Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

13 ส.ค.นี้ CNBLUE ลัดฟ้าระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครบรอบ 7 ปี

Posted By Boonvipa | 07 ส.ค. 60
2,483 Views

  Favorite

บอยซ์ไทยพร้อมหรือยัง ใครอยากจะไปสนุกกับ 4 หนุ่มวงดนตรีมากความสามารถแดนโสม “CNBLUE” ยกมือขึ้น ! เพราะอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. นี้ 4 หนุ่มเตรียมบินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าบอยซ์ไทย พร้อมฉลองครบรอบ 7 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK” ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : IME TH


เผลอแป๊บเดียว 4 หนุ่มคนดนตรี “CNBLUE” (ซีเอ็นบลู) ประกอบด้วยสมาชิก 4 หนุ่มสุดเท่ อาทิ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) และ อีจงชิน (Lee Jung Shin) เตรียมบินมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เมืองไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK”

งานนี้ก็ทำเอาสาวกทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ตื่นเต้นกันใหญ่เลย เพราะนอกจากสาว ๆ จะได้พบกับ 4 หนุ่มหล่อแล้ว ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 7 ปีของหนุ่ม ๆ CNBLUE อีกด้วย อีกทั้งพวกเขายังต้องการส่งความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านการเล่นเพลงในคอนเสิร์ต เพื่อส่งไปยังแฟน ๆ ของพวกเขาด้วยดนตรีที่มีสีสันหลายหลาย และทันสมัยตามสไตล์ของพวกเขา
 


โดยทัวร์ครั้งนี้นอกจากประเทศไทยแล้ว ไอมี่ยังพาพวกเขาไปพบกับแฟน ๆ ที่ สิงค์โปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง และไต้หวันอีกด้วย

ย้ำว่าการมาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ บอยซ์ไทย ไม่ควรพลาดกับงาน “2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี


 

ขอบคุณภาพปก : IME TH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow