Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : บลู เพื่อนคู่คิด

Posted By Plook Magazine | 28 ธ.ค. 59
9,102 Views

  Favorite
Add Friends บลู

 

 

บลู เพื่อนคู่คิด
 

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ
บลู


หล่อออร่าจับกับความขาวใสเปล่งประกาย บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ น้องใหม่ของวงการบันเทิงฝากผลงานให้เราได้ติดตามกัน Love Smart เพราะอกหักรักจึงเกิด 2, ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน จดหมายจากอดีต และขมิ้นกับปูน ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ เรื่องเรียนก็ไม่แพ้กัน บริหารเวลาในการเรียน อ่านหนังสือ เพื่อจะได้ทำให้การเรียนและการทำงานไปด้วยกันได้อย่างดี ปรบมือ ๆ รัว ๆ เลยจ้า

 


หล่อใส ออร่าแรง

เพราะความใสนี่แหละครับ เพื่อนเลยตั้งฉายาให้ผมเป็น ไอ้ขาว ด้วยความขาวของผมเวลาออกแดดยิ่งทำให้ขาว แบบเปล่งแสง เพื่อนก็เลยเรียกบลูว่าขาวครับ ถึงแม้บลูจะมีผลงานวงการบันเทิงแต่บลูก็ไม่ทิ้งการเรียนครับ ยังไงฝากติดตามบลูน้องใหม่ในวงการด้วยนะครับ

 

บลู
บลู


 

 

เรียนดี งานปัง !

บลูเรียนสายศิลป์-คำนวณ เพราะชอบคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ บลูมองว่าเป็นภาษาที่ใช้กันทั่วโลกและสำคัญมาก ผมทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาให้ถูกครับ อย่างเช่น ทำงานเสร็จ มีเวลาว่างต้องรีบไปเรียนไปตามงานกับเพื่อน หรือเข้ากองถ่ายละคร ถ้ายังไม่ถึงซีนของบลู ก็จะหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน หรือตอนถ่ายแบบ ระหว่างแต่งหน้ายังไม่ถึงคิวถ่าย บลูก็จะใช้เวลาตรงนั้นด้วยครับ บลูไม่ได้มีเวลาเหมือนเพื่อน ต้องแอคทีฟตัวเองให้สามารถเรียนได้ทันเพื่อนครับ

 

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ
บลู

 

เด็กกิจกรรม

บลูชอบทำกิจกรรมไม่ว่าจะของโรงเรียนหรืองานข้างนอก อยู่โรงเรียนก็เล่นบาสกับฟิตเนสเพราะว่า มีผลงานด้านการแสดง ถ่ายแบบ ก็ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ ให้ร่างกายมีสัดส่วนที่ดีใส่เสื้อผ้าจะได้ดูดีครับ
 

"เพื่อนสำหรับบลู ตักเตือนกันได้ เมื่อเพื่อนทำผิด
สิ่งที่ถูกเราก็ส่งเสริมให้เพื่อนครับ"

 

ไอดอล

พี่ณเดชน์ครับ เวลาดูพี่เขาเล่นละครมีเสน่ห์มาก บลูเลยอินรู้สึกจริง ๆ ไปกับเขา ทำให้เราเศร้า ทำให้เราดีใจ หรือมีความสุขครับ ส่วนชีวิตนอกจอก็เป็นตัวอย่างที่ดี แสดงละครไปด้วยแต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน มีระเบียบวินัยมากครับ
 

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ
บลู

 

เพื่อนสำหรับบลู

บลูเป็นคนร่าเริง เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนง่าย กวน ๆ แล้วก็เป็นคนตรง ๆ คิดอะไรก็พูด คิดอะไรก็ทำ จริงใจกับเพื่อนครับ อยู่กับเพื่อนกลุ่มนี้แล้วรู้สึกดีครับ

 

 

add friends มาเป็นเพื่อนคู่คิดกันนะ

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ
ม. 5 รร.อัสสัมชัญ บางรัก กทม.
ผลงาน : Love Smart เพราะอกหักรักจึงเกิด 2, ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน จดหมายจากอดีต และขมิ้นกับปูน
Facebook : Pongtiwat Tangwancharoen
Instagram : blue_pongtiwat


 

 


 

นิตยสาร plook

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส
ภาพ : รุ่งรวิน ดวงแก้ว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow