Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบบรองเท้าส้นสูงสวย ๆ ใส่ทำงานก็ได้ ใส่ออกงานก็เลิศ

Posted By SK | 15 ก.พ. 60
13,117 Views

  Favorite

สาว ๆ กับรองเท้าส้นสูงถือเป็นของคู่กัน ต่อให้เป็นสาวห้าว สาวเท่ ยังไงก็ต้องมีรองเท้าส้นสูงสักคู่เอาไว้ใส่เดินเฉิดฉายในงานเลี้ยง งานปาร์ตี้บ้างแหละ จะเป็นแบบไหนทรงอะไรก็ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบของแต่ละคนอีกที สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่เคยมีรองเท้าส้นสูงติดตู้ อยากได้สักคู่ไว้ใช้ในยามจำเป็น แต่ไม่รู้จะเลือกทรงแบบไหนดี ลองดูแบบรองเท้าที่เรานำมาเสนอในวันนี้ไหมคะ เผื่อใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อรองเท้าส้นสูงสักคู่ เอาไว้ใส่ไปทำงาน ใส่ไปออกงาน หรือไปปาร์ตี้ ! 

 

ก่อนอื่นเรามีดูหลักง่าย ๆ ในการเลือกรองเท้าส้นสูงให้สามารถใช้ได้หลายโอกาสกันหน่อยดีกว่า 


สีรองเท้า - ควรเป็นสีพื้นฐาน อย่างสีขาว สีครีม สีเนื้อ สีดำ สีเทา เป็นต้น หรือพูดง่าย ๆ ก็คือสีไม่ฉูดฉาด เพราะจะได้นำไปมิกซ์แอนด์แมทท์กับเสื้อผ้าได้ง่าย
รูปทรง/แบบ - ไม่แปลกประหลาดแหวกแนว ไม่ล้ำแฟชั่นเกินไป ถ้าสาว ๆ อยากได้รองเท้าส้นสูงที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกรองเท้ารูปทรงหรือรูปแบบตามเทรนด์แฟชั่นก็ได้ เพราะแฟชั่นฮิตแป๊บเดียวเดี๋ยวก็เลิก เน้นความเรียบง่าย ลวดลายไม่ต้องเยอะ อาจเลือกเป็นสีพื้น ๆ มีดีเทลนิดหน่อยกำลังดี 

 

ได้หลักในการเลือกรองเท้าส้นสูงกันแล้ว ต่อไปก็มาดูแบบรองเท้าทรงต่าง ๆ ที่เราคัดมาเป็นแนวทางให้สาว ๆ กันได้เลยค่า


รองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็ม

รองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มถือว่าเป็นทรงยอดนิยมของสาว ๆ ที่ชอบใส่ส้นสูงเลยก็ว่าได้ เพราะส้นเข็มจะช่วยให้รูปร่างของเราดูสูงโปร่ง เดินแล้วสง่างาม แต่ก็อาจจะลำบากหน่อยสำหรับมือใหม่ที่เริ่มใส่ส้นสูง สำหรับรองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มนี้ก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเปิดส้น เปิดนิ้ว หุ้มส้น รัดข้อ และอีกมากมายท้าให้เลือกเลย 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

รองเท้าส้นสูงแบบส้นหนา 

อีกหนึ่งทรงที่ได้รับนิยมเช่นกัน แต่อาจไม่มากเท่่าแบบส้นเข็ม เนื่องจากรองเท้าส้นสูงแบบส้นหนามักเหมาะกับสาว ๆ ที่มีรูปร่างสูงโปร่งซะส่วนใหญ่ สาว ๆ ที่ตัวเล็กหรืออวบใส่แล้วอาจดูตันได้ แต่ถ้าอยากใส่ก็สามารถเลือกส้นที่ไม่หนาจนเกินไป เอาที่ใส่แล้วมั่นใจก็โอเค

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com


แต่ละแบบสวยจนอยากมีไว้ใช้สักคู่เลยใช่ไหมคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ หลายคนถึงคลั่งไคล้และเสียเงินไปกับค่ารองเท้ามากกว่าค่าอื่น ๆ เมื่อสาว ๆ เลือกแบบรองเท้าได้ถูกใจแล้ว ก่อนตัดสินใจซื้ออย่าลืมลองสวม ใส่เดินด้วยนะคะ เพราะการลองใส่เดินไปเดินมาจะทำให้รู้ว่าคู่ไหนเดินสบาย และที่สำคัญเลือกไซส์ให้เหมาะกับเท้าที่สุดไม่หลวมหรือไม่คับจนเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเจ็บเท้าตามมาทีหลัง 

 

บทความอื่น ๆ 

รองเท้าเจ้าสาว...เลือกให้ดี จัดงานที่ไหน ใส่แบบใดถึงเหมาะ

IN & OUT กับเทรนด์รองเท้าปี 2017

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow