Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สีชุดสวย เสริมดวงประจำราศี

Posted By New Saowalak | 03 ต.ค. 65
11,479 Views

  Favorite

ราศี มีอิทธิพลกับการดำเนินชีวิตของมนุษย์แต่ละคน หากเรามีวิธีเสริมราศีที่ถูกต้องก็จะส่งผลทำให้การดำเนินชีวิตของเราราบรื่น

คงจะดีหากเรานำเรื่องของการเสริมราศีมาปฏิบัติได้ในชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องเดินทางไปเสริมดวงเสริมราศีตามสถานที่ต่าง ๆ วันนี้ทางเราจึงนำวิธีเลือกสีชุดเสริมดวงประจำราศี หรือวิธีการเลือกสีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวงให้สาว ๆ ประจำราศีต่าง ๆ รับรองว่าเป็นวิธีที่ง่ายและเสริมความมั่นใจให้คุณผู้หญิงทุกราศีได้แน่นอนค่ะ

 

------------------------------------------------

 

1. ราศีมังกร ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีมังกรจะมีบุคลิกภายนอกดูสุขุม แต่แอบเอาแต่ใจตนเล็กน้อย มีความเป็นผู้ใหญ่ สาว ๆ ราศีนี้ค่อนข้างบ้างาน ใจร้อนในบางเรื่อง เจ้าระเบียบโดยเฉพาะกับงานที่ทำ หากบอกหรือสั่งอะไรต้องให้ได้ตามที่สั่งเป๊ะ ๆ เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้จึงควรเป็นเสื้อผ้าที่ทำให้เคลื่อนไหวสะดวก ไม่อึดอัดและไม่หลวมจนเกินไป สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีโทนเข้ม เช่น สีดำ สีเทา สีน้ำตาล

 

 

2. ราศีกุมภ์ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะมีความเฉลียวฉลาด หากชอบอะไรก็จะเรียนรู้สิ่งนั้นอย่างจริงจัง มีความเป็นตัวของเอง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่ไม่ใช่ว่าจะสนิทหรือไว้วางใจง่าย ๆ สาว ๆ ราศีนี้ค่อนข้างมีสไตล์ของตัวเองอยู่แล้ว สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่สดใส เช่น สีเหลือง สีม่วง สีฟ้า

 

 

3. ราศีมีน ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะมีความโรแมนติกสูง ช่างคิด ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความคล่องแคล่ว มีความสามารถในการทำงานได้หลายประเภท มีความอดทนสูง เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ควรเป็นเสื้อเข้ารูป ไม่รุ่มร่าม สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่ช่วยเรื่องอารมณ์สงบ เช่น สีม่วง สีน้ำเงิน สีเขียว

 

 

4. ราศีเมษ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะมีความกระตือรือร้น ชอบการแข่งขัน มีเหตุผลและไม่ค่อยยอมใครง่าย ๆ แต่ในหลาย ๆ ครั้งก็ขาดความมั่นใจในตนเองได้ง่าย เสื้อผ้าที่เหมาะควรเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจ สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่น เช่น สีดำ สีแดง

 

 

5. ราศีพฤษภ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะค่อนข้างดูแลตนเอง รักสวยรักงาม มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตนเองสูงมากจนดูเหมือนไม่ค่อยฟังใคร แต่มีเหตุผลของทุกการกระทำ เพียงแต่เธออาจไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องมานั่งอธิบาย สาว ๆ ราศีนี้ค่อนข้างมีรสนิยม สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่เสริมความสุขุมและเพิ่มอารมณ์ความสงบ เช่น สีน้ำตาล สีดำ สีขาว

 

 

6. ราศีเมถุน ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้มีไหวพริบดี คล่องแคล่ว แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ค่อนข้างดี ภายนอกดูเรียบร้อยแต่ภายในมีความแมนเหมือนผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย ชอบเสี่ยง สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวงคือสีที่สดใส เช่น สีส้ม สีเหลือง

 

 

7. ราศีกรกฎ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะอ่อนไหวง่าย ช่างคิด ช่างฝัน เป็นสาวที่ดูแกร่งแต่ใจอ่อน ขี้สงสาร แอบมีความโรแมนติกซ่อนอยู่ เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ควรเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่รัดรูป สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่ช่วยควบคุมอารมณ์ให้สงบ ดูสุขุมและเป็นผู้ใหญ่ เช่น สีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน

 

 

8. ราศีสิงห์ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

ภาพ : Pinterest

 

สาวราศีนี้ชอบความสนุกสนานเฮฮา เป็นสาวที่กล้าแสดงออก ร่าเริง ชอบคิดบวก เป็นตัวของตัวเองกับทุกคน เสื้อผ้าที่เหมาะสม คือ เสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกสบาย สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวงสามารถใส่ได้ทั้งสีเข้มและสีสดใส เช่น สีดำ สีน้ำตาล สีส้ม สีม่วง

 

 

9. ราศีกันย์ ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะเป็นสาวเจ้าระเบียบ ขี้สงสาร สามารถเข้ากับคนได้ง่ายและเป็นสาวที่ไม่ค่อยตามกระแส เสื้อผ้าที่เหมาะควรเป็นเสื้อผ้าที่เรียบร้อยแต่ไม่อึดอัด สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่ให้ความความรู้สึกอบอุ่น เช่น สีชมพู สีครีม

 

 

10. ราศีตุลย์ ( ผู้ทีเกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 16 พ.ย. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะมีนิสัยรักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอาเปรียบ ตรงไปตรงมา คนนอกอาจมองว่าเป็นสาวดุ ใจร้อน แต่จริง ๆ แล้วสาวราศีนี้ใจดีและชอบความสนุกสนาน มีรสนิยมดี สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีโทนเย็น เช่น สีน้ำเงิน หรือโทนสีเข้ม

 

 

11. ราศีพิจิก ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้จะมีบุคลิกค่อนข้างลึกลับ มีเสน่ห์ ใจแข็ง ไม่ชอบทำอะไรตามใคร มีความคิดของตัวเอง สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่เพิ่มความโดดเด่น ความมีเสน่ห์ เช่น สีน้ำเงิน สีแดงเข้ม สีดำ

 

 

12. ราศีธนู ( ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. )

ภาพ : Pinterest

 

สาว ๆ ราศีนี้เป็นสาวคิดบวก มองโลกในแง่ดี มีความเชื่อมั่นในตัวเอง กระตือรือร้น และไม่การทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร สีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมดวง คือ สีที่สดใสหรือสีโทนร้อน เช่น สีเหลือง สีส้ม

 

มีเคล็ดลับเสริมดวงง่าย ๆ แบบนี้คงถูกอกถูกใจสาว ๆ ทุกคนนะคะ แต่เรื่องของดวง เรื่องของโชคต่าง ๆ ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เลือกในสิ่งที่ทำแล้วเกิดความสบายอกสบายใจกับเรามากที่สุดดีกว่านะคะสาว ๆ

 

 

--------------------------------------------

แฟชั่นและการเสริมดวงให้กับชีวิตยังมีต่อ ติดตามได้ที่นี่เลย

เคล็ดลับเสริมดวงฉบับกระเป๋า(สตางค์) วิธีเก็บออมเงินไม่ให้รั่วไหล

เคล็ด(ไม่)ลับ สวมแหวนอย่างไรให้มีโชค

ทรงผมเสริมความปังประจำวันเกิด

 

 

แหล่งข้อมูล
https://blog.lnw.co.th
http://www.horoscope2u.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow