Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : มิน เพื่อนไปไหนไปกัน

Posted By Plook Magazine | 10 ต.ค. 59
4,288 Views

  Favorite
Add Friends มิน

 

มิน เพื่อนไปไหนไปกัน

 

มิน ธิติพัฒน์

 

มิน-ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด หนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์  “Love Sick The Series 2”  ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลามกับบท มิก ตัวละครที่สร้างสีสันในเรื่องให้เข้มข้นยิ่งขึ้น แถมมีคู่จิ้นโอมมิก ติดแฮชแท็กในโลกออนไลน์รัว ๆ  แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ชีวิตวัยเรียนนอกจอของหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ก็เยี่ยมไม่แพ้การแสดงในจอเลยนะ

 

 

หนุ่มหน้าหวานสุดเกรียน

ผมเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง พูดเก่ง ตลก ไร้สาระนิด ๆ เข้ากับเพื่อนง่าย ที่สำคัญชอบกวน ชอบแกล้งเพื่อน เป็นอะไรที่ตรงข้ามกับบทบาทที่ผมเล่นมากครับ เพราะบทมิกจะเป็นคนเงียบ ๆ พูดจาเรียบร้อย สุภาพ 
 

หนุ่มหน้าหวานสุดเกรียน

 


เรียนครึ่ง อ่านครึ่ง

เวลาเรียนจะฟังครูในห้องครึ่งหนึ่ง อ่านเองครึ่งหนึ่ง เพราะว่าฟังในห้องเราจะได้สูตร วิธีการจำต่าง ๆ จากครู ถ้าอ่านเองจะได้จำในแบบของเราด้วย ยิ่งถ้าสอบจะวางแผนอ่านหนังสืออย่างน้อยสองอาทิตย์ก่อนสอบ ทบทวน สรุปคัดย่อออกมาในแต่ละวิชา แต่ละหัวข้อครับ
 

เทคนิคเรียนสอบแบบมิน

 


วีรกรรมจากความเกรียน

เพื่อนจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ วันนั้นเพื่อนเข้าห้องน้ำอยู่ ผมก็เดินตามเข้าไป หยิบทิชชู่ไปกำมือหนึ่ง แล้วก็ฉีกออกมาเป็นหลาย ๆ ก้อนหน่อย ชุบน้ำแล้วปาเข้าไปในห้องน้ำที่เพื่อนเข้าอยู่ ผลคือเสื้อของเพื่อนเปียก ต้องกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อ แกล้งนิดเดียวเองนะครับ (ฮา)
 

วีรกรรมจากความเกรียน

 


เด็กสายอาร์ต

ผมเรียนศิลป์ภาษา ชอบวิชาภาษาอังกฤษ เพราะการสื่อสารกับต่างชาติจะได้รู้ภาษาที่เป็นสากลครับ ซึ่งในวิชานั้นจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งเสริมให้เรามีการพัฒนาทั้งพูด เขียน และอ่านเอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ส่วนอนาคตอยากเรียนต่อนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อยากรู้เบื้องหน้าและเบื้องหลังของการผลิตในเรื่องของสื่อ แต่เป้าหมายอนาคตในการทำงานคือ การได้มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ  
 

เด็กอาร์ต

 


เพื่อนคละแบบ

ผมเป็นเพื่อนได้ทุกแบบครับ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเที่ยว เพื่อนเล่น หรือเพื่อนเรียน บางทีเพื่อนมีปัญหาเรียนไม่ทัน เราก็ช่วยกันติว ส่วนเพื่อนเที่ยวอันนี้ถนัด โทรปุ๊บไปปั๊บเลย (ฮา) เวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนมีข่าวสารอะไรก็เล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง แชร์ความคิดเห็นกันในแบบของเรา 
 
 

มิน ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด
มิน ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด



"อยากให้คำว่าเพื่อนเป็นตัวแทนของคนที่อยู่ข้าง ๆ ในวันที่เรามีปัญหาไม่มีใคร"

 

 

Add Friends

มิน-ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด
ม. 5 รร.สาธิต มศว ประสานมิตร (อินเตอร์) กทม.
ผลงาน : มิก Love Sick The Series 2
Facebook : Thitipat Pookbooncherd
Instagram : @minthtp

 

 

 

นิตยสาร Plook

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส  
​ภาพ : เอกรินทร์ รัตนมุง และจารุวิทย์ ปิยะนาวิน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow