Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนเมษายน 2560

Posted By Boonvipa | 07 เม.ย. 60
6,025 Views

  Favorite

เข้าสู่หน้าร้อนกันเต็ม ๆ แล้ว แต่วงการภาพยนตร์ทั่วโลกก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะส่งผลงานดี ๆ ออกมาสู่สายตาผู้ชม โดยเฉพาะคอหนังไทยที่ชอบชมภาพยนตร์หลากหลายสไตล์ เดือนเมษายนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีหนังดี ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศมาให้คนไทยได้ดู เราเลยจะมาแนะนำหน้งน่าดูประจำเดือนเมษายน 2560 ไว้ให้คอหนังไทยเลือกกันค่ะ

 

1. Fast And Furious 8

ภาพ : Majorcineplex

 

เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้ดีตลอดทุกภาคที่ฉาย สำหรับ Fast And Furious 8 หรือชื่อไทยว่า เร็ว..แรงทะลุนรก 8 ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ภาคใหม่ ผลงานการกำกับโดย เอฟ แกรี่ เกรย์ (F. Gary Gray) จาก Straight Outta Compton พร้อมติดเครื่องให้คนไทยได้ชมกันแล้ววันที่ 12 เมษายนนี้ จะสนุก มันส์ เร็วแรงแค่ไหน ต้องติดตามชมกันค่ะ

Fast And Furious 8 ภาคนี้เป็นเรื่องราวของดอมและเล็ตตี้ที่อยู่ในช่วงฮันนีมูน ด้านไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา


Fast And Furious 8  : เข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2560

 

2. Brain on Fire

ภาพ : Majorcineplex

 

Brain on Fire ผลงานภาพยนตร์ของผู้กำกับดัง เจอร์ราด แบร์เร็ต นำแสดงโดยนักแสดงสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดำดิ่งสู่ความบ้าคลั่งจากโรคปริศนา มันคือเรื่องราวของความทรงจำ ตัวตน ความศรัทธาและความรักในเรื่องราวนี้ได้ตีพิมพ์เป็นหนังสือ และติดอันดับหนังสือขายดีของนิวยอร์กไทม์ อีกทั้งได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากตอนเข้าฉายที่เทศกาลหนังเมืองโตรอนโต้ งานนี้เลยไม่พลาดที่จะให้คอหนังไทยได้ชมกัน

ซานน่า คาฮาลาน สาวน้อยที่เพิ่งจบจากมหาลัยมาตามหาความฝันในนครนิวยอร์ก ด้วยการเป็นนักข่าวให้หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์ เธอตกหลุมรักกับ สตีเฟ่น นักดนตรีหนุ่มสุดเท่ เมื่อหัวหน้าเธอมอบงานชิ้นสำคัญที่จะทำให้อาชีพเธอก้าวกระโดด เธอคงคิดว่าคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว แต่จู่ๆเธอก็ล้มป่วยเป็นโรคประลาดที่ไม่มีหมอคนไหนรักษาอาการของเธอให้ดีขึ้นได้เลย ทุกอย่างดูไร้หนทางรอด แต่วันหนึ่งคุณหมอคนหนึ่งก็ก้าวเข้ามาและเหมือนซูซานน่าก็อาการดีขึ้น
 

Brain on Fire : เข้าฉายวันที่ 13 เมษายน 2560

 

3. The Smurfs 3

ภาพ : Majorcineplex

 

กลับมาสร้างความน่ารักดุ๊กดิ๊กให้แฟนแอนิเมชั่นได้ชมกันอีกครั้งแล้ว สำหรับภาพยนตร์ที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้เป็นอย่างดี The Smurfs 3 สเมิร์ฟ หมู่บ้านที่สาบสูญ ผลงานของผู้กำกับ Kelly Asbury นำแสดงโดย บิล เฮเดอร์ Joe Manganiello Mandy Patinkin

ถือเป็นการกลับมาของเหล่าภูตตัวสีฟ้าที่จะมาป่วนคุณอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เหล่าสเมิร์ฟจะต้องออกเดินทางเพื่อเข้าไปในหมู่บ้านที่สาบสูญ ก่อนที่พ่อมดช่วยร้ายจะค้นหาเจอ ท่ามกลางการผจญภัยสุดสนุกสนาน พร้อมตัวละครที่คุณคิดถึงจากภาค 1 กลับมาแบบครบเซ็ต ทั้ง ปาป้า สเมิร์ฟ สเมิร์ฟเฟ็ตต์ แฮฟฟี่  คลัมซี่  และ เบรนนี่ จะสนุกเหมือนภาคก่อน ๆ ที่เคยทำหรือไม่ ต้องลองไปชมกันค่ะ


The Smurfs 3 : เข้าฉายแล้ว วันที่ 6 เมษายน 2560

 

4. The Shack

ภาพ : Majorcineplex

 

The Shack ภาพยนตร์ที่สร้างจากปรากฏการณ์ความสำเร็จของนิยายชื่อเดียวกัน แต่งโดย วิลเลียม พี. ยัง ที่ออกวางขายแล้วติดอันดับนิยายขายดีในนิวยอร์ก ไทมส์ 70 สัปดาห์ติดต่อกัน ด้วยความชื่นชมจากปากต่อปากทำให้นิยายเรื่องนี้ขายได้ 22 ล้านเล่มทั่วโลก และปัจจุบันมีการตีพิมพ์ถึง 40 ภาษา

The Shack หรือชื่อไทยว่า กระท่อมเหนือปาฏิหาริย์ หนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “แม็ค ฟิลลิปส์” (แซม เวิร์ธทิงตัน) ชายผู้ที่กำลังดำดิ่งสู่ห้วงเวลาที่ต้องทนทุกข์ จากเหตุโศกนาฏกรรมที่ต้องสูญเสียลูกสาวของเขาไปในกระท่อมร้างกลางป่า พร้อมกับเผชิญกับจุดวิกฤตแห่งศรัทธาที่มีต่อทุกคนรอบข้างไม่เว้นแม้แต่พระเจ้า แต่วันหนึ่งเขาได้รับจดหมายลึกลับเชิญเขาไปกลับยังกระท่อมกลางป่าอีกครั้ง และระหว่างทางเขากลับได้พบกับคนแปลกหน้า 3 คน นำโดยหญิงสาวที่ชื่อว่า “ปาป้า” (ออคตาเวีย สเปนเซอร์) ที่นำทางเขาสู่อีกดินแดนเหนือคาดฝันที่เต็มไปด้วยสิ่งอัศจรรย์ การเดินทางครั้งนี้จะพลิกชีวิตของแม็คไปตลอดกาล เรื่องราวชวนน่าติดตามครั้งนี้จะเป็นอย่างไร 20 เมษายนนี้ไปชมพร้อม ๆ กัน


The Shack : เข้าฉายวันที่ 20 เมษายน 2560


5. Confidential Assignment

ภาพ : Majorcineplex

 

เอาใจแฟนหนังไทยที่ชื่นชอบเกาหลีกันบ้าง งานนี้แฟนคลับของนักแสดงหล่อ ฮยอนบิน และไอดอลสาว ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation ห้ามพลาด ! เพราะถือเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอเลย และครั้งนี้พวกเขาพร้อมจะมากระตุกต่อมความมันส์ของพวกคุณในภาพยนตร์เรื่องนี้

Confidential Assignment คู่จราชน คนอึนมึน เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น กำกับการแสดงโดย คิมซองฮุน เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากร ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือเพื่อมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้ ได้รับบทเป็น อิม ชอล ยอง ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ กองกำลังทหารชั้นเยี่ยมสุดพิเศษที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้ เรื่องราวความสนุกจะเกิดขึ้นอย่างไร และจบลงแบบไหน 13 เมษายนนี้ห้ามพลาดค่ะ
 

Confidential Assignment : เข้าฉายวันที่ 13 เมษายน 2560

 

6. กัดกระชากเกรียน

ภาพ : Majorcineplex

 

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ไทยที่เขย่าประสาทแบบเกรียน ๆ “กัดกระชากเกรียน” ผลงานของผู้กำกับดัง พจน์ อานนท์ มิ่งขวัญตา นำแสดงโดย กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย และ ภูวดล เวชวงศา พร้อมจะมาทำให้คนไทยได้หวาดกลัวไปกับเหล่าซอมบี้ผีดิบ ว่าแต่ความกลัวหรือจะสู้ความเกรียน ต้องไปชมกัน !

กัดกระชากเกรียน เป็นเรื่องราวสุดสยองเมื่อซอมบี้เกิดบุกแพร่ระบาดเชื้อถึงประเทศไทย กลุ่มวัยรุ่นสุดเกรียนต้องหนีเอาตัวรอดพร้อมทั้งหาที่มาของหายนะในครั้งนี้เพื่อร่วมกันแก้ไข ความสยองในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหนังซอมบี้สายพันธุ์ไทย ออกอาละวาดสู่สายตาคุณผู้ชมแล้ววันนี้ทกโรงภาพยนตร์
 

กัดกระชากเกรียน : เข้าฉายแล้ว วันที่ 6 เมษายน 2560


 

ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow