่ยงที่ปลูกโดยสภาพธรรมชาติบนที่สูง ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการสร้างเม็ดสีตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้า กระและรอยหมองคล้ำบนใบหน้า เนื้อเซรั่มบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ขนาด 20 กรัม ราคา 799 บาท

ว้าววววว แต่ละชิ้นเรียกได้ว่าน่าใช้สุดๆ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ RPFHerbalcare ทุกชิ้นผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ จึงรับประกันว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาวๆผิวแพ้ง่าย ใครได้ใช้รับรองว่าต้องติดใจ ซื้อซ้ำแน่นอน แต่บอกก่อนนะจ๊ะว่าที่ทำการหลักอยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่โน่น นานๆทีถึงจะมีโอกาสแวะเวียนมาให้สาวๆชาวกรุงฯเลือกซื้อสิ้นค้ากัน แต่ไม่ต้องเสียอกเสียใจไป เพราะสามารถสั่งซื้อและติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าโดนใจมากมายได้ที่ Facebook Page www.facebook.com/pg/RPFherbalcare 

นอกจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแล้วยังมีสิ้นค้าอื่นๆให้เลือกซื้ออีกมากไม่ว่าจะเป็น แชมพูหยุดผมร่วง สเปรย์ดับกลิ่นเท้า หรือแม้แต่น้ำมันนวดตัวคลายกล้ามเนื้อที่ผลิตจากสมุนไพรพื้นบ้านของชาวเหนือแท้ๆ แอบกระซิบนิดนึงแว่วมาว่า ปลายปีนี้จะมีสิ้นค้าใหม่มาเปิดตัวเอาใจสาวๆอีกแน่นอน แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรนั้นต้องอดใจรอค่ะ ใครอยากผิวสวย หน้าใส ปลอดภัยจากสมุนไพรธรรมชาติแบรนด์นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงมา

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Facebook Page ผลิตภัณฑ์พืชสมุนไพรมูลนิธิโครงการหลวง RPFHerbalcare

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow