Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดไม่ลับ กับการเลือกแต่งตัวให้ดูแพง

Posted By พรายพระจันทร์ | 26 มี.ค. 60
29,471 Views

  Favorite

การแต่งตัวให้มีสไตล์นั้น อาจต้องใช้เวลาในการลองผิดลองถูกสักหน่อย แต่สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้เคล็ดลับดี ๆ แล้วล่ะก็ ต้องอ่านบทความนี้ เพราะเราจะช่วยเนรมิตลุคที่แต่งตามได้ง่าย ๆ แต่แต่งออกมาแล้วดูแพง ดูปัง ราวกับคุณเป็นแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว

 

 

เครื่องประดับเสริมลุค

การแต่งตัวง่าย ๆ สบายๆ จะดูแพงขึ้นทันที เมื่อคุณมีเครื่องประดับช่วยเสริมลุค ลองจินตนาการดูว่าคุณใส่แค่เชิ้ตสีขาวตัวโคร่งกับเดนิมเก๋ ๆ ก็ดูชิคแล้ว แต่ถ้ามีกำไลข้อมือสีทอง หรือสร้อยคอเจิด ๆ สักเส้น ลุคจะแพงโดยไม่ต้องพยายามมากขึ้นทันทีค่ะ

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

สร้างเลเยอร์

ถ้าสวมเพียงแค่เสื้อยืดกับกระโปรงหนัง อาจจะดูไม่แพง ลองหาเบลเซอร์หนังเก๋ ๆ มาสวมทับ พร้อมใส่รองเท้าส้นสูง หรือบู้ตสวย ๆ สักคู่ คุณจะเป็นเหมือนนิวยอร์เกอร์เริ่ด ๆ คนหนึ่งแน่นอน

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

เพิ่มสีสันบนตัว

หากวันนั้นใส่เสื้อผ้าสีพื้น หรือโทนมืด ๆ อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้กระเป๋าหรือรองเท้าที่มีสีสัน เสริมให้ลุคดูไม่จืดจนเกินไป แต่ต้องเลือกให้เข้ากันนิด จะได้ดูแพง น่าแต่งตาม

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

เพิ่มสีสันบนเรียวปาก

หรือถ้าใครไม่ชอบไอเท็มสีสันจัด ๆ อาจจะเพิ่มสีสันให้เรียวปากแทน เพราะการแต่งหน้าก็ช่วยให้ลุคดูแพงเช่นกัน 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

เลือกเท็กเจอร์ต่างกัน

ลองใส่เสื้อกำมะหยี่ที่ดูเรียบหรู คู่กับกางเกงเดนิมขายาวพร้อมส้นสูง อาจควงคู่มากับกระเป๋าหรู ๆ สักใบ เท่านี้ก็ดูเรียบหรูแต่แพงเวอร์แล้วค่ะ

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

 

เหล่านี้เป็นวิธีง่าย ๆ ที่สาว ๆ หาเสื้อผ้ามาแต่งตามได้ไม่ยากนัก และต้องไม่ลืมว่าเมื่อสวมใส่ลุคไหนก็แล้วแต่ ต้องเป็นลุคที่คุณใส่แล้วมั่นใจด้วยนะคะ เพราะถ้าไม่มั่นใจ ต่อให้ลุคดูแพงแค่ไหนก็จบกันค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow