Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 คว้ารางวัลระดับโลกอีกครั้ง จากโครงการ The 38th Annual Telly Awards แห่งสหรัฐอเมริกา 2017

Posted By Plook Panya | 23 มิ.ย. 60
2,070 Views

  Favorite

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 คว้ารางวัลระดับโลกอีกครั้ง
จากโครงการ The 38th Annual Telly Awards แห่งสหรัฐอเมริกา
กับรางวัลสื่อคุณภาพประเภทรายการโทรทัศน์ด้านศาสนา 
บทพิสูจน์คอนเทนต์คุณภาพเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

22 มิถุนายน 2560 - รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี 5 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ได้รับรางวัล Bronze Telly Award สื่อคุณภาพประเภทรายการโทรทัศน์ด้านศาสนา จากโครงการ Telly Award ครั้งที่ 38 ประจำปี 2560 แห่งสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี 5 รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์และทรูโฟร์ยู ผ่านการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั่วโลก จากผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 13,000 กว่าผลงานจากทั่วทุกมุมโลก สามารถคว้ารางวัลระดับโลกอีกครั้ง โดยนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้ บทพิสูจน์ว่าเรียลลิตี้ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 คือคอนเทนต์คุณภาพที่ทุกชนชาติทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งความสำเร็จนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ให้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพระดับสากล เพื่อคุณประโยชน์แก่สังคมไทยต่อไป

 

ผู้สนใจ สามารถติดตามรับชมความประทับใจ “กว่าครึ่งทศวรรษ” ของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม นับแต่อดีตถึงปัจจุบัน ผ่านรายการย้อนหลังได้ทาง ช่องเรียลลิตี้ TrueVisions 60, 99 และ TrueVisions HD 119, 333 หรือรับชมออนไลน์ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk  ออกอากาศตอนใหม่ ทุกวัน เวลา 18.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กันยายน 2560

 

เกี่ยวกับ Telly Award
    Telly Award ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา จัดต่อเนื่องมากว่า 38 ปี เพื่อกระตุ้นกระแสของการสร้างสรรค์ในการทำสื่อและเพิ่มมาตรฐานของการผลิตสื่อให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยกำหนดมอบรางวัลแก่สื่อคุณภาพสูงเหนือมาตราฐานสากล ทั้งจากในประเทศสหรัฐอเมริกาและจากทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในรางวัลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในวงการสื่อ โดยในแต่ละปีมีชิ้นงานเข้าร่วมประกวดมากกว่า 13,000 ชิ้น จากทุกทวีปทั่วโลก ตั้งแต่บริษัทเอเจนซี่ บริษัท production ท้องถิ่น ไปจนถึงบริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ผลงานขององค์กรนั้นมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ตัวอย่างองค์กรระดับโลกที่ได้รับรางวัลในปี 2017 ได้แก่ Bloomberg, Discovery, ESPN, Fox, HBO, Disney, Universal, Microsoft, The History Channel เป็นต้น
                                         

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Panya
  • 7 Followers
  • Follow