Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สีเล็บสวย ๆ โทนนู้ด สวย หรู ดูแพง !!

Posted By Tinayahc | 01 มี.ค. 60
27,808 Views

  Favorite

สีนู้ด เป็นสีพื้นฐานสำหรับสาว ๆ อย่างเรา เพราะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็รอดเมื่อนั้น แต่ด้วยโทนสีนู้ดมีเยอะแยะมากมาย ตาลายเลือกไม่ถูก เราเลยหยิบเหล่าโทนสีนู้ดทาเล็บสวย ๆ มาให้สาว ๆ ลองเลือกไปเนรมิตไว้บนเรียวเล็บของเรากันค่ะ

 

ขึ้นชื่อว่าสีนู้ด รอดทุกสีผิว รอดทุกลุค รอดทุกโอกาส สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาสีเล็บที่ดูสุภาพ และเรียบหรูในเวลาเดียวกัน ลองสีทาเล็บโทนสีนู้ดเหล่านี้ดูค่ะ จะประดับเพชร มุก หรือเครื่องประดับเล็กน้อยก็ได้ไม่ว่ากัน หรือจะทาเล็บสลับกับลายเพ้นท์เล็บสวย ๆ เพื่อเพิ่มความชิคก็ยิ่งดีใหญ่ นอกจากนี้เล็บสีนู้ดยังช่วยให้เล็บและนิ้วมือของสาว ๆ ดูเรียวสวยและสะอาดตา เสริมให้ลุคดูสง่ามากขึ้นด้วยนะคะ มาค่ะ เราลองมาดูไอเดียทาเล็บสีนู้ดเหล่านี้กันเลยดีกว่า

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีขาว

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบให้เล็บดูโดดเด่นขึ้นมา แต่ไม่อยากให้มีสีสันฉูดฉาดมาก ลองเป็นสีทาเล็บสีขาวดูสิคะ สีขาวเป็นสีสุดคลาสสิค ยิ่งใส่เสื้อผ้าสีขาวด้วยแล้วยิ่งกลมกลืน ดูเหมือนสาวน้อยบริสุทธิ์เลยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีชมพู

เล็บสีนี้จะช่วยขับให้เล็บของสาว ๆ ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และยังดูเป็นสาวหวานน่ารักกุ๊กกิ๊ก เหมาะกับวันเดทชิล ๆ กับแฟนหนุ่มมากเลยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีเนื้อ

โทนสีนี้ทาเมื่อไหร่ก็ปลอดภัย เพราะจะกลืนไปกับสีผิวของสาว ๆ เลย เหมาะสำหรับโอกาสที่ต้องการความสุภาพแต่เรียบหรูเป็นพิเศษ บางครั้งการทาเล็บสวย ๆ แต่สุภาพในการพบปะลูกค้า หรือการประชุมครั้งสำคัญก็เสริมให้สาว ๆ มีความมั่นใจมากขึ้นได้นะคะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีม่วง

สำหรับสาว ๆ ที่เบื่อโทนสีนู้ดอ่อน ๆ ลองเพิ่มสีสันให้กับเล็บขึ้นมาอีกนิดด้วยสีโทนนู้ดม่วงดูสิคะ รับรองว่าหาก Mix and Match กับเสื้อผ้าโทนเทาอมม่วง ตามด้วยเมคอัพสีม่วงแก่ต้องเกิดและเฉี่ยวสุด ๆ เลยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีงาช้าง

สีงาช้างต่างจากสีขาวนิดเดียว คือสีงาช้างจะผสมสีเหลืองมากกว่า ทำให้ดูนวลเนียน ไม่สว่างเหมือนสีขาวปกติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากทาเล็บสีขาว แต่ไม่อยากได้สีสว่างจ้า (แหม มันก็ต้องมีบ้างล่ะค่ะ อารมณ์ที่อยากได้อ่อนกว่านี้นิด แต่ไม่อยากให้เข้มกว่านี้เยอะ…ใช่ไหมล่ะ)

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีน้ำตาล

สีน้ำตาลนู้ดเป็นอีกสีที่นิยมกันนอกจากสีเนื้อและสีน้ำตาล สำหรับสาว ๆ ที่เลือกไม่ได้ว่าจะทาสีน้ำตาลไปเลยดี หรือทาสีเนื้อไปเลยดี ลองสีเล็บสวย ๆ โทนตรงกลางโทนนี้ดูก็น่าสนใจดีนะคะ ทาได้เรื่อย ๆ แถมไม่เบื่อง่ายด้วย

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

สีทาเล็บสีเทา

โทนสีนู้ดยอดนิยมตลอดกาลของสาว ๆ อีกหนึ่งสีคือ สีเทา ค่ะ แต่เฉดความเข้มอ่อนก็จะแตกต่างกันออกไปตามความชอบ หากใครที่เบื่อโทนสีเนื้อ น้ำตาล ชมพู ขาว เพราะสุดแสนจะคลาสสิค และกลืนไปกับผิวมากเกินไป หยิบสีเทาขึ้นมาเลยค่ะ เพราะสีเทาจะช่วยเสริมได้ทั้งความสวย ความเก๋ และความเท่ ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน

 

เห็นไหมล่ะคะ สีนู้ดนี่เป็นสีอมตะจริง ๆ แถมมีให้เลือกหลากหลายโทนสี สำหรับสาวขี้เบื่อที่ต้องการสีทาเล็บสวย ๆ แต่ด้วยหน้าที่การงานและหลาย ๆ อย่างทำให้ทาสีเจ็บมากไม่ได้ ลองหยิบสีนู้ดขึ้นมาทาเลยค่ะ แล้วจากนี้การทาเล็บก็จะกลายเป็นเรื่องสนุกให้เราได้เปลี่ยนสีเล็บแทบทุกวัน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow