Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[Mini-Review] โฟมล้างหน้า TOFU WHITENING FACIAL FOAM ของถูกและดีจากร้าน Daiso

Posted By New Saowalak | 12 ส.ค. 60
5,080 Views

  Favorite

ฮัลโหลวคนสวยที่รักทุกคน วันนี้นิวมีโฟมล้างหน้าของดีของเด็ดจากร้าน Daiso มาแนะนำ นิวเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักกับร้านไดโซะกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นร้านที่ขายสินค้ามากมายในราคา 60 บาท ซึ่งโฟมล้างหน้าที่นิวจะมารีวิวในวันนี้ก็มีจำหน่ายที่ร้านไดโซะเท่านั้น

 

ภาพ : www.static-src.com

 

TOFU WHITENING FACIAL FOAM เป็นโฟมล้างหน้าสูตรเต้าหู้ญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยเนื้อโฟมสูตรพิเศษ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง คอลลาเจนและวิตามินซี (ข้อมูลจากบรรจุภัณฑ์)

 

วิธีใช้

บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือที่เปียก ถูจนเกิดฟองเล็กน้อยแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

ภาพ : Saowalak

  

หลังจากที่นิวใช้โฟมล้างหน้า TOFU WHITENING FACIAL FOAM จาก Daiso มาได้ระยะหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวหน้าของนิวเนียนนุ่มมากขึ้น ความรู้สึกหลังล้างหน้าด้วยโฟมตัวนี้จะให้ความรู้สึกสะอาด (ไม่รู้สึกลื่น ๆ บริเวณผิวหน้า) แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื้อโฟมมีสีขาว ฟองค่อนข้างเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมของสูตรเต้าหู้ ถือว่าคุ้มค่ากับปริมาณ 130 กรัม และราคา 60 บาท ใครที่อยากลองใช้โฟมตัวนี้ก็ต้องไปที่ร้าน Daiso เท่านั้น อย่าลืมไปลองกันนะคะ

 

   ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ

   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow