Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ไอเท็มเด็ดที่ควรมี ช่วยแต่งตัวให้ดูแพง

Posted By พรายพระจันทร์ | 25 มี.ค. 60
63,595 Views

  Favorite

สำหรับสาว ๆ ที่รักการแต่งตัวนั้น ย่อมต้องอยากให้ลุคของตัวเองออกมาดูดีอยู่เสมอ แต่การจะตามเทรนด์ตลอดเวลานั้น ก็อาจจะทำให้หลายคนหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะโลกแฟชั่นหมุนไปไม่มีวันหยุด ดังนั้น เราจึงมีคีย์พีชดี ๆ ที่แนะนำให้สาว ๆ มีติดตู้ไว้ เพราะสามารถนำกลับมาใส่ได้เสมอ ไม่ตกเทรนด์ เป็นอมตะ และแถมยังทำให้การแต่งตัวดูแพง สวย อีกด้วยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

รองเท้าส้นสูง

ไอเท็มเด็ดที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดไว้ แม้ว่าในชีวิตประจำวันคุณอาจจะไม่ได้ใส่ส้นสูงเป็นประจำ แต่หากมีงานพิเศษหรือนัดพิเศษ รองเท้าส้นสูงนี่แหละ ที่จะทำให้คุณดูสง่างาม เพรียวระหง และเสริมให้ดูแพง โดยไม่ต้องแต่งตัวมากมาย

 

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

ชุดเดรสดำ

เป็นไอเท็มที่ โคโค ชาแนล บอกกับผู้หญิงทุกคนเลยว่าควรมีติดตัวไว้ เพราะใส่ไปได้เกือบทุกโอกาส แถมยังให้ลุคเรียบหรูดูแพง ใส่กับอะไรก็ง่าย 

 

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

เสื้อโชว์ไหล่

ในวันที่อยากได้ลุคสวยปนเซ็กซี่เล็ก ๆ ให้หยิบเสื้อโชว์ไหล่มาใส่ อาจจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ หรือครีเอตลุคให้หลากหลายได้อีกหลายแบบ การเผยผิวเล็กน้อยช่วงไหล่ จะช่วยให้ดูสบาย ๆ เซ็กซี่แบบไม่ต้องโชว์อะไรมาก ทำให้ลุคสวยแพง เป็นสาวมากขึ้นค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

สีแดงแรงฤทธิ์

สีแดงทำให้ผู้หญิงดูเป็นนางพญามากด้วยเสน่ห์ อาจมีเดรสสีแดงเก็บไว้สักตัว หรือถ้าใครไม่อยากนางพญามากก็อาจหาไอเท็มบางอย่างที่เป็นสีแดงติดไว้ เช่น กระโปรง เสื้อคลุม รองเท้า ในวันที่อยากได้ลุคนางพญามั่น ๆ แบบสวยแพง จะได้หยิบมาใช้ได้ทันท่วงทีไม่ต้องคิดมาก

 

 

ภาพ Pinterest

 

ภาพ Pinterest

แว่นตากันแดด

เอาไว้ใส่สำหรับวันที่คุณไม่อยากแต่งหน้ามาก หรือใต้ตาโทรม เพราะแว่นกันแดดช่วยเสริมลุคให้ดูมาดมั่น แค่ทาปากแดงเพิ่มอีกนิด ใส่หมวกเก๋ ๆ อีกหน่อย เท่านี้ก็ออกไปข้างนอกได้แล้ว ดูแพง ดูชิค สุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

 

5 ไอเท็มนี้ สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้นะคะ อย่าพลาดเชียว เพราะเป็นไอเท็มฮิตและสำคัญ ปรับใช้ได้หลายลุค ไม่ต้องปวดหัวเวลาเร่งด่วนค่ะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow