Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แต่งหน้าเล่นสงกรานต์ ! ตามบิวตี้บล็อกเกอร์ 3 ลุค 3 สไตล์

Posted By SK | 11 เม.ย. 60
3,474 Views

  Favorite

เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ สาว ๆ วางแผนสร้างแลนด์มาร์กเล่นน้ำที่ไหนกันบ้างเอ่ย ? ปักหมุดสถานที่เล่นน้ำยังไม่พอ เรื่องสวย ๆ งาม ๆ ต้องพร้อมด้วย ! แต่งตัวแต่งหน้าทำผมอย่างไรคิดไว้บ้างหรือยัง เรื่องเสื้อผ้ายังไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องหน้านี่ปล่อยผ่านไม่ได้เด็ดขาด

ถ้าไม่อยากมานั่งลุ้นว่าวันนั้นจะปังหรือพัง ลองดูไอเดียการแต่งหน้าเล่นน้ำวันสงกรานต์ในแบบฉบับสาวบล็อกเกอร์กันดีกว่า ต้องบอกว่าแต่ละลุคนั้นผ่านการทดสอบประสิทธิภาพเรื่องกันน้ำมาแล้วเป็นเรียบร้อย สงกรานต์ปีนี้รอดชัวร์ ! 

 

โมเม นภัสสร ( Youtube : Momay with You )

เห็นเมคอัพลุคนี้แล้ว ต้องบอกว่าแน่นสมชื่อคลิปแต่งหน้าไม่แคร์น้ำจริงๆ ลุคนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการความแน่น งานแซ่บ ปกปิดผิวแบบเนียนกริ๊บ และในความเป็นเจ้าแม่บิวตี้บล็อกเกอร์นั้น คลิปนี้จึงไม่ได้มีแค่การสอนแต่งหน้า เพราะสาวโมเมยังได้นำเสนอไอเท็มที่น่าสนใจ พร้อมมีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำกันอีกด้วย 
 

 

 

นุ่น นพลักษณ์ (Channel : NOBLUK)

ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบสาย ฝ.ฝรั่ง จัดลุคนนี้ถูกใจแน่นอน บล็อกตาแน่น คิ้วคม ปากเป๊ะ ด้วยเมคอัพโทนสีส้มอิฐ เด็ดเผ็ดแบบนี้ สายแซ่บไม่มีพลาด
 

 

 

เมอา ( Mayy R )

สาวเมอามาพร้อมความน่ารักขี้เล่น เมคอัพลุคที่นำเสนอจึงเป็นสไตล์สดใสในแบบเธอ ถ้าชอบการแต่งหน้าแนวสีสันล่ะก็ ต้องลุคนี้เลย โทนส้มแซ่บแบบสดใส แต่งง่ายขั้นตอนไม่เยอะ แถมเครื่องสำอางที่เจ้าตัวเลือกใช้นั้นถูกและดึอีกต่างหาก
 

 

หวังว่าสาว ๆ จะได้ไอเดียสำหรับการแต่งหน้าเล่นน้ำในวันสงกรานต์กันแล้วนะคะ ชอบลุคไหนก็ลองนำไปแต่งตามกันได้ ไอเท็มที่ใช้ไม่จำเป็นต้องเป็นชิ้นเดียวกันเป๊ะ ๆ อาจจะหยิบที่มีอยู่แล้วมาปรับใช้ หรือถ้าอยากได้ของใหม่ก็จัดไปเลย สงกรานต์นี้ขอให้สาว ๆ เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน สวยปังรับสงกรานต์ ระมัดระวังดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ 
 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow