Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,268 Views

  Favorite

การเงิน

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเสียเหลือเกินสำหรับดวงการเงินคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ ใจคอจะมีแต่เรื่องเสียเงิน จนกระเป๋าเเบนเลยใช่มั้ย T-T  ระวังทรัพย์สินที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตจะสูญหายหรือพังแบบไม่คาดฝัน ไหนจะภาระค่าใช้จ่ายที่รอคุณอยู่อีก ... บอกเลยว่าหืดขึ้นคอแน่ ๆ ใครที่มีเงินเก็บก็โชคดีหน่อย ยังไงถ้าประหยัดได้ตั้งแต่ต้นเดือนก็จะดี อะไรที่ไม่จำเป็นต้องซื้อก็ระงับใจไว้ก่อนอย่าเพิ่งจับจ่ายใช้สอยให้มากเกินตัว

 

สุขภาพ

ช่วงนี้จะอ่อนเพลียบ่อย ปวดหัวบ่อย ๆ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ อย่านอนดึกบ่อยจะได้ไม่พบกับปัญหาสุขภาพในระยะยาว

 

ความรัก

คนมีคู่ความรักปกติดี มีเถียง มีงอน มีกัดกัน เป็นเรื่องปกติของลิ้นกับฟันก็ตามสภาพกันไป ไม่มีอะไรให้หนักอกหนักใจ มีแต่เราเองที่บางทีรู้สึกเบื่อ ๆ กับความรัก เกิดจะอินดี้ขึ้นมา อยากขอเวลาอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะออกไปเที่ยวกับแฟน ... แต่อย่าอินดี้บ่อยนักระวังแฟนจะเบื่อเราบ้างเด้อ !

คนโสดจะได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะเจอคนถูกใจซึ่งอาจเป็นคนเก่า ๆ แวะเวียนผ่านมาทักทายให้หายเหงาบางเวลา แต่ก็เป็นช่วงสั้น ๆ ถ้าไม่อยากเจ็บซ้ำสองก็อย่าไปให้ราคาคาดหวังอะไรมากนัก จะได้ไม่คุ้มเสีย

 

การงาน

ใครที่ทำงานประจำงานจะเข้ามามากขึ้น ต้องรับผิดชอบงานที่หลากหลาย ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากความสะเพร่าและบกพร่องต่อหน้าที่ของเราเอง อาจถูกถูกตำหนิจากหัวหน้างานได้ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษเพราะครั้งนี้มีผลต่อการพิจารณาเงินเดือนหรือความก้าวหน้าของของคุณ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวกิจการจะไปได้สวยหากเร่งมือขยันขันแข็งในช่วงนี้ก็จะได้รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ ลูกค้าจะเข้ามามากขึ้น ออเดอร์จะพุ่งรัว ๆ ถือเป็นจังหวะที่ดีน้ำขึ้นให้รีบตัก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow