Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 แบรนด์ Metallic & Glitter Lip เปลี่ยนสีสันบนริมฝีปากให้ว้าวแวววาว

Posted By SK | 15 มิ.ย. 60
6,830 Views

  Favorite

ช่วงนี้ถ้าไม่พูดถึงไอเทมชิ้นนี้เห็นจะไม่ได้ “ Metalic & Glitter Lip ” ผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยสร้างความแวววาววิ้งค์วับให้กับริมฝีปากของสาว ๆ จากเดิมที่มีเพียงแค่สีสันธรรมดาก็เปลี่ยนให้ว้าวสะดุดตาได้ 
 

หากสาวคนไหนที่คอยติดตามอัพเดทเมคอัพเทรนด์ก็คงจะเห็นว่า เทรนด์เมทัลลิคกลิตเตอร์กำลังฮิตในช่วงที่ผ่านมา เพราะไม่ว่าแบรนด์เครื่องสำอางเจ้าไหนต่างก็พากันออกผลิตภัณฑ์วิ้งค์แวววาวแนวนี้ทั้งนั้น โดยเฉพาะสิ่งที่เราจะนำมาเอ่ยกันในวันนี้ ซึ่งก็คือ “ Metalic & Glitter Lip ” นั่นเอง และเราได้รวบรวมเจ้าลิปเมทัลลิคกลิตเตอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ มาให้ชมกัน มาส่องไปพร้อม ๆ กันเลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง แล้วแต่ละแบรนด์ทำออกมาได้น่าใช้แค่ไหนกัน ! 
 

#1 Urban Decay VICE SPECIAL EFFECTS Long-Lasting Water-Resistant Lip Topcoat

แบรนด์นี้ไม่โดดเด่นแค่เรื่องพาเลทอายแชโดว์เท่านั้น ดูอย่างลิป Top coat กลิตเตอร์แน่นตัวนี้ เชื่อว่าเรียกความสนใจจากสาว ๆ ได้ไม่น้อยแน่นอน มีด้วยกัน 12 เฉดสี
 

ภาพ : IG urbandecaycosmetics

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Urban Decay Cosmetics (@urbandecaycosmetics) เมื่อ

 

 

#2  Lime Crime Diamond Crushers

เรื่องสีสันแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะฉะนั้นลิปกลิตเตอร์ 10 เฉดสี จะเนรมิตสีสันบนริมฝีปากของสาว ๆ ออกมาแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแน่นอน 

 

ภาพ : IG limecrimemakeup

 

ภาพ : IG limecrimemakeup

 

 

#3 Smashbox Be Legendary Liquid Lip

แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้า เช่น รองพื้นหรือ ไพรเมอร์ ก็หันมาออกผลิตภัณฑ์ลิปเมทัลลิคตามเทรนด์เขาเหมือนกันนะ มีทั้งหมด 9 เฉดสี
 

ภาพ : IG smashboxcosmetics

 

ภาพ : IG smashboxcosmetics

 

 

#4 Bite Beauty Prismatic Pearl Creme Lip 

หลายคนอาจยังไม่คุ้นชื่อแบรนด์เพราะยังไม่มีเคาท์เตอร์ในไทย แต่เหล่า Makeup Addict ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ตัวนี้เป็ลิปกลิตเตอร์วิ้งค์วับระยิบระยับ มีด้วยกัน 6 เฉดสี 
 

ภาพ : IG bitebeauty

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bite Beauty (@bitebeauty) เมื่อ

 

 

#5 L.A. Girl Metal Liquid Lipsticks

สำหรับแบรนด์นี้จัดหนักจัดเต็มกันถึง 18 เฉดสีให้เลือกกันเต็มที่ แบบทากันวันละสีได้เลย

 

ภาพ : IG lagirlcosmetics

 

 

 

#6 NYX Cosmic Metals Lip Cream

ถ้าพูดถึงลิปสติกล่ะก็ ขาดแบรนด์ไปไม่ได้เชียว เพราะไม่ว่าจะออกลิปรุ่นนี้ไหนมาก็ดังเปรี้ยงปร้าง สาว ๆ ตามหากันทั้งนั้น และสำหรับลิปเมทัลลิคของแบรนด์ก็มีมาให้เลือกถึง 18 เฉดสีเลยทีเดียว

 

ภาพ : nyxcosmetics.com

 

 

 

#7 Touch in Sol Metallist Liquid Lipstick Duo

ข้ามฝั่งมายังเอเชียกันบ้างกับแบรนด์นี้ ลิปเมทัลลิคเจ้านี้มาในรูปแบบลิปดูโอ้ ฝั่งหนึ่งเป็นลิปแมทท์อีกฝั่งเป็นลิปกลอส เลือกทาได้ตามใจชอบ และมีให้เลือก 7 เฉดสี

 

ภาพ : IG touchinsolus

 

ภาพ : IG touchinsolus

 

#8 Pony Effect Metalic Matte Lip Color

อีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลี โดยเจ้าของแบรนด์เป็นเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง ดังนั้นลิปเซตรับรองต้องปังแน่นอน มีทั้งหมด 8 เฉดสี

 

ภาพ : IG ponyeffect_seoul

 

 

 

#9 Supermom metallic lipstick 

ฝั่งไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะก็มีลิปเมทัลลิคมาให้สาว ๆ ได้ลองเล่นเหมือนกัน อย่างแบรนด์นี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องลิปจิ้มจุ่มแมทท์ ก็มีลิปเมทัลลิคสีแซ่บ ๆ ถึง 8 เฉดสีด้วยกัน

 

ภาพ : FB Supermomthailand

 

ภาพ : FB Supermomthailand


 

#10 RAD Cosmetics Lip Metalic

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ แบรนด์เครื่องสำอางของสาวน้ำชา ชีรณัฐ ที่ได้ครีเอทลิปเมทัลลิคออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี เป็นเฉดสีที่ใช้ได้ชีวิตประจำวัน

 

ภาพ : FB Supermomthailand

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย RAD Cosmetics official (@rad_cosmetics) เมื่อ


 

โอ้โห ! แต่ละแบรนด์สีสวยแซ่บพิกเมนต์แน่นทั้งนั้น สาว ๆ แอบเล็งกันไว้บ้างหรือเปล่า ? ต้องบอกก่อนว่าบางแบรนด์ลิปรุ่นนี้ก็ไม่ได้เข้าไทยนะคะ ถ้าอยากได้อาจต้องสั่งซื้อในเว็บไซต์ของแบรนด์แทน แต่บางแบรนด์ก็มีวางขายในไทยนะ ยังไงก็ลองไปเดินเล่นแถวเคาท์เตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ต่าง ๆ ดู เผื่อว่าจะเจอเจ้าลิปเมทัลลิคกลิตเตอร์เหล่านี้ก็ได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow