Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ระเบิดความสนุกท่ามกลางสายฝน ใน Singing In The Rain 2Gether

Posted By Boonvipa | 07 ส.ค. 60
2,223 Views

  Favorite

กว่า 8 ชั่วโมงท่ามกลางสายฝนอันชุ่มฉ่ำ กับความสนุกทางเสียงเพลงในคอนเสิร์ต “Singing In The Rain 2Gether” เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่มาเปลี่ยนควา่มเหงาให้มีแต่ความรัก จัดเต็มกว่า 10 วงดนตรีดังแถวหน้าของเมืองไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา
 


ตรงตามคอนเซ็ปต์ของชื่องานเลยจริง ๆ กับเทศกาลดนตรี “Singing In The Rain 2Gether” เพราะตลอด 8 ชั่วโมงกับการเล่นคอนเสิร์ตที่สนามหญ้านุ่ม ๆ ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ นครราชสีมา ได้มีฝนปรอยลงมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ทำให้ชาว Singing In The Rain หวั่น !

ร้องเพลงสู้กับฝนไปพร้อม ๆ กับเหล่าศิลปินดังที่ขนทัพมามอบความสนุกให้แฟนเพลง อาทิ Jelly Rocket, Room 39, Lula, ตู่ ภพธร, Sqweez Animal, Mild, Scrubb, Tattoo Color และปิดท้ายค่ำคืนที่ยาวนานกับวง Paradox
 


งานนี้ใครพลาดไม่ต้องเสียดายค่ะ เพราะเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้จะยังคงจัดและเสิร์ฟให้แฟนเพลงคนไทยทุกคนได้สนุกกันต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งงานต่อไปจะเกิดขึ้นที่ไหน ต้องรอติดตามกันอีกทีค่ะ
 

ภาพ : Singing In The Rain 2Gether
ภาพ : Singing In The Rain 2Gether
ภาพ : Tattoo Color
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow