Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Moisturizer สุดอ่อนโยน สำหรับสาวที่ต้องซ่อมหน้า

Posted By Jkulisara | 21 ก.ค. 60
5,466 Views

  Favorite

หลายคนอาจจะมีปัญหาผิวอ่อนแอ ยิ่งต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด อากาศเมืองไทย ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แสบ ลอก แพ้ ระคายเคืองไปหมด หรือบางคนอาจจะมีปัญหาสิว ที่พอใช้ยาแต้มสิวใบหน้าก็จะแห้งลอก หรืออยู่ในช่วงหลังทำเลเซอร์ใบหน้า วันนี้เรานำเอา Moisturizer ที่อ่อนโยนสำหรับสาวที่กำลังซ่อมหน้ามาฝากกันค่ะ

 

Bernova Gel

ภาพ : goodshealth.com

 

เจลว่านหางจระเข้ที่อ่อนโยนจริง ๆ เพราะปราศจากสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผสานสารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวา ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง น้อยคนที่จะระคายเคืองกับเจลตัวนี้ แถมยังราคาถูกมาก หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ

 

Cetaphil Moisturizing Cream

ภาพ : list.qoo10.sg

 

ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Emollients และ Humectants ช่วยนำความชุ่มชื้นสู่ผิว และปกป้องไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดสิว เนื้อครีมไม่หนักหน้า อ่อนโยนมาก จนสามารถใช้ได้แม้ผิวที่เป็นผื่นภูมิแพ้ผิวหนังอักเสบเลยนะคะ

 

Physiogel Daily Moisture Therapy Cream

ภาพ : gemfive.com

 

มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ช่วยฟื้นบำรุงเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่เนื้อของตัวนี้อาจจะหนักไปหน่อยสำหรับสาวผิวมันค่ะ

 

Ezerra

ภาพ : weloveshopping.com

 

ครีมทาผื่นแพ้ผิวหนังในเด็ก สามารถใช้ได้ในเด็กอายุต่ำกว่าสองปี จึงปลอดภัยสำหรับสาว ๆ แน่นอน คุณหมอมักจะจ่ายครีมตัวนี้ให้ผิวที่มีปัญหาหรือแพ้ ใช้แทน Moisturizer มีส่วนผสมของ Stimu-tex AS ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืช ช่วยลดอาการอักเสบ อาการระคายเคืองผิว และ Saccharide Isomerate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

Curel Intensive Moisture Cream

ภาพ : global.rakuten.com

 

ครีมบำรุงผิวแบรนด์ญี่ปุ่น สูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวขาดเซราไมด์ ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ในคนผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

 

Hada Labo Perfect Gel

ภาพ : pantip.com

 

เจลบำรุงผิวตัวดังที่อ่อนโยนและหาซื้อได้ง่าย มีกระปุกเล็กขายใน 7-11 มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid 3 ชนิด Collagen และ Ceramide ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เพิ่มความกระชับเรียบเนียน เป็นสูตร pH-balanced ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสี น้ำหอม น้ำมันแร่ และแอลกอฮอล์ค่ะ

 

 

ใครที่ผิวมีปัญหาก็ค่อย ๆ บำรุงรักษาผิวหน้าไปพร้อม ๆ กันนะคะสาว ๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้ และอย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะคะ

 

 

-------------------------------------------

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่อยากทดสอบดูว่าแพ้อะไร อย่างไร คลิกเลยค่ะ

ผิวแพ้ง่ายเลือกครีมบำรุงอย่างไรดี

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow