Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 BB, CC Body Lotion ทาตัวสุดเริ่ด เสกผิวกายให้ขาวใส ดูมีออร่าทันใจ

Posted By Glimmergirl | 06 ก.ค. 60
19,036 Views

  Favorite

อย่าปล่อยให้หน้าลอยกว่าตัวก่อนออกจากบ้าน ! มาเสกผิวกายให้ดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอทั่วทั้งตัว เปล่งประกายมีออร่าได้ทันทีด้วย BB หรือ CC โลชั่นทาผิวกายไอเท็มเจ๋ง ๆ ใช้ง่าย แดดแรงแค่ไหนก็สวยขาวใสเปล่งประกายออร่าได้ตลอดวัน

 

เก็บโลชั่นบำรุงผิวธรรมดาไว้ทาก่อนนอน ส่วนตอนเช้าที่ต้องออกไปสู้แดดต้อง BB หรือ CC บอดี้โลชั่นตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้คุณมีผิวขาวเนียน กระจ่างใสได้ในพริบตาแดดแรงแค่ไหนผิวก็ไม่หมอง แบรนด์ของไทยเกามี เกาหลีก็มา ตัวไหนเด็ด สูตรไหนโดนบ้าง มาดูกัน

 

 

Babykiss BB Wink Body Lotion SPF30/PA+++

ภาพ : www.bloggang.com2/yuri ukuri

 

หลายคนรู้จักในชื่อครีมทาตัวเทพ ที่ลูบตัวปุ๊บ ผิวก็วิ้งปั๊บ นอกจากช่วยปกปิดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำ ให้ผิวกายมีสีสม่ำเสมอ ดูขาวเนียนอมชมพูดูสุขภาพดีแล้ว ยังมีส่วนผสมของสารกันแดด ออกงานกลางแจ้งทั้งวันก็ไม่มีหมอง มีให้เลือกถึง 5 สูตร ทั้ง Aura Pink สีชมพู กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่, Angel White สีขาวกลิ่นนม และ Natural Beige สีเบจกลิ่นวานิลา 3 สูตรนี้เหมาะกับสาวผิวขาวหรือเหลืองที่อยากให้ผิวดูขาวเนียนอมชมพูสุขภาพดีพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ส่วนสาวผิวเข้มหรือผิวสองสีต้องสูตร Fresh Apple สีเขียวกลิ่นผลไม้รวม 

 

ภาพ : www.konsuayshopping.com

 

ส่วนสาวคนไหนต้องการความขาวเบอร์ใหญ่ไฟกระพริบต้องสูตร Snow White ที่จะเพิ่มความขาวให้ผิวของคุณได้อีกถึง 5 ระดับ เนื้อครีมปาดง่าย ซึมเร็วไม่เป็นก้อนพร้อมสวยสู้แดด

 

 

Beautelush Body BB Lotion SPF50/PA+++

ภาพ : www.minniizbeauty.com

 

BB โลชั่นที่สาว ๆ ผู้ใช้จริงรับประกันว่ากันน้ำจริง เนื้อเบาเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยวิตามินซี คิวเทน คอลลาเจนช่วยบำรุงผิว พร้อมปรับปรุงสูตรให้เริ่ดขึ้น เพิ่มการปกป้องจากการทำร้ายของแสงแดดด้วยสารกันแดดจาก SPF30 เป็น SPF50 PA+++ ทาก่อนลงทะเลไม่วอก ไม่ลอย เล่นน้ำเสร็จขึ้นมาก็ยังขาววิ๊ง มี 3 สูตรให้เลือกสวยเหมาะกับสภาพผิว สีขาว สำหรับทุกสภาพิว สีเขียวสำหรับสาวผิวเข้ม และสีชมพูสำหรับสาวผิวเหลือง พร้อม Glitter ในเนื้อครีม ลงผิวก่อนออกงานกลางคืนเพิ่มความวิ๊งให้ผิวเปล่งประกายระยิบระยับ

 

 

White Me Superstar BB Body Lotion SPF80/PA++

ภาพ : whiteseries.co.th

 

BB บอดี้โลชั่นสัญชาติไทยอีกตัวที่สาวหลงรักในความเริ่ด เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ราคาน่าคบ ให้สาว ๆ ขาววิ๊งทันใจพร้อมสารบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ทั้งอาร์บูติน กลูต้าไธโอน วิตามินซี คอลลาเจนเข้มข้น ไปจนถึงสารกันแดด SPF 80 PA++ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB มีให้เลือกถึง 4 สูตรทั้ง Pink สำหรับสาวผิวขาวที่อยากได้ผิวอมชมพู, Beige สำหรับสาวผิวสองสีที่อยากได้ผิวขาวดูเป็นธรรมชาติ, Green สำหรับสาวผิวแทน และสูตร Wink ผสม Glitter เพิ่มประกายระยิบระยับ

 

 

Nami Gluta Wink BB Body Serum

ภาพ : cosmetic.net.in.th

 

BB ทาตัวสัญชาติเกาหลีที่จะเปลี่ยนคุณให้มีผิวดูขาวอมชมพูสไตล์สาวเกาหลี อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมดีต่อใจ มีส่วนผสมของน้ำนมสูตรพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียนน่าสัมผัสดูมีออร่าตลอดวัน

 

 

Bio Woman BB Magic Lotion

ภาพ : Pinterest

 

ตัวนี้จะพิเศษกว่าตัวอื่น เพราะนอกจากความขาวและวิตามินอาหารผิวต่าง ๆ แล้วยังมีสารสกัดจา ดอกซากุระ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้านให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวเร็วช่วย ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูเนียนกระจ่างใสเหมือนกลีบดอกซากุระ

 

 

Cathy Doll Aura Body Cream Super Gluta Arbutin SPF59/PA+++

ภาพ : www.siamzone.com

 

ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น ปกปิดรอยดำ รอยแผลเป็นเนียนกริ๊บ ขาวเวอร์วัง ขาวเบอร์ใหญ่ไฟกระพริบ กลิ่นหอมเหมาะกับสาวผิวแห้ง แต่ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีมทำให้เกลี่ยค่อนข้างยาก หากทาไม่ดีอาจเป็นคราบได้ 

 

 

Cathy Doll Speed White CC Body Cream SPF30/PA+++

ภาพ : nanalady.myreadyweb.com

 

หลายคนรู้จักในชื่อ CC ม้าลาย ตัวนี้จัดได้ว่าเป็นตัว top ของแบรนด์ Cathy Doll เพราะเนื้อครีมเข้มข้น ปกปิดจุดด่างดำได้แนบเนียบ แต่งบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ติดทนไม่ทิ้งคราบบนผิว ขาวจริงจัง ปาดปุ๊ปวิ้งปั๊บขึ้นมาทันตา

 

 

BB บอดี้ โลชั่นที่นำมาให้ชมในวันนี้ถือว่าเป็นตัว Top ในวงการความขาวอมชมพู ดูสุขภาพดี ออร่าวิ๊งเต็มตา หาซื้อไม่ยาก ที่สำคัญราคาน่าคบสุด ๆ ต่อไปนี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าลอยก่อนออกจากบ้านอีกต่อไป สวยเนียน ขาวอมชมพู ดูเป๊ะ และปังมากตั้งแต่หน้าไปจนตลอดทั้งเรือนร่างแน่นอน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow