Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 บลัชออนโทนม่วง ปัดเเล้วสวย เหมาะกับผิวคนไทย

Posted By Jkulisara | 30 พ.ค. 60
6,752 Views

  Favorite

บลัชออนสีหนึ่งที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมและออกจะหายากอยู่สักหน่อย แต่เข้ากับผิวโทนเหลืองของคนไทยได้ดีมาก คือ บลัชออนโทนสีม่วง เพราะจะช่วยขับให้สาวผิวเหลืองอย่างเรา ๆ ดูผิวสวยอมชมพู ดูสว่างใสแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ยิ่งปัดแก้มโทนม่วงในฤดูฝนด้วยแล้ว ยิ่งดูมีเสน่ห์ลึกลับนิด ๆ

 

Pinterest.com

 

ว่าแล้วก็ไปดูบลัชออนโทนสีม่วงจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ

 

BELLEME SHY SMILE BLUSHER  สี LAVENDER GARDEN

 

ภาพ : lazada.co.th

 

   บลัชออนเนื้อแมตต์สีม่วงอ่อนจากแบรนด์น้องใหม่สัญชาติเกาหลี  เหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองมาก ๆ เห็นสีพาสเทลแบบนี้ แต่พอปัดลงผิวปั๊บจะให้ลุคธรรมชาติ สีม่วงอ่อนอมชมพูดูมีเลือดฝาด คุมสีได้ง่าย แถมยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วยนะคะ

 

 

Benefit Hervana

 

ภาพ : temptalia.com

       

  บลัชออนแสนสวยกล่องนี้มาพร้อมกับแปรงคุณภาพดีและกระจกในตัว มี 4 เฉดสีในกล่องเดียว คือสีชมพูมุก สีชมพูพีช สีชมพูกุหลาบ และสีชมพูเบอร์รี่ ปัดรวมกันแล้วให้สีชมพูอมม่วงดูน่ารักสุด ๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ติดทนนาน และให้กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ขณะที่ปัด เรียกว่าปัดทีไรก็แฮปปี้ทุกทีเลยค่ะ

 

 

Mix Blush Compact N #16 Rose Box

ภาพ : th.jillstuart-beauty.com

 

   แบรนด์เจ้าหญิงจากญี่ปุ่นที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องกรีดร้อง ก็มีบลัชออนโทนม่วงพลัมออกมาเหมือนกัน สีนี้ปัดแล้วจะดูสวยใสแอบเซ็กซี่เบา ๆ เนื้อกึ่งแมตต์กึ่งวาว มีส่วนผสมของเอสเซนส์ แว็กซ์ ที่ช่วยให้ผงแป้งเรียบเนียนเข้ากับผิวเป็นพิเศษ ส่วนแพคเกจจิ้งนั้นไม่ต้องพูดถึง น่ารักเป็นที่สุด มาพร้อมกับกระจกและแปรงพกพาในตัวที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski เห็นแล้วไม่อยากรีรอ อยากจะไปสอยด่วน!

 

 

3CE DUO COLOR FACE BLUSH สี CREME DE VIOLETTE

 

ภาพ : gogobeauty.ca

 

   มาต่อกันที่แบรนด์สุดฮิตจากเกาหลีอย่าง 3 Concept Eyes บลัชรุ่นนี้มีสองสีในตลับเดียว เนื้อดีสมราคา สีนี้เป็นคู่สีที่น่ารักมาก ๆ ปัดรวมกันก็ให้สีชมพูนมอมม่วงใส ๆ หรือจะปัดแยกก็ได้ ให้ลุคใสแบบเด็ก ๆ เลยค่ะ

 

 

MAC Powder Blush สี Breath Of Plum

 

ภาพ : pinterest.com

       

  เอาใจสาวผิวสองสีถึงเข้มกันบ้างกับบลัชออนสีม่วงพลัม ผิวขาวปัดได้ ผิวเข้มปัดดี สีนี้ปัดแล้วดูสวยแบบผู้ใหญ่ และบลัชออนจาก MAC แน่นอนว่าการันตีคุณภาพ สีสันชัดเจน เกลี่ยง่าย ติดทนนานค่ะ

 

 

Illamasqua Powder Blusher สี Thrust

ภาพ : all-lady-shop.com

       

   บลัชออนแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษก็มีบลัชสีม่วงเข้มอมชมพูมาร์เจนต้า ที่เนื้อสีชัด ติดทน ใช้ได้ตั้งแต่สาวผิวขาวจนถึงเข้ม เนื้อสีอันเดอร์โทนเย็นทำให้ผิวดูใส และแพคเกจสวยหรูดูดีสุด ๆ  

 

 

Etude House Lovely Cookie Blusher สี Blueberry Pie

ภาพ : pubbyroomshop.com

       

  ปิดท้ายด้วยแบรนด์เกาหลีราคาเป็นมิตรที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยใช้อย่าง Etude House บลัชออนรุ่นนี้ก็มีสีม่วงอ่อนอมชมพู ให้ลุคสวยใสแบบหวาน ๆ มาพร้อมกับพัฟทรงกลม ใช้งานสะดวก น่ารักน่าพกพามาก ๆ เลยค่ะ

         

 

   เป็นยังไงบ้างคะกับบลัชออนโทนสีม่วง สวย ๆ ทั้งนั้น สาว ๆ คนไหนยังไม่มีบลัชโทนนี้อย่ารอช้า รีบไปหามาติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้นะคะ

 

 

----------------------------------------------

อยากช็อปบลัชออนใหม่ใช่ไหมล่ะคะ ตอนนี้แบรนด์ดังกำลังลดกระหน่ำ! ตามไปดูกันเลย

พลาดแล้วจะเสียใจ M.A.C ลดราคาสูงสุดถึง 60% !!

Estee Launder ปล่อยโปรแรง ลดสูงสุดถึง 80% รีบด่วนของมีจำนวนจำกัด !!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow