Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทรนด์ชุดว่ายน้ำมาแรงส่งตรงจาก Miami Swim Week 2017

Posted By Glimmergirl | 17 เม.ย. 60
2,875 Views

  Favorite

หน้าร้อนอย่างนี้ใคร ๆ ก็อยากไปรับกลิ่นไอจากท้องทะเล พร้อมสายลมแรง ๆ ที่พัดมากระทบผิวชวนให้สดชื่นหัวใจ นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เดินชิลริมหาดทราย แอบส่องหนุ่ม ๆ หุ่นล่ำกล้ามแน่นแน่ ๆ โอ๊ยแค่นึกภาพก็ฟินแล้วใช่ไหมคะสาว ๆ ว่าแล้วก็รีบเก็บกระเป๋าไปสูดกลิ่นไอทะเลกันให้ฉ่ำปอด แต่เดี๋ยวก่อน ชุดว่ายน้ำที่เรามีอยู่มันเอ้าท์ไปแล้วหรือยังนะ

 

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเบื่อหน่ายกับชุดว่ายน้ำตัวเก่า และอยากอัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด เรามี 9 เทรนด์ชุดว่ายน้ำจากรันเวย์ฝั่งอเมริกัน เมืองแห่งแสงแดดและแม่น้ำชื่อก้องโลกอย่าง Miami ใน Maimi Swim Week 2017 มาให้สาว ๆ ได้อัพเดทกันก่อนตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ มีแบบไหน สวยเก๋ เท่ เซ็กซี่ น่ารักน่าใส่ขนาดไหนไปดูกัน

 

 

Halter Bikinis

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

หน้าร้อนนี้เหล่าดีไซน์เนอร์ต่างพยายามฉีกลุคชุดบิกินีแบบคล้องคอให้ดูโฉบเฉี่ยว ไม่น่าเบื่อ แปลกใหม่ และสวยเก๋ไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มเติมลูกเล่นให้บิกินีชิ้นบน ออกแบบเป็นรูปสามเหลี่ยมบ้าง ใช้เนื้อผ้าบางเบาอวดผิวสาวแค่พอให้หัวใจหนุ่ม ๆ เต้นบ้าง หรือแม้แต่บิกินี่แบบโครเชตท์ก็มาแรงไม่แพ้กัน แปลงโฉม Halter Bikinis ให้ดูไม่น่าเบื่อ พร้อมให้สาว ๆ หัวอนุรักษ์นิยมก็เซ็กซี่ได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

 

-------------------------------------------

 

Tassels

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ชุดว่ายน้ำประดับพู่หากมองในแง่ประโยชน์ใช้สอยอาจดูไม่ค่อยจำเป็นเท่าไร แต่เจ้าพู่ห้อยน้อย ๆ เหล่านี้เองที่จะมาช่วยเติมสีสัน และความมุ้งมิ้งให้บิกินีตัวน้อย ทั้งพู่เล็กพู่ใหญ่ พู่โทนขาวดำหรือหลากสี ตกแต่งตรงนี้นิด ตรงนั้นหน่อย ก็เปลี่ยนบิกินีหน้าตาธรรมดาให้ดูเผ็ดร้อนแบบสาวสายแบ๊วขึ้นมาได้ทันที

 

-------------------------------------------

 

Side Cut-Outs

 

ภาพ : www.ebay.co.uk

 

ภาพ : www.lyst.com

 

ชุดว่ายน้ำแบบ One-pieces อาจดูธรรมดา น่าเบื่อ แต่พอผ่านการรังสรรค์จากดีไซน์เนอร์จับมาเปิดข้าง อวดเอวคอดกิ่ว เห็นซิกแพ็ครำไร ก็เปลี่ยนให้ชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดียวดูเซ็กซี่ ทันสมัยขึ้นมาทันตา จะมาในโทนสีเดียวทั้งชุด ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้หรือลายกราฟฟิกสีสันสนใส หรือผ้าโปร่งบางแบบ ซี-ทรู ปิดในที่ที่ควรปิด เปิดในที่ที่ควรเปิด ชิ้นเดียวก็แซ่บได้ตลอดหน้าร้อน

 

-------------------------------------------

 

Strap

 

ภาพ : Pinterset

 

ภาพ : Pinterset

 

จับชุดว่ายน้ำมาผสมผสานเข้ากับสายรัดเส้นบาง ๆ ก็เพิ่มความเซ็กซี่ให้สาว ๆ ได้ไม่น้อย และยังเข้ากันได้ดีกับชุดว่ายน้ำทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น บิกินี่ทั้งชิ้นบน และชิ้นล่าง หรือแม้แต่เปลี่ยนชุด one-pieces ธรรมดาให้ดูทันสมัยและเซ็กซี่ขึ้นมาได้ทันที 

 

-------------------------------------------

 

Reimagined Rash Guards

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : www.aliexpress.com

 

ชุดสำหรับเล่นกีฬาทางน้ำอย่างเสื้อรัดรูปหรือ Rash Guards ตอนนี้ก็กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ไม่แพ้บิกินี เติมลูกเล่นเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยรูปแบบเสื้อ Crop หรือขอบขาเว้าสูง หรือใช้ผ้าเนื้อบางเบาผสมผสานเข้าไปอีกก็เปลี่ยนให้คุณเป็น Sport-girl ที่ร้อนฉ่า แซ่บซี้ดประจำปี 2017 ได้ไม่ยาก

 

-------------------------------------------

 

Creative Cover-ups

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : www.thefashionspot.com

 

ปี 2017 แล้วจะมัวมาใช้ผ้าโสร่งคลุมตัวก็เอ้าท์ไปแล้วนะขอบอก เหล่าดีไซน์เนอร์เขาจึงออกแบบเสื้อคลุม ผ้าคลุม หรือกางเกงผ้าโปร่งบางเก๋ ๆ เท่ ๆ มาให้เข้ากับชุดว่ายน้ำ ให้สาว ๆ ใส่สวย ๆ ครบชุด พร็อบแน่นเดินเล่นริมชายหาด ให้สวยอื่นอิจฉาไปอีก

 

-------------------------------------------

 

Plunging One-Pieces

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

หลายคนอาจมีคำถามในใจว่าชุดว่ายน้ำชิ้นเดียวจะแหวกได้ลึกขนาดได้ถึงไม่ดูโป๊เกินไป คำตอบคือ แหวกตั้งแต่ด้านบนจนถึงแค่เอว หรือเหนือสะดือ จะดูเซ็กซี่แต่พองาม ไม่มากเกิน ไม่น้อยไป สร้างเสน่ห์และสีสันให้ชุดว่ายน้ำชิ้นเดียวให้ดูเผ็ดขึ้น ไม่ซ้ำซากน่าเบื่ออีกต่อไป

 

-------------------------------------------

 

Racy Lingerie

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ชุดว่ายน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นในสำหรับใส่นอน ดังนั้นเรื่องแซ่บและเซ็กซี่ก็ไว้ใจได้เลย มีทั้งแบบเป็นเซ็ตวาบหวิบ ประดับลูกไม้ และซีทรู เจอชุดว่ายน้ำเซ็ตนี้เข้าไปร้อนระอุทั้งหาดแน่นอน

 

-------------------------------------------

 

Wedding White

 

ภาพ : www.thefashionspot.com

 

ภาพ : Pinterest

 

เมื่อพูดถึงสีขาวแม้จะมีหลายเฉด แต่เฉดที่เด่นสะดุดตาคงหนีไม่พ้นสีขาวจั๊วสว่างตาหรือสีของชุดเจ้าสาว ชุดว่ายน้ำสีขาวก็ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์และพิเศษไม่แพ้กัน ดีไซน์เนอร์บางคนถึงขนาดออกแบบผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวให้นางแบบใส่ตอนแสดงโชว์ชุดว่ายน้ำ เพราะแม้ในวันแต่งงาน เมื่อถึงช่วงหนึ่งเจ้าสาวก็ต้องถอดชุดแต่งงานอยู่ดีใช่ไหมล่ะคะ

 

แต่ละชุด แต่ละเซ็ทเรียกได้ว่าแซ่บ ซี้ด จี๊ดใจเสียเลยเกิน สาวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์ก็เลือกจัดกันได้เลยรับรองความเผ็ดสุด แซ่บสุดในหาดแน่นอน อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ

 

----------------------------------------------

นอกจากชุดว่ายน้ำส่งตรงมาจากไมอามีแล้ว เรายังมีแบบชุดว่ายน้ำอื่น ๆ ให้เลือกชมอีกนะ

ต้อนรับซัมเมอร์ร้อนแรง กับเหล่า Victoria’s Secret Angels!!

รวมไอเดีย ‘ชุดว่ายน้ำวันพีซ’ ต้อนรับซัมเมอร์!!

 

รวม 40 บิกีนี่ตัวสวย รับรอง…ใส่แล้วแซ่บ ปัง!!

รวมไอเดียชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ 40 แบบ สำหรับสาว Plus Size

ส่องไอจีชุดว่ายน้ำของเหล่า "ดาราเซเลป" ต้อนรับซัมเมอร์ 2017 !!

 

 

 

แหล่งข้อมูล
www.thefashionspot.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow