Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[รีวิว] RAD It’s Magic Foundation Stick รองพื้นรูปแบบใหม่ แท่งเดียวผิวสวยเป๊ะ !

Posted By SK | 21 ส.ค. 60
5,795 Views

  Favorite

สาว ๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ คงเคยรู้สึกเบื่อกับการลงรองพื้นกันมาบ้างใช่ไหมล่ะ ? จะดีแค่ไหนถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การลงรองพื้นนั้นเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน ! 

 

รองพื้นทั่วไปที่เราเห็นกันส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบขวดปั๊ม แบบหลอด หรือที่กำลังเป็นที่นิยมก็แบบตลับ หรือที่เรียกว่าคุชชั่น ซึ่งเวลาใช้มันก็จะยุ่งยากสักหน่อย คือต้องกดเนื้อรองพื้นออกมา ตามด้วยใช้นิ้วมือ แปรงแต่งหน้า หรือพัฟแต้มลงบนผิวหน้า แล้วค่อยเบลนด์ให้ทั่วจนเรียบเนียนถึงเสร็จขั้นตอน กว่าจะได้ผิวสวยก็เสียเวลาไปพอสมควรเลยใช่ไหม แต่ ! ล่าสุดนี้มีผลิตภัณฑ์รองพื้นแบบใหม่ ที่ทำออกมาตอบโจทย์การลงรองพื้น ให้กลายเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว วันนี้เราจะพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันค่า 

 

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า “RAD It’s Magic Foundation Stick” จากแบรนด์ RAD Cosmetics 

รองพื้นรูปแบบใหม่ แพ็คเกจจิ้งแบบแท่งแต่ไม่ใช่แบบที่เราเคยเห็นกัน เพราะตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิดบรรจุในรูปแบบแท่ง ซึ่งแตกต่างจากรองพื้นแบบแท่งทั่วไปที่เนื้อผลิตภัณฑ์อัดมาเป็นแท่งเลย เอ๊ะ ! แล้วมันต่างกับรองพื้นที่ใส่ขวดทั่วไปอย่างไร ? มาค่ะ ตามไปดูกัน

 

 

รองพื้นตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อลิควิดก็จริง แต่การใช้งานนั้นไม่ต้องเทออกมาให้เลอะมือใด ๆ ทั้งสิ้น ด้วยเทคโนโลยี Premium layer cushion เป็นพัฟ 2 ชั้น ที่มีรูกว่าแสนรู ทำให้เนื้อรองพื้นออกมาสู่พัฟด้านบนได้ง่าย ไม่อมเนื้อรองพื้น ระบายอากาศได้ดี และที่สำคัญคือ ใช้เกลี่ยแทนนิ้วมือหรือแปรงแต่งหน้าได้เลย อ้อ! มีพัฟสำหรับเปลี่ยนมาให้ด้วย 1 อัน และสามารถถอดทำความสะอาดได้ 

 

 

 

 

คอนเซ็ปต์ของรองพื้นตัวนี้ก็คือ just twist and blend แค่บิดแล้วปาดบนผิวเบลนด์ให้ทั่วใบหน้าเป็นอันจบ พกไปเที่ยว หรือใส่กระเป๋าเอาไว้แต่งหน้านอกบ้านก็ยังได้ มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน คือ N21 Ivory / N22 Fair / N23 Biscuit  

 

 

สมมติว่าจุดดำ ๆ คือรอยสิว (ที่น่าจะเข้มเกินไป คงไม่มีใครมีรอยสิวดำปิ๊ดปี๋ขนาดนี้เนอะ)

 

หลังจากทารองพื้น

 

ลักษณะเนื้อรองพื้น

เนื้อรองพื้นค่อนข้างบางเบาแต่ปกปิดได้ดี กลบร่องรอยจุดด่างดำ (ที่จาง ๆ) ได้ในระดับหนึ่ง ผิวเรียบเนียนขึ้น Finished look เป็นแบบกึ่งแมทท์แต่คงความชุ่มชื้น ถ้าเป็นสาวผิวแห้งแทบไม่ต้องแป้งฝุ่นตาม ก็จะได้ลุคโกลว ๆ ส่วนสาวผิวมันอันนี้แล้วแต่ความชอบเลย ถ้าผิวมันไม่มากก็อาจจะปัดแป้งฝุ่นทับบาง ๆ แต่ถ้าผิวมันมากคิดว่าปัดแป้งฝุ่นทับน่าจะดีกว่านะ สำหรับเบอร์ N22 น่าจะเหมาะผิวกลาง ๆ ที่ไม่ขาวเกินไป และไม่เข้มเท่าผิวสองสี

ราคาช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 890 บาท จาก 1,590 บาท ปริมาณ 20 g 

 

ดูใช้ง่ายจริงอะไรจริง บิดแล้วเบลนด์แป๊บเดียวผิวสวยเป๊ะ ช่วยประหยัดเวลาในการลงรองพื้นไปได้เยอะเลย (แต่ไปเสียเวลากับส่วนอื่นเพิ่มแทนสินะ) อีกทั้งยังพกง่ายใช้สะดวก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาได้น่าสนใจทีเดียว ว่าไหมคะ ? ครั้งหน้าจะมีไอเทมใหม่ ๆ ตัวไหนน่าสนใจอีกเราจะรีบมาอัพเดทให้สาว ๆ ได้ชมกัน คอยติดตามกันนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow