Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2560 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 26 ก.ย. 60
3,033 Views

  Favorite

การเงิน

สถานะทางการเงินในเดือนนี้ง่อนแง่นซะจริงเชียว รายรับเท่าเดิมที่เพิ่มเติมคือรายจ่ายอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าต้องทุบกระปุก ล้วงเงินออกมาให้จากทุกซอกทุกมุมที่เก็บไว้ ดังนั้นในเดือนนี้การประหยัดคือทางรอดเดียวของคุณ สุดท้ายถ้าไม่ไหวจริง ๆ ครอบครัวเท่านั้นที่พอจะซัพพอร์ทได้

 

สุขภาพ

อาการปวดหัวที่เคยเป็นจะกลับมากำเริบ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนักจนลืมดูแลตัวเอง 

 

ความรัก

ช่วงนี้ระหองระแหงบ่อย เหตุเกิดจากความระแวงของคุณเอง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดูละครเพลิงบุญ หรือเสพข่าว เอฟ-สงกรานต์ มากไปหรือป่าว ? เลยอินเกิน ... ควรระมัดระวังความคิดและคำพูดคำจาให้ดี เพราะมันจะเป็นชนวนนำไปสู่การโดนเท ! ยังไงรักกันก็ดูแลจิตใจกันและไว้วางใจคนรักบ้างนะแม่หมอขอเตือน

คนโสด มีคนเข้ามามากหน้าหลายตา ขอให้พิจารณาดี ๆ เพราะมีเกณฑ์จะเลือกคนผิด ขอให้ระวังไอ้คนที่คารมดี ๆ เข้าไว้ นี่แหละตัวอันตราย ! ส่วนคนที่คุณไม่ค่อยสนใจ กลับกลายเป็นคนที่จริงใจที่สุด ... ผู้หญิงเราก็แบบนี้ “ชอบคนดี แต่รักคนเลว และแต่งงานกับคนรวยในที่สุด” อ้าว ซะงั้น !?!


การงาน

มีการเปลี่ยนแปลงในการทำงานอย่างชัดเจน อาจมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง (จะเลื่อนขึ้นเลื่อนลงอันนี้ก็แล้วแต่วาสนาของใครของมัน) บางคนอาจจะได้หัวหน้าใหม่ หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ยังไงเตรียมรับมือให้ดีเพราะดูทีท่าแล้วจะปวดเฮดไม่ใช่น้อย ควรจะปรับตัวให้เร็วไวต้องทำตัวเป็นจิ้กจกเปลี่ยนสีจะได้ไม่มีปัญหากับใคร เพราะคนรอบตัวคุณตอนนี้มีผลกับการทำงานของคุณทั้งสิ้น
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow