Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : เยลหลี เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข

Posted By Plook Magazine | 14 ธ.ค. 59
5,792 Views

  Favorite
Add Friends เยลหลี

 

 เยลหลี เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข 

 

เยลหลี
เยลหลี

 

เด็กสายศิลป์คนนี้เฟรนด์ลี่ เพิ่มเติมคือความน่ารัก สดใส เยลหลี-พิมพ์ภาภรณ์ วัฒนาผาติ  มีผลงานด้านวงการบันเทิงกับ  MV เพลง กาญจนา (เพียวริคุ) ส่วนการเรียนต้องนี่เลยสายภาษา แบบว่าจะภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เยลหลีก็ปลื้มมากค่ะ

 

เยลหลี รายงานตัวค่ะ

เด็กสายศิลป์คนนี้เฟรนด์ลี่นะคะ แต่คนจะมองว่าหยิ่ง เพราะว่าเยลหลีสายตาสั้นเวลามองจะหรี่ตามอง เพื่อนเลยบอกว่าหยิ่ง (หัวเราะ) แถมน่าแกล้งจนได้ฉายาว่า ปีโป้ ตัวนิ่มเหมือนปีโป้ เพราะเคยอ้วนแล้วลดได้ โดนล้อประจำเลยค่ะ
 

เยลหลี
เยลหลี

 


จำศัพท์จากโพสต์อิท

โพสต์อิทสีไหนน่ารักก็ซื้อเก็บไว้ใช้ ไว้สะสม เวลามีคำศัพท์จะเขียนลงโพสต์อิทแล้วแปะบนกระดานคำศัพท์ไว้ที่โต๊ะหนังสือ กลับจากเลิกเรียนเห็นคำศัพท์ผ่านตาก็จะจำเข้าไปในหัวเองโดยที่ไม่ต้องมานั่งท่องเลยค่ะ
 

เยลหลี
เยลหลี

 

สายชิล

ตื่นสาย กินข้าวเช้าก่อนไปโรงเรียนไม่ทัน เลยซื้อก๋วยเตี๋ยวหน้าโรงเรียนมายืนกินในแถว ตอนนั้นครูไม่เห็น แต่เพื่อนเห็นเต็มเลย สายตาเพื่อนมองมาที่เราคงคิดว่ากล้าเอามากินที่แถวด้วย หรืออยากกินบ้างหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ด้วยความหิวแล้ว เราก็ก้มหน้าก้มตากินต่อไปแบบชิลค่ะ (หัวเราะ)
 

เยลหลี
เยลหลี


 

เป้าหมายต่อไป

อักษรศาสตร์ จุฬาฯ พ่อบอกว่าถ้าเราเก่งภาษาอังกฤษแล้ว ก็อาจจะไปเรียนภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่นเพิ่มได้ เพราะว่าถ้าในอนาคตจะทำธุรกิจก็ต้องใช้ภาษา ซึ่งเยลหลีไม่รู้สึกกลัวภาษาอังกฤษเลย คุยกับครูต่างชาติเขาก็เฟรนด์ลี่ ยิ่งทำให้เยลหลีเปิดรับความรู้ด้านภาษาได้เร็วขึ้นค่ะ

 

เยลหลี
เยลหลี

 

เยลหลี
เยลหลี

 

เยลหลี
เยลหลี


เพื่อนก็คือเพื่อน

มีแก๊งเพื่อน 4 คน ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไปไหนก็ไปด้วยกัน กิน เที่ยว เล่น เรียน แบบสไตล์คลิกกัน เยลหลีคิดว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันได้หมด เพื่อนไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เราจะคอยช่วยเหลือกันเสมอค่ะ
 
 

ของสะสม
ของสะสม


ชอบสะสมตุ๊กตาทอย สตอรี่ ตัวโปรดคือ หุ่นยนต์บัซ ไลท์เยียร์

 

 

เยลหลี-พิมพ์ภาภรณ์ วัฒนาผาติ
ม. 5 รร.อัสสัมชัญธนบุรี กทม.
ผลงาน : MV เพลง กาญจนา (เพียวริคุ)
Facebook : Pimpaporn Wattanapati 
Instagram : @yelleey



 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส
ภาพ : อภินันท์ กลัดกันแสง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow