Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 สัญญาณเตือนว่าเขาอาจกำลังนอกใจคุณ

Posted By New Saowalak | 22 ก.ย. 60
10,981 Views

  Favorite

เรื่องของความรักควรเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแฟนของคุณเขาไม่ได้มีบุคคลที่สามอยู่ในใจ

 

วันนี้นิวมี 7 สัญญาณเตือนว่าแฟนของคุณอาจกำลังนอกใจคุณอยู่ แต่นิวต้องขอบอกก่อนนะคะว่าทั้ง 7 ข้อนี้เป็นเพียงข้อสังเกตเบื้องต้นเท่านั้นค่ะ หากแฟนของคุณมีพฤติกรรมไม่เกิน 4 ข้อ จาก 7 ข้อนี้ ก็อาจไม่ได้หมายความว่าเขากำลังมีคนอื่นจริง ๆ ความรักต้องใช้การพูดคุยเพื่อให้เกิดความเข้าใจนะคะ

 

1. แสดงอาการเบื่อหน่าย

ภาพ : kapook.com

เมื่อแฟนของคุณเริ่มมีอาการเบื่อหน่าย และพยายามหากิจกรรมอื่นทำเพื่อจะไม่ต้องตัวติดกับคุณทั้งวัน อาจเป็นไปได้ว่าเขาได้พบกับอะไรใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากกว่า

 

2. ตีตัวออกห่าง

ภาพ : easyways.net

หากแฟนของคุณมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง ไม่อยากอยู่ใกล้คุณ หงุดหงิดง่าย อาจเป็นไปได้ว่าเขากำลังสับสนและอยากใช้เวลากับใครอีกคนที่ไม่ใช่คุณ

 

3. มีเวลาให้คุณน้อยลง

ภาพ : pooyingnaka.com

เมื่อแฟนของคุณมีเวลาใส่ใจคุณน้อยลงจนคุณรับรู้ถึงความผิดปกตินี้ได้ อาจเป็นไปได้ว่าเขากำลังให้เวลากับใครบางคน หรือเป็นไปได้ว่าเขากำลังสับสนกับความรู้สึก และต้องการเวลาส่วนตัว

 

4. ติดมือถือ

ภาพ : cleothailand.com

ไม่ว่าแฟนของคุณจะไปไหน ทำอะไร หรือแม้แต่เข้าห้องน้ำ เขาก็มักจะหยิบมือถือติดตัวไปด้วยตลอด ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาอาจไม่ได้รักมือถือมากนัก แต่อยู่ ๆ ก็ดันรักเจ้ามือถือขึ้นมาเฉย ๆ นอกจากนี้ยังไม่อนุญาตให้คุณแตะต้องมือถือเขาได้ง่าย ๆ ด้วย

 

5. ทำลายหลักฐานการสนทนา

ภาพ : kapook.com

หากแฟนของคุณเริ่มมีพฤติกรรมลบช่องทางการสนทนาต่าง ๆ เช่น ประวัติการแชท ประวัติการโทร ข้อความ หรืออื่น ๆ อาจเป็นไปได้ว่าเขากำลังมีความลับที่ไม่อยากให้คุณรู้ซ่อนอยู่ในการสนทนา

 

6. กลับบ้านผิดเวลา

ภาพ : officemate.co.th

หากแฟนของคุณเริ่มกลับบ้านผิดเวลาและไม่สามารถติดต่อเขาได้ อาจเป็นไปได้ว่าเขาไม่พร้อมที่จะเจอคุณ หรือร้ายแรงกว่านั้นคือเขาแวะหาใครบางคนก่อนเข้าบ้าน

 

7. ติดเพื่อนเป็นพิเศษ / เพื่อนมีปัญหาบ่อยเป็นพิเศษ

ภาพ : tsgclub.net

หากอยู่ ๆ แฟนของคุณก็เกิดหายใจเข้าออกเป็นเพื่อนตลอดเวลาผิดปกติไปจากเดิม เพื่อน ๆ ของเขาก็พร้อมใจกันมีปัญหา จะออกจากบ้านทีไรเป็นต้องอ้างเพื่อนตลอด อาจเป็นไปได้ว่าเขาเพียงนำชื่อเพื่อนมาอ้างเพื่อให้ได้ออกจากบ้านนั่นเอง

 

"เรื่องของความรักไม่ว่าหญิงหรือชายก็อยากให้มีแค่ 2 คน ไม่มีใครอยากมีคนที่ 3 4 5 หรอกค่ะ ก่อนทำอะไรควรคิดถึงคนรักของคุณให้มาก ๆ จะได้ไม่มานั่งเสียใจกันทีหลังนะคะ"

 

ทั้ง 7 ข้อที่ยกมานี้เป็นเพียงองค์ประกอบเล็ก ๆ ในการสังเกตคนรักของคุณเท่านั้น หากคุณและแฟนมีปัญหาค้างคาใจ ก็ควรพูดจากันดี ๆ ดีกว่านะคะ เพราะบางทีเขาอาจไม่ได้มีคนอื่น ความรักต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราเสมอ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow