Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอบส่องสีใหม่ของรองเท้า Onitsuka Tiger รุ่น Mexico 66 Slip-On หวานละลายใจ

Posted By Glimmergirl | 21 เม.ย. 60
9,626 Views

  Favorite

สาวก Onitsuka Tiger รู้ยัง Mexico 66 Slip-on เขามีสีใหม่ถอดด้ามมาให้สาวน้อยสาวใหญ่มือไม้สั่นใจละลายกันอีกแล้ว ! จะเริ่มออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 29 เมษายน 2017 นี้แล้วนะ

 

สาว ๆ ที่ชื่นชอบรองเท้ากีฬาคงไม่มีใครไม่รู้จักพี่เสือสุดหล่อจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่างแบนรด์ Onitsuka Tiger ยิ่งรุ่นยอดนิยมอย่าง Mexico 66 ซึ่งขยันออกคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ รุ่นต่าง ๆ ที่ไฉไลอินเทรนด์ มายั่วน้ำลายและยั่วเงินในกระเป๋าของสาว ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซัมเมอร์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการออกสีใหม่ที่สวย หวาน ละลายใจให้สาวกรองเท้ารุ่น Slip-on ที่ไม่ชอบผูกเชือกรองเท้าให้วุ่ยวาย แต่อยากหลงใหลในความนุ่มสบายของรองเท้าผ้าใบ ได้คันไม้คันมืออยากควักเงินออกจากกระเป๋ากันเลยทีเดียว

 

ภาพ : matcha-jp.com

 

Mexico 66 Slip-on

สำหรับรุ่น Mexico 66 Slip-on แม้ว่าจะไม่มีเชือกผูกรองเท้า แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดง่ายเพราะถูกออกแบบมาให้ใส่พอดีกระชับไปกับเท้า แม้จะใส่เดินทั้งวันก็หมดกังวลเรื่องอาการเมื่อยล้าเพราะพื้นรองเท้าเป็นชนิดเดียวกันกับรุ่นที่ผลิตมาสำหรับเล่นกีฬา จึงรับประกันความนุ่มสบายเท้า เดินช้อปปิ้งทั้งวันจนลืมเวลากันได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะถอดหรือใส่ก็แสนสบายไม่เสียเวลา ในส่วนของ 3 สีใหม่ล่าสุดที่ออกมาต้อนรับซัมเมอร์ แม้จะไม่ใช่สีสันฉูดฉาด แต่ก็เด่นสะดุดตาไม่น้อย เหมาะให้สาว ๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว

 

จุดเด่นของสีรองเท้าใหม่ชุดนี้ คือ มีลายสีขาวแซมกับสีพื้นในเนื้อผ้าของรองเท้า ทำให้สีดูนุ่มนวล ละมุนตามากขึ้นอย่าง สีชมพูปนขาวหรือ Pink x White ในวันที่อยากเป็นสาวหวานสายแบ๊ว จับคู่กับเดรสยาว หรือกระโปรงสุ่มสั้น สีส้มแสดปนขาว หรือ Hot Orange x White ที่เข้ากั๊นเข้ากันกับกางเกงขาสั้น ได้ลุคกระฉับกระเฉงร่าเริง และสีสุดท้ายที่เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสีและทุกแบบทั้ง แนวสตรีท แนวสปอร์ต หรือแนวหวานอย่างสีฟ้าอ่อน หรือ Corydalis Blue x White 

 

ภาพ : matcha-jp.com

 

ภาพ : matcha-jp.com

 

ภาพ : matcha-jp.com

 

สำหรับใครที่มีโปรแกรมหลบแดดเมืองไทยไป ช้อป ชม ชิลไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็ไปเลือกพี่เสือสีใหม่กลับบ้านมาเชยชมสักคู่ได้ก่อนใคร เริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Onitsuka Tiger ทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 เมษายน 2017 นี้แลัว จะซื้อมาเป็นของฝากให้ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง รับรองว่าต้องถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน ราคารวมภาษีอยู่ที่คู่ละ 8,640 เยน แต่ Matcha Japan Travel Magazine เขาแอบกระซิบมาว่า ช่วงนี้หากใครตรงไปเลือกหิ้วจากช็อป Onitsuka Tiger ที่ญี่ปุ่น เขามีโปรฯ เด็ดราคาพิเศษสุด ๆ ปลอดภาษี และเพิ่มส่วนลด สำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น ไว้คอยสาวนักช็อปด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ซื้อให้ครบทั้ง 3 สีมาสวยเก๋ได้ก่อนใคร

 

ส่วนสาขาของร้าน Onitsuka Tiger ใครอยากได้ตำแหน่งที่ตั้งว่ามีที่เมืองไหน ส่วนไหนกันบ้าง หรือวิธีขอส่วนลดราคาของรองเท้า ก็เข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ matcha-jp.com นะคะ แต่สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่มีโปรแกรมไปญี่ปุ่น คงต้องอดใจรอกันสักนิดดูรูปชมโฉมกันไปพลาง ๆ นะคะ 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก matcha-jp.com

 

 

แหล่งข้อมูล
Matcha Janpa Travel Magazine
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow