Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BCC Go Forward Music ครั้งที่ 1 ‘CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK’

Posted By Boonvipa | 06 มี.ค. 60
2,746 Views

  Favorite

บินตรงมาเมืองไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 75 ปี ให้ศิลปินแจ๊สระดับโลก “Chick Corea” เสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ แฟนเพลงแจ๊สมาร่วมสัมผัสไปกับดนตรีแจ๊สระดับโลกกัน ในคอนเสิร์ต BCC Go Forward Music ครั้งที่ 1 ‘CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK’
 

ภาพ : chickcorea


กลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 12 ปี สำหรับวงดนตรีแจ๊สยุค 80 "Chick Corea Elektric Band" เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 22 ครั้ง เข้าชิงรางวัลกว่า 65 ครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวกันเพื่อจัดแสดงคอนเสิร์ตในโครงการ BCC Go Forward Music ครั้งที่ 1 “Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok” และถือเป็นการร่วมฉลองอายุครบ 75 ปี ของ ศิลปินแจ๊สระดับโลก “Chick Corea” งานนี้แฟนเพลงแจ๊สชาวไทยทุกคนจะร่วมไปสัมผัสกับท่วงทำนองดนตรีแจ๊สระดับโลกพร้อม ๆ กัน ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 นักดนตรีระดับตำนาน โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย Chick Corea - เปียโน Dave Weckl - กลอง John Patitucci - เบส Eric Marienthal - แซกโซโฟน และ Frank Gambale - กีต้าร์


มาร่วมกันเปิดประสบการณ์ รับความสุขผ่านเสียงดนตรีเพลงแจ๊ส และเก็บภาพบรรยากาศอันน่าประทับใจไปกับพวกเขาทั้ง 5 คนได้ ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ณ อาคารสยามกลการ แสดงให้ชมเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น บอกไว้เลยว่า คอดนตรีทุกแนวไม่ควรพลาด !!
 



ขอบคุณภาพปก : chickcorea

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow