Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“SENKA” ดึง “เอสเธอร์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์คนไทยคนแรก !

Posted By Boonvipa | 12 มิ.ย. 60
5,414 Views

  Favorite

“SENKA” (เซนกะ) เปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์เซนกะคนไทยคนแรก ! ดึงนักแสดงสาวสวย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งใหม่ล่าสุดยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น “SENKA Perfect Water Cleansing” และ “SENKA Perfect Oil Whip” เสมือนผิวได้หายใจ สะอาดใส ไร้เมคอัพ
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


สาว ๆ คนไหนใครอยากหน้าตาสวยใส และดูอ่อนเยาว์เชิญทางนี้ค่ะ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SENKA (เซนกะ) ได้จัดงาน SENKA Perfect Cleansing เพื่อเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ! ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น “SENKA Perfect Water Cleansing” เมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรไมเซล่าวอเทอร์ และ “SENKA Perfect Oil Whip” นวัตกรรมใหม่ของคลีนซิ่งออยล์ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อวิปโฟมละเอียดนุ่ม โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างหมดจด ภายใต้คอนเซปท์ “เสมือนผิวได้หายใจ สะอาดใส ไร้เมคอัพ” พร้อมมอบความชุ่มชื่นจากไวท์โคคูนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพะของผลิตภัณฑ์เซนกะ
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


ซึ่งนอกจากจะทำการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมนี้แล้ว SENKA ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์เซนกะคนไทยคนแรก ! ซึ่งผู้ที่ได้มานั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เซนกะในครั้งนี้ คือนางเอกสาวสุดฮอต “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ตัวแทนสาวไทยที่ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน และเลือกให้ผลิตภัณฑ์ SENKA เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวของสาวเอเชีย ให้สาว ๆ เผยผิวสวยใสได้อย่างมั่นใจ !!
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดชื่น สดใส ภายใต้ธีมสีขาว-น้ำเงินที่เป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ SENKA สนุกไปกับกิจกรรม SWOP ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางใด ๆ ก็ได้ มาแลก ฟรี ! SENKA Perfect Water Cleansing ขนาด 300 ml. มูลค่า 380 บาท และยังสามารถร่วมกิจกรรมภายในงานเพื่อรับ SENKA Perfect Water Cleansing ขนาดทดลอง ฟรี ! เพื่อสัมผัสประสบการณ์การล้างเครื่องสำอางจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของประเทศญี่ปุ่น

ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดฮอตจากนักร้องชื่อดัง “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ที่พาทุกคน ณ บริเวณลานกิจกรรมสยามสแควร์วัน ไปเต้นสนุกกันให้สุดเหวี่ยง เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มแก่ผู้ที่มาร่วมงานในวันนั้นได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวใสอ่อนเยาว์เหมือนกับพรีเซนเตอร์ของเซนกะ ก็อย่าลืมลองใช้ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเซนกะดูกันนะคะ หรือใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ จากทางแบรนด์ SENKA สามารถติดตาม พร้อมรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/SenkaThailand  

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow