Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเดียชุดลายดอกสำหรับสาวหวาน

Posted By Tinayahc | 30 พ.ค. 65
7,479 Views

  Favorite

ผู้หญิงกับดอกไม้มักเป็นของคู่กันค่ะ เพราะสื่อถึงความงาม และความอ่อนโยนออกมาเหมือนกัน การเลือกชุดลายดอกไม้ออกไปเดินเล่น ไปเที่ยว ไปพบปะเพื่อนฝูง หรือไปเดท ก็เป็นอีกตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้วันนั้นยิ่งสดใสกว่าเดิมนะคะ

มาค่ะ เรามาดูไอเดียชุดลายดอกสำหรับสาวหวานอย่างเรา ๆ กันเลยดีกว่า จะได้รีบวิ่งไปค้นตู้เสื้อผ้าหามาใส่ หรือเป็นแนวทางสำหรับซื้อเสื้อผ้าล็อตต่อไป

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีขาวครีม

สำหรับชุดเดรสลายดอกไม้สีขาวครีมนี้ เป็นคู่สีที่ใช้ได้กับทุกโอกาสจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะจับคู่กับเดรสหรือชุดแบบไหนก็เสริมให้สาว ๆ ดูสวยหวานและดูดีขึ้นมาได้ทันที นอกจากนี้สาว ๆ ยังสามารถนำไปประยุกต์เป็นชุดงานแต่งของเพื่อนสาวได้ด้วยนะคะ เพราะพื้นสีครีมที่มีดอกไม้สีชมพูสีแดงโปรยประดับอย่างนี้ บวกกับดีไซน์ชุดที่เป็นทางการอีกสักหน่อย เข้ากับบรรยากาศแสนหวานของงานแต่งงานมากเลยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีชมพู

นอกจากชุดลายดอกไม้สีขาวครีมแล้ว ชุดสีชมพูก็ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ ลองมองหาชุดดีไซน์น่ารัก ๆ ที่มีลายดอกไม้ประดับตกแต่ง สลับกับลูกไม้หรือระบายฟู ๆ ดูก็ได้ค่ะ ไม่แน่สาว ๆ อาจจะได้ลุคคาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่นเลยนะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีม่วง

แหวกแนวความหวานมาสู่โทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีโทนกลางกันบ้างค่ะ สำหรับเดรสสีม่วง แม้จะดูไม่หวานแววน่ารักคิกขุเหมือนชุดสีขาวครีมและสีชมพู แต่สำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากแต่งตัวหวานเกินไป หรืออยากได้ลุคที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย แนะนำดอกไม้สีม่วงจะดีที่สุดค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีฟ้า

สำหรับสาว ๆ สดใส น่ารักขี้เล่น ดอกไม้สีฟ้าเข้ากับคุณที่สุดแล้วค่ะ เพราะสีฟ้าเป็นสีแห่งความร่าเริงและมีเสน่ห์ นอกจากนี้ การที่เรามีเดรสลายดอกไม้สีฟ้าอยู่ในตู้เสื้อผ้าบ้าง ก็เป็นการพักจากเดรสดอกไม้สีชมพูเดิม ๆ ได้ดีเหมือนกันนะคะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีเขียวอ่อน

อีกสีหนึ่งที่เข้ากับดอกไม้สีชมพูได้อย่างลงตัว คือ สีเขียวอ่อน ค่ะ เพราะสีเขียวอ่อนจะช่วยขับให้ดอกไม้น่ารัก ๆ บน
เดรสของเราเด่นขึ้น นอกจากนั้นยังดูสบายตาและสุภาพอีกด้วยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีเหลือง

เขาว่าดอกไม้สีเหลืองเป็นดอกไม้แห่งมิตรภาพและความห่วงใย เพราะสีเหลืองเป็นตัวแทนของแสงแดดที่สดใสตลอดเวลา ฉะนั้นการมีดอกไม้สีเหลืองประดับอยู่บนชุด จะเสริมลุคความเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว น่ารักแบบเฉี่ยว ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีส้ม

เปลี่ยนจากความหวานเป็นความเปรี้ยวกันบ้างดีกว่าค่ะ  ถ้าพูดถึงสีส้มก็จะนึกถึงส้มเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจนเข็ดฟัน ดอกไม้สีส้มเองก็เช่นกันค่ะ ช่วยเสริมลุคของความเปรี้ยวและความมั่นใจได้ดีมาก ๆ นับเป็นชุดเดรสลายดอกอีกแบบหนึ่งที่ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีแดง

กุหลาบแดงคือสัญลักษณ์แห่งรักนิรันดร์และความโรแมนติก เชื่อว่าสาวทรงเสน่ห์ทั้งหลายต้องมีชุดลายกุหลาบแดงไว้ในครอบครอง เพื่อเสริมเสน่ห์กันอย่างน้อยคนละหนึ่งตัว จริงไหมคะ ขอแนะนำว่า หากงานแต่งงานของเพื่อนสาวจัดในธีมสวน หรือธีมธรรมชาติ สาว ๆ ลองประยุกต์เดรสกุหลาบแดงตัวเก่งเป็นชุดงานแต่งดูสิคะ เข้ากั๊นเข้ากันดีเลยล่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดลายดอกไม้สีขาวดำ

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบลายดอกไม้ที่มีสีสันเยอะแยะสักเท่าไหร่ เพราะใส่ค่อนข้างยากและไม่เข้ากับบุคลิกส่วนตัว ลองเป็นโทนขาวดำดูก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ สาว ๆ สามารถเลือกชุดน่ารัก ๆ ดีไซน์เก๋ ๆ ประดับดอกไม้สีโมโนโทนเพื่อเพิ่มความขรึมได้ตามต้องการเลยค่ะ

 

แหม มีตั้งหลายไอเดีย อ่านกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว หวังว่าสาว ๆ จะเจอไอเดียชุดลายดอกที่ถูกใจนะคะ นอกจากชุดแบบเรียบแล้ว ชุดลายดอกนับเป็นอีกชุดน่ารัก ๆ ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งโอกาสส่วนตัว และโอกาสทางการ ครั้งหน้าเราจะมีไอเดียอะไรมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow