Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว j7 พลัส พร้อมกล้องคู่ที่คุณสุขใจไปกับการถ่ายภาพ

Posted By Pongsak | 05 ต.ค. 60
2,563 Views

  Favorite
 

 

            สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับและสวัสดีเหล่าสาวกของซัมซุงกันด้วยนะครับ หลายคนคงได้ทราบราคากันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับสมาร์ทโฟนตัวท๊อปในฝั่งของไลน์โปรดักส์ยอดฮิตอย่าง J7 ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แน่นอนครับว่าวันนี้เราก็ได้จะมารีวิวคุณสมบัติของเจ้า j7 พลัส กัน เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะครับว่าสิ่งที่เป็นพระเอกหลักของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือกล้องคู่ และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับกล้องคู่ที่มา Galaxy JPlus หน้าชัดหลังละลายกันครับ

             มาเริ่มกันที่ ดีไซน์ตัวเครื่องของ Galaxyu J7 Plus นั้นเป็นโลหะ ด้านหน้าก็ดูเหมือนพี่ๆ น้องๆ ในตระกูล ส่วนด้านหลังนั้นคล้ายกับ J7 Prime แต่มีกล้องคู่เพิ่มเข้ามา ส่วนหน้าจอจะใช้ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ที่ปุ่มโฮมเป็นตัวสแกนลายนิ้วมือ ปุ่ม back และ recent app ข้างไม่มีไฟ แค่เป็นสีเงินๆ สะท้อนแสง และมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.9 มี LED Flash สำหรับถ่ายภาพด้วย ส่วนไฮไลท์สำหรับคือกล้องคู่ Dual Camera ของ Galaxy JPlus ที่มีความละเอียด 13MP f/1.7 + 5MP f/1.9 กัน กับฟีเจอร์ขายของ Live Focus ที่สามารถถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เรียกได้ว่าคุณจะต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้ทั้งวันจนอาจจะทำให้ลืมเวลาเลยก็ได้ และขอให้มีความสุขกับการถ่ายภาพกันเยอะ ๆ นะครับ

แหล่งข้อมูล
j7 Plus
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pongsak
  • 0 Followers
  • Follow