Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หอมฟุ้ง !! 7 ผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผมหอมทันใจ พร้อมรับทุกสถานการณ์

Posted By SK | 02 ต.ค. 60
7,900 Views

  Favorite

คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่ ไม่ได้สระผมมาหลายวันจนหัวเริ่มมีกลิ่นตุ ๆ หรือไปกินหมูกระทะกับเพื่อนเเล้วกลิ่นควันเกาะจนหัวเหม็น !... ไม่ต้องห่วง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมหอมทันที แบบที่ไม่ต้องสระผมใหม่มาให้เลือกมากมาย 

 

ก็ไม่ได้เป็นคนขี้เกียจสระผมหรืออะไรหรอกนะ ก็เเค่อากาศมันหนาวจนไม่อยากสระ หรือบางครั้งมันมีเหตุการณ์ติดขัด แบบว่าเพิ่งสระผมมาแต่ต้องไปนั่งกินอาหารปิ้งย่างควันโขมง กลิ่นติดผมจนคนเดินผ่านแทบเดาได้เลยว่ากินเบคอน หรือ เนื้อสันนอกมาแน่นอนอะไรแบบนั้นเลย … ผู้หญิงอย่างเราที่ต้องพร้อมสวยเป๊ะตลอดเวลา จึงต้องสรรหาตัวช่วยมาแก้ปัญหากวนใจนี้ และสิ่งนั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์ช่วยให้หอมสารพัดรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ หรือน้ำมันใส่ผม ซึ่งจะมีตัวไหนบ้าง ตามไปชมกันเลยค่า

 

#1 Batiste Dry Shampoo

ภาพ : watsons

 

ดรายแชมพูแบรนด์ Batiste ที่มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมหวาน สดชื่นฟรุ๊ตตี้ หรือเซ็กซี่เย้ายวนใจ แก้ปัญหาผมมันลีบแบน และผมเหม็นจากมลภาวะต่าง ๆ ได้พร้อม ๆ กัน 

 

 

#2 Lolane Z-cool Dry Shampoo

ภาพ : watsons

 

ถ้าใครที่ชื่นชอบแบรนด์โลแลน คงพอจะรู้อยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ของเขานอกจากช่วยบำรุงผมและยังทำให้ผมมีกลิ่นหอมด้วย แต่ถ้าต้องการให้ผมหอมไวในพริบตา ก็ต้องพึ่งดรายแชมพูนี่แหละ ซึ่งเขาก็มีให้เลือกถึง 2 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่ กลิ่นฟรุ๊ตตี้ ป๊อบ กลิ่นสวีท เฟรช และกลิ่นเซ็กซี่ ชายน์

 

 

#3 Ma Cherie Hair Fragrance 

ภาพ : watsons

 

มาที่ผลิตภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่นกันบ้าง น้ำหอมสำหรับเส้นผมแนวฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้ ผสานกลิ่นหอมจากผลไม้อย่างมะม่วง และเสาวรส กับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ขาว พร้อมคุณค่าจากสารบำรุงเพื่อคงความหอมของเส้นผมอย่างยาวนาน มอบความหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น 

 

 

#4 Chanel Chance Eau Tendre Hair Mist

ภาพ : chanel

 

ถ้าพูดถึงน้ำหอมสำหรับผิวกาย Chanel ต้องติดอันดับแบรนด์น้ำหอมกลิ่นหอมโปรดปรานของสาว ๆ อย่างแน่นอน แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า แบรนด์นี้ก็มีสเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผมด้วยเช่นกัน ความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ผสมผสานกลิ่นผลไม้หอมหวาน ที่สัมผัสได้ถึงความสดชื่นและหอมหวานจาก Grapefruit-Quince ความอ่อนโยนของ Jasmine และความนุ่มนวลของ White Musks 

 

 

#5 Oriental Princess Story of Happiness Hair Cologne Spray

ภาพ : Orieantal Princess

 

แบรนด์ไทยของเราก็มีนะ แถมได้รับความนิยมไม่เบา กับโคโลญจน์สำหรับเส้นผมช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และปกป้องจากมลภาวะ เพิ่มความมั่นใจว่าผมหอมละมุน กลิ่นหอมจะคล้าย ๆ กับโลชั่นบำรุงผิวตัวดังของเขาเลย ซึ่งตัวนี้ก็มีให้เลือก 5 กลิ่น มีทั้งกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ และกลิ่นสดชื่นจากผลไม้

 

#6 L’Oreal Extraordinary Oil Imperiel

ภาพ : watsons

 

ออยล์บำรุงผมเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเปล่งประกายเงางาม ยังได้กลิ่นหอมจากน้ำมันสกัดดอกกุหลาบฝรั่งเศส

 

 

#7 Lucido-L Argan Oil Hair Treatment 

ภาพ : watsons

 

ออยล์บำรุผมอีกหนึ่งตัว ที่มีกลิ่นหอมหวานสดชื่นจากดอกไม้และผลไม้ แถมยังหอมติดทน ใช้ได้ทั้งก่อนไดร์ผม และหลังจากจัดแต่งทรงผม หรือวันไหนรู้สึกผมชี้ฟูก็ใช้ออยล์ลูบที่เส้นผมได้เลย ทั้งบำรุงเส้นผม และช่วยให้ผมหอม ประโยชน์คูณสองไปเลย

 

มีตัวช่วยแบบนี้จะไม่ได้สระผมมากี่วันเอาอยู่ หรือจะไปกินปิ้งย่างหนักแค่ไหน ก็พร้อมสู้แล้วค่ะ ! แต่สาว ๆ ก็อย่าเผลอทำจนติดเป็นนิสัยกันล่ะ เพราะถึงอย่างไรการรักษาความสะอาดถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะคะ  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow