Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ต่อ-ดา” นำทีมเซเลบร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ในงาน “NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY”

Posted By Boonvipa | 29 ส.ค. 60
2,084 Views

  Favorite

เปิดประสบการณ์ใหม่ในช่วงค่ำคืนกับงานปาร์ตี้สุดมันส์ “NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY” โดยเมคอัพแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา NARS (นาร์ส) พร้อมเปิดตัวลิปสติกพลังแมทระดับ 5 ดาว งานนี้นักแสดงหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” และ “ดา เอ็นโดฟิน” นำทีมเหล่าเซเลบดังร่วมงานปาร์ตี้สุดมันส์ !
 


ความสนุกยามค่ำคืนเป็นเหมือนสิ่งที่ให้ความบันเทิงของเหล่านักท่องราตรี งานนี้เมคอัพแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา NARS (นาร์ส) ได้จัดงานปาร์ตี้สุดมันส์ “NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY” เอาใจแฟนเครื่องสำอางแบรนด์ดัง

พร้อมเปิดตัวลิปสติกแมท เนื้อสีระเอียดชัดเจน สมจริง ประกายสดใสในความนุ่มนวล ที่พัฒนาสูตรผสมด้วยเม็ดสีพิเศษผ่านกระบวนการหลอมเหลวเพื่อให้เนื้อสีคลี่ตัวอย่างบางเบา มอบความสดชัดในสัมผัสยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก ติดทนนาน ผ่าน 18 เฉดสี ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
 


โดยภายในงานนักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดฟิน” ได้เข้าร่วมงานโชว์มินิคอนเสิร์ตเพิ่มความสนุกในงานปาร์ตี้ พร้อมเผยถึงนิยามคำว่า “Lock Lips, Unlock Power” ในแบบฉบับของตนเอง ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มหล่อ “ต่อ ธนภพ” ได้นำทัพเหล่าคนดังและเซเลบริตี้ อาทิ แม็กกี้ อาภา , กระติ๊บ ชวัลกร , ลูกหมี รัศมี , เทย่า โรเจอร์ส , แพทตี้ พิมพาภรณ์ และอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในธีม Rocker Chic และ Gram Rock

นอกจากจะได้สัมผัส NARS POWERMATTE LIP PIGMENT แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ NARS PRECISION LIP LINER ผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเพื่อเรียวปากคมชัด ป้องกันการเลอะเลือนของสีสัน พร้อมกับคอลเลคชั่น Fall Winter 2017 ที่มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสพร้อมทดลองใช้ก่อนใคร
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


พบกับผลิตภัณฑ์ NARS POWERMATTE LIP PIGMENT และคอลเลคชั่น Fall Winter 2017 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow