Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 บลัชออนสีชมพูหวานจากแบรนด์ดัง

Posted By Jkulisara | 13 ก.พ. 60
4,770 Views

  Favorite

สีชมพูแสนหวาน สีโปรดของสาวหลาย ๆ คน โดยเฉพาะแก้มสีชมพูระเรื่อดูสุขถาพดี ก็เป็นอะไรที่เข้ากับสาว ๆ ในทุก ๆ วันอยู่แล้ว วันนี้เรานำบลัชออนสีชมพูตัวเด่น ๆ จาก 7 แบรนด์ดังมาแนะนำกันค่ะ

 

1. Mac Powder Blush สี Well Dressed

ภาพ : Pinterest

 

บลัชออนสียอดนิยมของ Mac ออกสีชมพูอ่อนโทนเย็น เนื้อซาติน มีชิมเมอร์สีเงินละเอียด ปัดแล้วดูผิวใสธรรมชาติ สีไม่อมแดง เหมาะสำหรับสาวผิวขาวค่ะ

 

2. 3 Concept Eyes Face Blush สี Valentine Pink

ภาพ : Pinterest

 

แบรนด์ดังสุดคูลจากแดนกิมจิอย่าง 3 Concept Eyes ก็มีบลัชออนสีชมพูเนื้อแมตต์ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายลุค แถมชื่อสีก็เข้ากับเทศกาลสุด ๆ เลยค่ะ

 

3. Dior Rosy Glow Healthy Glow Awakening Blush

ภาพ : Pinterest

 

บลัชออนที่ดูเหมือนจะสีชมพูแปร๋นไปสักหน่อยจากแบรนด์หรู Dior ตัวนี้ไม่ใช่บลัชออนธรรมดา แต่เป็นบลัชออนที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกาย ! ซึ่งทุกคนปัดออกมาจะได้สีไม่เหมือนกัน โดยจะเป็นสีชมพูธรรมชาติที่เหมาะกับแต่ละคน ฟังแค่นี้ก็น่าลองใช้แล้วใช่ไหมล่ะคะ

 

4. Benefit สี Hervana

ภาพ : Pinterest

 

บลัชออนสีหวานที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด ! Hervana จาก Benefit ที่เป็น Mixed Blush มีทั้งสีชมพูอ่อนเนื้อมุก สีชมพูพีช สีชมพูกุหลาบ และสีชมพูม่วงเบอร์รี่ พอปัดรวมกันก็จะได้เป็นสีชมพูนวล ๆ สไตล์นางฟ้า ถูกใจสาว ๆ แน่นอน

 

5. Chanel-Joues Contraste Powder Blush สี Pink Explosion

ภาพ : Pinterest

 

บลัชออนที่จะเปลี่ยนวันหน้าหมองโทรม ๆ ให้เป็นวันสดใสในพริบตาจากแบรนด์ Chanel เป็นสีชมพูค่อนข้างเข้ม เนื้อบลัชออนละเอียด มีชิมเมอร์เล็กน้อย

 

6. Nars Blush สี Angelika

ภาพ : Pinterest

 

ถ้าพูดถึงบลัชออนที่ใคร ๆ กล่าวขวัญถึง จะต้องนึกถึง Nars อย่างแน่นอน บลัชออนจาก Nars ได้ชื่อว่าเป็นบลัชออนที่ดีที่สุด เม็ดสีชัด ติดทนนาน สีชมพูที่อยากแนะนำสาว ๆ ก็คือสี Angelika ชมพูอมม่วงหวานซ่อนเปรี้ยว ชิมเมอร์สีเงินและทองค่อนข้างชัดเจน แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกโทนสีผิวด้วยนะคะ

 

7. Illamasqua Powder Blusher สี Tremble

ภาพ : Pinterest

 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ที่เน้นความ Unique จากเกาะอังกฤษอย่าง Illamasqua กับบลัชออนที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ สีที่เราแนะนำนี้เป็นสีชมพูพีชเนื้อแมตต์ที่ใช้ได้หลายโอกาสค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับบลัชออนสีชมพูจากแต่ละแบรนด์ที่เราคัดสรรมาฝาก เวลาสาว ๆ ปัดแก้มก็อย่าลืมยิ้มสวย ๆ ด้วยนะ จะได้สดใสทั้งภายนอกและภายในอย่างไรล่ะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow