Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2560 : สำหรับคนวันพฤหัสบดี

Posted By แม่หมอเกจิ | 26 ก.ย. 60
3,454 Views

  Favorite

การเงิน

การเงินก็ตึงเครียดไม่แพ้การงาน หนี้สินที่ค้างคามานานถึงคราวที่เจ้าหนี้จะเรียกคืนแล้ว ! แนะนำให้ปรับแผนการใช้เงินให้ดี ถ้าบริหารไม่ดีมีสิทธิ์จนตั้งแต่ต้นเดือน แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้เดือนหน้าก็จะสบายตัวขึ้น


สุขภาพ

ระวังการอักเสบของกล้ามเนื้อ บริเวณต้นคอถึงแผ่นหลัง ซึ่งเกิดจากความเครียด ต้องหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองบ้าง

 

ความรัก

ในปีนี้ต้องบอกเลยว่าความรักของคนวันพฤหัสบดีไม่ดีเอามาก ๆ ต้องประคับประคองหัวใจตัวเองให้ผ่านพ้นไปในแต่ละเดือนให้ได้ โดยเฉพาะในเดือนนี้ความรักของคุณก็ยังคงต้องทำใจ เพราะคุณอาจจะได้รับข่าวร้าย เป็นเรื่องที่คุณไม่อยากรับรู้ไม่อยากได้ยิน แต่ก็ต้องรับมันไว้ ขอให้เข้มแข็งหนักแน่น ... แล้วมันก็จะผ่านไป
คนโสดช่วงนี้หัวใจเหมือนมีปีก บินไปบินมา ชอบไปเรื่อย ๆ ยังไม่จริงจังกับใครสักคน ความรักสำหรับคุณดูเป็นเรื่องไกลตัวเหลือเกิน

 

การงาน

คนทำงานประจำในเดือนนี้จะเกิดภาวะตึงเครียดภายในที่ทำงานของคุณ เนื่องจากหัวหน้าอาจอยู่ในช่วงวัยทอง อารมณ์แปรปรวนเหลือเกิน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทำให้บรรยากาศมาคุซะจริง ! ช่วงนี้ก็จะเซ็ง ๆ หน่อย ส่วนคนทำธุรกิจจะมีการร่วมทุนหรือมีหุ้นส่วนใหม่ ๆ เข้ามาช่วยให้มีเงินหมุนเวียนมากขึ้น มีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำในอนาคต
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow