Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตามคาด ! “หน้ากากทุเรียน” คือ “ทอม Room39” แชมป์คนแรกของ The Mask Singer !!!

Posted By Boonvipa | 31 มี.ค. 60
9,046 Views

  Favorite

ลุ้นกันทั้งประเทศ ! ในที่สุดก็ได้เห็นโฉมหน้าของ “หน้ากากทุเรียน” แชมป์คนแรกของรายการ "The Mask Singer" ! นั่นก็คือ “ทอม Room39” ปิดฉากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 อย่างสวยงาม พร้อมเรียกน้ำจิ้มด้วย 3 หน้ากากของซีซั่น 2 ให้เหล่านักสืบติดตามกันต่อในสัปดาห์หน้า !!!
 

ภาพ : The Mask Singer

 

เรตติ้งทะลุเพดานแบบฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับรายการ “The Mask Singer” หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 มี.ค. 2560) ได้ประกาศแชมป์คนแรกของรายการไปเป็นที่เรียบร้อย โดย “หน้ากากทุเรียน” คือผู้ที่คว้าชัยชนะในครั้งนี้ไปครองได้สำเร็จ จากการต่อสู้ด้วยเสียงร้องกับเหล่าซุปตาร์ที่สวมหน้ากากทั้ง 31 คน !!! และเมื่อวานที่ผ่านมา (30 มี.ค. 2560) คนไทยทั้งประเทศก็ได้ทราบกันสักทีว่า ผู้ที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากทุเรียน” นี้คือใคร !!!
 

ภาพ : The Mask Singer
ภาพ : The Mask Singer
ภาพ : The Mask Singer


ไม่ปล่อยให้รอกันนาน 2 ทุ่มตรง ความสนุกของ “The Mask Singer” ได้เริ่มต้นขึ้น และรอบนี้ดูเหมือนว่าคนดูรายการจะพอใจกับการปิดฉากของซีซั่นที่ 1 มากที่สุด เพราะนอกจากจะได้ทราบกันว่าหน้ากากทุเรียนคือใครแล้ว ยังเป็นการเฉลิมฉลองชัยชนะของแชมป์ซีซั่นนี้ ด้วยการรวมตัวกันของหน้ากากนักร้อง แม้งานนี้บนเวที The Mask Singer หน้ากากนักร้องจะมาไม่ครบทั้ง 32 คน แต่ความสนุกครั้งนี้เพิ่มขึ้นคูณสองอย่างแน่นอน ดูได้จากกระแสทางโซเชียลที่ฮิตติดลมบนทั้งในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊ค !!

ก่อนจะกระชากหน้ากากให้ได้รู้ แชมป์ของเรา “หน้ากากทุเรียน” ขอเรียกน้ำจิ้มด้วยโชว์พิเศษ ซึ่งได้นำเพลง “แฟนจ๋า” ของซุปตาร์อันดับ 1 “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” มาร้องเปิดรายการพร้อมกับเหล่า 5 หน้ากากสาว อาทิ หน้ากากมังกร โพนี่ แม่มด ปลาหมึก และ หน้ากากเกอิชา มาระเบิดความสนุกกันแบบสุด ๆ

อีกทั้งหน้ากากทุเรียนยังได้ร้องเพลงเมดเลย์ 3 เพลง ของศิลปินที่ถูกหลายคนเดากันไว้มากที่สุด ได้แก่ เพลงรู้ยัง-ต้นธนษิต หน่วง-ทอม Room39 และ พูดทำไม-ตู่ ภพธร ให้เหล่านักสืบได้ฟังกันชัด ๆ ว่า 3 เพลงของทั้ง 3 ศิลปินนี้ จะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่คือตัวจริง !!
 

ภาพ : The Mask Singer
ภาพ : The Mask Singer


ซึ่งก็ไม่พลิกโผลไปจากที่คนไทยหลายคนคาดเดากันไว้ ภายใต้ “หน้ากากทุเรียน” ที่ซ่อนความตะมุตะมิเอาไว้ตลอดทั้งซีซั่น นั่นก็คือนักร้องหนุ่มเสียงดี “ทอม Room39” หรือ “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ที่สร้างปรากฏการณ์ความประทับใจ และเป็นที่จดจำแก่เหล่าคนดูไปทั่วทั้งประเทศ
 

ภาพ : The Mask Singer


ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ทอม Room39” ปัจจุบันอายุ 28 ปี เคยเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็ก แสดงละครเรื่อง “ขุนช้าง ขุนแผน” ร่วมกับ แหม่ม แคทรียา โก๊ะตี๋ และ ขวัญ อุษามณี ซึ่งสมัยที่ทอมยังเด็กเคยออกอัลบั้ม “ทอมตามหาเจอร์รี่” หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากวงการบันเทิง

ซึ่งก่อนจะกลับมาอีกครั้งในฐานะนักร้อง ทอมเริ่มสนใจคัพเวอร์เพลงลงในยูทูปร่วมกับเพื่อนอีกสองคนในนาม “Room39” และผลงานเพลงของพวกเขาจึงไปโดนใจศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง บอย โกสิยพงศ์ แห่ง LoveiS จึงได้ชวนเข้าไปเป็นศิลปินในค่าย และเป็นที่รู้จักมานับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้

และปัจจุบันทอมได้แต่งงานใช้ชีวิตกับสาวนอกวงการไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา แม้จะมีคู่ครองกันแล้ว แต่ความตะมุตะมิของเขาคนนี้ก็ยังทำให้สาว ๆ ทั้งประเทศหลงรักมาโดยตลอด ขึ้นแท่นเป็นว่าที่สามีคนใหม่ของคนไทยไปเป็นที่เรียบร้อย
 

ภาพ : IG. film_1718


ก่อนจะปิดฉาก The Mask Singer ซีซั่นที่ 1 ลง ก็มีโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูมากที่สุด โดย ทอม Room39 ได้นำเพลง มือปืน กลับมาร้องอีกครั้งในเวอร์ชั่นเปียโน คู่ หนึ่ง จักรวาล และเพลง Back At One  Ft. เป๊ก ผลิตโชค (หน้ากากจิงโจ้) พร้อมด้วยเพลง 7 years Ft. เอ๊ะ จิรากร (หน้ากากอีกาดำ) เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังก้องสตูดิโอ
 


แต่ที่สร้างความเซอร์ไพรส์แก่คนดูทั้งหมด คือการปรากฏตัวของ 3 หน้ากาก The Mask Singer ซีซั่นที่ 2 อาทิ หน้ากากอีกาเผือก หน้ากากแมงมุม และ หน้ากากเสือจากัวร์ ที่ออกมาโชว์เสียงร้องสั้น ๆ ให้เหล่านักสืบได้เดากันอีกครั้ง และแน่นอนว่าความสนุกจาก The Mask Singer รอเสิร์ฟให้ทุกคนทั้งประเทศได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ถ้าอยากจะรู้กันว่าซีซั่นที่ 2 นี้ จะสนุก มันส์ และคาดเดายากเหมือนกับซีซั่นแรกหรือเปล่า วันพฤหัสบดี ที่ 6 เมษายน เวลา 2 ทุ่ม ได้ชมไปพร้อม ๆ กันแน่นอน !!
 

ภาพ : The Mask Singer


อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับ ทอม Room39 (หน้ากากทุเรียน) แชมป์คนแรกของรายการ The Mask Singer ด้วยค่ะ

 

ภาพ : The Mask Singer

 

 

ขอบคุณภาพปก : The Mask Singer

เผยโฉมหน้าเหล่า “The Mask Singer” ทั้ง 31 คน !!!
https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/57039/-blog-newenttha-newent-new-enttv-ent-entmus-

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow