Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,079 Views

  Favorite

การเงิน

เดือนนี้คือเดือนแห่งภาษีสังคมของคุณ งานบวช งานแต่งงาน หลานโกนจุก การ์ดจะร่อนเข้าประตูบ้านแบบล้นทะลัก ไหนยังต้องมีงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์เพื่อนเก่า เพื่อนที่ทำงานก็ขยันชวนคุณไปแฮงค์เอ้าท์ไม่หยุดหย่อน หัดปฏิเสธเสียบ้างไม่เช่นนั้นจะเหลือมาม่าเป็นเพื่อนคู่กายยามสิ้นเดือนแน่นอน

 

สุขภาพ

ท้องไส้ที่ปั่นป่วนจะคอยงอแงตลอดเกี่ยวกับทางเดินอาหารระมัดระวังอาหารการกินให้ดีจะได้ไม่ต้องกังวล

 

ความรัก

เป็นช่วงที่ถ่านไฟเก่าคลุกกรุ่นซะเหลือเกิน เพราะภาพทรงจำเก่า ๆ กับรักเดิม ๆ ยังมีความหมายสำหรับคุณเสมอ แถมแฟนเก่ายังคงวอแว ชอบมากดไลก์ Facebook รัว ๆ หรือ Line มาหาตลอด ๆ ... บอกเลยว่าคุณหวั่นไหว ! ไม่ต้องห่วงคุณไม่ได้คิดไปข้างเดียว เพราะคนเก่าของคุณก็พร้อมจะหวนคืนไปคบหากับคุณได้ทุกเมื่อเหมือนกัน แต่แนะนำให้เช็คก่อนนิดนึงก่อนว่าแฟนเก่าคุณน่ะนางว่างจริง ๆ ใช่มั้ย ? ไม่อย่างนั้นจากที่เป็นนางเอกอยู่ดี ๆ จะกลายเป็นนางร้ายที่ไปฉกผู้ของชาวบ้านอย่างนังใจเริงในบัดดล !!

คนโสดช่วงนี้ความรักแห้งแล้ง แห้งผากเป็นทะเลทรายซาฮาร่าหน้าร้อน ยังคงได้แต่เพ้อฝัน ส่องไอจีดูผู้ชายที่ชอบแล้วมีความสุขไปกับมโนจิตของตัวเองต่อไป

 

การงาน

ดวงการงานในเดือนนี้มีความมาวิน คือทำอะไรก็ดีไปหมด ผลงานเข้าตากรรมการ ได้รับคำชมจากเจ้านายหรือได้รับการยกยอจากเพื่อนร่วมงาน ควรกอบโกยคะแนนความน่าเอ็นดูนี้ไว้ให้เต็มที่ แต่ขอเรื่องเดียวอย่าได้เผลอไปโต้เถียง หรืองัดข้อกับผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะไอ้ที่มงกำลังลงหัว อาจโดนกระชากไปได้อย่างไม่รู้ตัว ... ช่วงนี้น้ำหอมน้ำหวานพูดจาให้เข้าหูผู้ใหญ่ไว้จะดีกว่า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow