Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 กฏเหล็กที่สาว ๆ ต้องรู้ แต่งตัวอย่างไรให้ดูผอมเพรียว

Posted By Glimmergirl | 18 เม.ย. 65
32,576 Views

  Favorite

มาค่ะสาว ๆ เร่เข้ามาอ่านคอนเท้นท์นี้ มีวิธีที่จะช่วยให้ผอมเพรียวได้ทันตาแบบไม่ต้องย่างเท้าไปเหยียบยิมให้เปลืองแรง

 

แค่รักษากฏเหล็กทั้ง 7 ข้อนี้ จำไว้เป็นหลักในการเลือกเสื้อผ้าแต่งตัวก่อนออกจากบ้าน แค่นี้ก็ดู ผอมลง สูงขึ้น เพรียวสวยขึ้นเป็นกอง ทำอย่างไรบ้างมาดูกัน

 

1. กระโปรง 5 ส่วนช่วยให้ดูสูงยาว เข่าดี

ชายกระโปรง 5 ส่วนความยาวไม่เกินหัวเข่า หรือคลุมเข่าเล็กน้อยจะช่วยให้ช่วงขาของสาว ๆ ดูเรียวและยาวขึ้น สำหรับสาวไซส์มินิก็ไม่ต้องเสียใจ ใส่กระโปรง 5 ส่วนแล้วเพิ่มท่อนบนด้วยแจ็กเก็ตพอดีตัวเข้ารูปก็ช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นและเอวดูเล็กลงด้วย

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest
 

2. ใช้ลูกเล่นของสี ช่วยสร้างแสงเงาพรางตา

เลือกเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยใช้หลักการใช้สีช่วยสร้างแสงเงาพรางรูปร่างจะทำให้สาว ๆ ดูหุ่นบางลง มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น โดยใช้สีเข้มพรางในจุดที่ต้องการปกปิด และเลือกใช้สีสว่างและลายเส้นเพื่อไฮไลท์ในจุดที่อยากอวด เท่านี่ก็จะช่วยให้สาว ๆ ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ทรวดทรงสะบึมขึ้นได้แล้วค่ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest
 

3. ใส่ชุดขาวก็ผอมได้

ใครว่าอยากดูผอมให้ใส่แต่สีดำ ชุดขาวก็ทำให้สาว ๆ ดูผอมเพรียวได้เหมือนกัน เพียงแค่เลือกแมทช์ท่อนบนกับท่อนล่างให้เข้ากันด้วยเสื้อผ้าไล่เฉดสีขาว หรือเลือกเนื้อผ้าที่มีเท็กเจอร์ก็ช่วยให้สาว ๆ ดูเพรียวขึ้นได้

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

4. คำนึงถึงเนื้อผ้า

หากไม่แน่ใจในการเลือกเสื้อผ้า ควรเลือกชุดที่เนื้อผ้าค่อนข้างหนา ชุดเดรสผ้ายืด ๆ เข้ารูปอาจทำให้รู้สึกใส่สบาย แต่อาจกลายเป็นว่าจะรัดรึงรูปร่างของคุณจนกลายเป็นแหนมป้าย่น ลำตัวเป็นปล้อง ๆ ได้นะจ๊ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

5. คาดเข็มขัดช่วยให้ดูมีเอว

หากสาว ๆ ใส่เดรสทรงกระสอบ มองไม่เป็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ก็ควรหยิบเข็มขัดเก๋ ๆ มาคาดทับบนชุดของเราเพื่อให้เห็นเอวที่คอดกิ่วได้รูป ควรหลีกเลี่ยงชุดที่เสริมขอบยางยืด นอกจากจะไม่ช่วยให้ดูเอวคอดแล้ว ยังทำให้กระโปรงช่วงใต้ยางยืดลงไปดูพอง ๆ จากที่ควรจะดูผอมเรียวกลับกลายเป็นพุงป่องแทน

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest
 

6. ยกกระชับสัดส่วน

เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีล้ำ ๆ ที่พัฒนาเนื้อผ้าให้มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ช่วยให้ผู้หญิงเรามีเสื้อผ้าที่ใส่สบายตัวมากขึ้นแต่ก็ยังดูดีได้โดยไม่อึดอัด โดยเฉพาะบราตัวจิ๋วที่ช่วยยกกระชับหน้าอกของเราให้ดูกระชับไม่หย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงโลก สิ่งที่สาว ๆ ควรทำคือเลือกใส่บราให้ตรงกับไซส์ของตัวเอง ใช้บริการห้องลองชุดเพื่อดูให้แน่ใจว่าบราแบบไหนช่วยเสริมบุคลิกยกกระชับได้มากน้อยเพียงใดก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็เพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ใส่อะไรก็สวยแล้วค่ะ

 

ภาพ : Pinterest
 

7. ยืดหลังให้ตรงเสมอ

การยืนตัวตรงหลังตรง อกผายไหล่ผึ่ง ช่วยให้สาว ๆ มีบุคลิกที่ดี หากหลังไม่ค่อมไหล่ไม่ลู่ลง ก็จะช่วยให้เนื้อส่วนเอวที่ย้อยจนปลิ้นทะลักออกมาจากขอบกางเกงดูน้อยลง เหนียงใต้คอไม่ดูเป็นชั้น ๆ ก็ดูผอมเพรียวบุคลิกดีขึ้นได้เหมือนกันค่ะ

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

7 กฏเหล็กที่ว่ามาทั้งหมดนี่ ง่ายใช่ไหมละค่ะ อยากดูผอมเพรียวโดยไม่ต้องไปยิม สาว ๆ ก็ต้องรักษากฏนี้อย่างเคร่งครัด แต่ถ้าใครอยากหุ่นดีแบบถาวร พร้อมใส่ชุดไหนก็ดูดี อย่ารอช้า ลุกขึ้นมาควบคุมอาหารพร้อมออกกำลังกายไปด้วยก็สวยเพอร์เฟ็กได้กับทุกชุด แต่ถ้าใครยังไม่พร้อมอาจรักษา 7 กฏเหล็กแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก็ไม่ว่ากันค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow