Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 สุดยอดของขวัญที่สาว ๆ อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

Posted By Tinayahc | 14 ก.พ. 60
9,822 Views

  Favorite

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว หนุ่มคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียหาของขวัญให้แฟนสาว เชิญเข้ามาทางนี้ค่ะ เรารวบรวมไอเดียไว้ให้แล้ว กับบรรดาของขวัญที่สาว ๆ อยากได้มาฝากค่ะ หรือแฟนสาวเองจะส่งไปอ้อนแฟนหนุ่มก็ไม่ติดขัดเช่นกันค่ะ อย่าพูดพร่ำทำเพลงอยู่เลย ไปดูกันเลยดีกว่า

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

1. เครื่องสำอาง

แน่นอนว่าของขวัญในหมวดนี้ย่อมเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะอายพาเล็ตจาก Naked UD, ปัดแก้มลายหินอ่อนจาก Hourglass, ปัดแก้มรุ่นใหม่ Galifornia จาก Benefit ลิปแมตจิ้มจุ่มสวย ๆ ของ Kylie หรือคอลเลคชั่นลิปหลากสีจาก NYX ลองสังเกตดูสิคะว่าเธอเหล่เครื่องสำอางอะไรอยู่ วาเลนไทน์อย่างนี้ถ้าซื้อไปให้เธอล่ะก็ กรี๊ดสลบค่ะคอนเฟิร์ม

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

2. เซตแปรงแต่งหน้า

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งฉันใด เมื่อสาว ๆ ถวิลหาเครื่องสำอาง ย่อมต้องมีอุปกรณ์คู่ใจสำหรับแต่งหน้าฉันนั้นค่ะ ถึงแม้เจ้าหล่อนจะมีแปรงแต่งหน้าอยู่แล้ว 1 โถใหญ่ ๆ แต่เชื่อเถอะว่าเมื่อมีรุ่นใหม่ออกมาก็ต้องอยากได้อีกอยู่ดี เพราะเธอจะบอกว่า ทั้งขนแปรง ทั้งการเรียงตัวของขน และวัสดุของด้ามจับ ต่างกันโดยสิ้นเชิง แล้วอย่างนี้เธอจะพลาดได้อย่างไร

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

3. น้ำหอม

กลิ่นหอมอันเย้ายวนอันเป็นเสน่ห์ของหญิงสาวเป็นสิ่งเฉพาะตัวค่ะ การเลือกน้ำหอมให้แฟนสาวเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์นั้นค่อนข้างเสี่ยงอยู่สักหน่อย คุณผู้ชายจำเป็นต้องรู้รสนิยมเธอว่าชอบกลิ่นไหน อย่างไร กลิ่นขนมหวาน หรือกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นหอมสดชื่น หรือกลิ่นเย้ายวนใจ แต่สำหรับคุณผู้ชายที่รู้อยู่แล้วว่าเธอชอบกลิ่นไหน หรือใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร เดินหน้าไปหามาตุนให้เธอไว้อีกสักขวดก็ได้ค่ะ เธอไม่ปฏิเสธแน่นอน

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

4. เสื้อผ้า

ถัดจากเครื่องสำอาง ก็เสื้อผ้านี่ล่ะค่ะที่เจ้าหล่อนเทียวไล้เทียวขื่อ หมั่นแวะเวียนไปดูคอลเลคชั่นใหม่อยู่แทบทุกเดือน บางวันไม่ได้อยากซื้อหรอก อยากไปเดินชิลเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศเฉย ๆ แต่รู้ตัวอีกทีก็หอบเต็ม 2 มือซะแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กลัวว่าหากซื้อเครื่องสำอางไปจะไม่ถูกใจหล่อน ลองพาไปเดินแผนกเสื้อผ้าเลยค่ะ ให้หล่อนเดินดูไปเรื่อย ๆ จับตัวไหนบ่อย มองตัวไหนนาน ลองตัวไหนสวย ก็ควักเงินจ่ายให้ตรงนั้นเลยค่ะ ป๋าสุด ๆ !!

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

5. กระเป๋า

ยกระดับของขวัญด้วยการหาซื้อกระเป๋าดี ๆ สักใบให้แฟนสาวก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีนะคะ โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตติดอกติดใจของสาว ๆ อย่าง Louis Vuitton, Hermes, Burberry, Coach หรือ Chanel แต่หากกระเป๋าอันทรงคุณค่านี้ราคาสูงเกินไปจริง ๆ (แหม เหยียบแสนแทบทุกใบเลย) ลองเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าสะพายอย่างอื่นตามแผนกกระเป๋าดูก็ได้นะคะ เธอจะได้มีเวลาเดินเลือกนานหน่อย อันที่จริงเป้ Anello หรือ FJALLRAVEN KANKEN ก็กำลังฮิตอยู่ด้วย มีให้เลือกหลายสไตล์เลยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

6. รองเท้า

เมื่อหน้าเป๊ะ เสื้อปัง รองเท้าก็ต้องเริ่ดตามไปด้วยถึงจะเข้ากัน ซึ่งเทรนด์รองเท้าแบบไหนอิน แบบไหนเอ้าท์ เราเคยพูดคุยกันไปแล้วนะคะ (ติดตามได้ที่ IN & OUT กับเทรนด์รองเท้าปี 2017) แต่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่คิดว่าแฟนสาวมีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง จะอินจะเอ้าท์ ถ้านางชอบแล้วนางก็ชอบเลยยาว ๆ แนะนำให้พาแฟนสาวไปเดินเลือกรองเท้าด้วยกันเลยค่ะ ไม่ควรซื้อรองเท้าไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวนะคะ เพราะหากเธอใส่ไม่ได้ หรือใส่แล้วกัดขึ้นมาจะเสียดายเปล่า ๆ นะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

7. นาฬิกาข้อมือ

หากหนุ่ม ๆ สังเกตแล้วว่านาฬิกาข้อมือที่สาว ๆ ใช้อยู่เริ่มเก่า เสีย หรืออยากซื้อเรือนใหม่ที่เข้ากับเธอให้สักเรือนล่ะก็ เป็นไอเดียที่ดีทีเดียวค่ะ เพราะนาฬิกาข้อมือที่ต้องใช้แทบทุกวันนี้ นอกจากจะเอาไว้บอกเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ให้สาว ๆ ได้อีกด้วย ขอเพียงมีเพชรประดับวิบวับสักหน่อย มีลายดอกไม้เล็กน้อย แต่ขอให้หน้าปัดดูเวลาชัดเจน เท่านี้เธอก็ปลื้มใจจะขาดแล้วค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

8. สร้อยข้อมือ

หากแฟนสาวเป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งเนื้อแต่งตัว และมีเครื่องประดับติดตัวตลอดเวลาแล้วล่ะก็ สร้อยข้อมือก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีนะคะ เพราะสร้อยข้อมือเป็นเครื่องประดับที่ใส่ค่อนข้างง่าย เพียงแค่เลือกโทนสีให้เข้ากับสีเครื่องแต่งกายที่เห็นเธอใส่บ่อย ๆ ก็จะช่วยให้เธอ Mix and Match เข้ากับสีชุดได้ไม่ยากแล้วล่ะค่ะ อันที่จริงอาจไม่จำเป็นต้องเป็นสร้อยข้อมือทองหรูหรา หรือ Pandora โก้เก๋ก็ได้นะคะ ขอแค่คุณผู้ชายเลือกมาจากใจ ไม่ว่าชิ้นไหนสาว ๆ ก็ชอบทั้งนั้นล่ะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

9. สร้อยคอ

สร้อยคอคู่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญแสนประทับใจสำหรับสาว ๆ นะคะ จะดีแค่ไหนถ้าเรามีสร้อยสวย ๆ ใส่คู่กันไปเดท ไม่ว่าจะเป็นสร้อยที่ดีไซน์มาให้คู่กัน มีลูกเล่นเอามาประกอบกันได้ หรือจะเป็นสร้อยแบบเดียวกันแต่คนละขนาด กระทั่งสร้อยที่เหมือนกันเป๊ะทั้งสองเส้นก็ได้หมด ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคู่ค่ะ การที่เราใช้อะไรเหมือนกัน เหมือนมีสิ่งที่ connect เราสองคนไว้ด้วยกันเลยเนอะ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

10. แหวนคู่

ปิดท้ายไอเดียของขวัญกันด้วย แหวนคู่แทนใจ นะคะ แหม เป็นใครก็ต้องอยากได้ค่ะ เสื้อคู่ใส่ไปเดี๋ยวก็เก่า เดี๋ยวก็ยืด แหวนคู่สิคะยืนยง (แค่อย่าอ้วนขึ้นก็พอ) สาว ๆ มีความเชื่อค่ะว่าแหวนคู่เป็นสื่อรักแทนใจชั้นดี หากคุณมอบแหวนคู่ให้กับเธอ หมายความว่าคุณสัญญาว่าจะรักเธอคนเดียวตลอดไป และในอนาคตเราสองคนจะอยู่ข้างกันจนแก่เฒ่า แต่ทั้งนี้ความรักไม่ได้อยู่ที่แหวนเพียงแค่สองวงนะคะ ปัจจัยอื่น ๆ ก็มีส่วนในการประคับประคองชีวิตคู่เช่นกัน

 

ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ วันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอย่างนี้ เราจะเห็นคู่รักเดินเคียงคู่กันอย่างมีความสุข แต่ขอให้ตระหนักไว้อย่างหนึ่งนะคะว่า วันวาเลนไทน์ก็ถือเป็นวันธรรมดาวันหนึ่งที่มีเทศกาลสีชมพูเพิ่มเข้ามาเท่านั้น ความรักและความรู้สึกเกิดขึ้นจากคนสองคน จะดีกว่าไหมถ้าเราจะทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันแห่งความรัก เพื่อเติมเต็มหัวใจของกันและกัน ดีกว่าทุ่มเทซื้อของขวัญราคาแพง หรือพาไปดินเนอร์หรู ๆ แค่เฉพาะวันนี้ แต่วันอื่น ๆ ก็กลับเฉยเมยและทะเลาะกันเหมือนเดิม

 

เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ ใส่ใจคนข้าง ๆ ให้มาก ๆ ดูแลเขาหรือเธอให้ดี ๆ และความรักที่สวยงามก็จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป 

 

เรียบเรียงโดย Tinayahc

ภาพประกอบ Pinterest

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow