Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปักหมุด 3 ร้าน บุฟเฟ่ต์ ที่คนรักอาหารทะเลพลาดไม่ได้ !

Posted By Hathaiii | 10 ก.พ. 60
5,266 Views

  Favorite

สำหรับคนที่ชอบทานอาหารทะเลนั้นทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้อาหารทะเลมีราคาแพงแสนแพง ถ้าจะทานถูก ๆ ก็ต้องเดินทางไปถึงทะเลใกล้ ๆ บางแสน ระยอง และอีกหลาย ๆ ที่ ซึ่งถ้านึกอยากทานขึ้นมา ขับรถไปต่างจังหวัดคงไม่ไหว เสียเวลาเดินทาง เสียทั้งรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น ทั้งค่าน้ำมัน ค่าจิปาถะต่าง ๆ ไปทานสักสองชั่วโมงแล้วก็เดินทางกลับ เป็นอะไรที่ไม่คุ้มเอาเสียเลย พอลองมองหาร้านอาหารทะเลใกล้ ๆ ที่นึกอยากทานเมื่อไหร่ก็ขับรถไปไม่ถึงชั่วโมง น้องเลยขอแนะนำให้ทุกคนเตรียมหยิบปากกาสมุดขึ้นมาจดสร้างแลนด์มาค์กไว้เลยจ้า

 

 

1. ซีฟู้ดทูเดย์ บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา @ซอยนวมินทร์ 87

ราคา 395/คน ไม่จำกัดเวลา เปิดเวลา 17.00 - 23.30 น.

อาหารทะเลที่นี่บอกเลยว่าสด สะอาด มาก มาก พนักงานมีบริการตักกุ้งขึ้นจากบ่อกุ้งให้ นำมาแช่น้ำแข็ง กุ้งนี่ดิ้นแบบสด ๆ ไปเลย หรือใครอยากสนุกตักเองก็ได้ จะได้รู้สึกว่ามันสดจริง ๆ นะ อาหารทะเลที่นี่มีพร้อม ทั้งปู  หอย ปลาหมึก มีให้เลือกเยอะมาก แถมมีบริการเปลี่ยนถ่ายฟรี เครื่องดื่มก็ฟรี อาหารทานเล่นก็มีนะ ไก่ทอด ข้าวผัด ส้มตำ อยากได้รสชาติไหนลงมือตำเองได้เลย พร้อมด้วยของหวานผลไม้และไอศกรีม นั่งทานได้แบบยาว ๆ ตั้งแต่ร้านเปิดจนร้านปิดเลยก็ได้ พนักงานก็ใจดีมากบริการดีแบบสุด ๆ ได้ลองไปทานแล้วรับรองว่าต้องถูกใจคนชอบทานอาหารทะเลเป็นอย่างมากเลยค่ะ 

 

ซีฟู้ดทูเดย์
ซีฟู้ดทูเดย์

 

2. มังกรซีฟู้ด @รามคำแหง

ราคา 299/คน ไม่จำกัดเวลา มีบริการน้ำเปล่าฟรี !!! เปิดเวลา 17.00 - 23.00 น. 

ร้านนี้ต้องขอบอกเลยว่าอาหารหลากหลายชนิด กุ้ง หอย ปู ปลา ส้มตำ ของหวาน ไอศกรีม อาหารทานเล่นไก่ทอด มีทานเล่นเยอะมากมาย น้ำจิ้มสุดอร่อยแซ่บเว่อ ที่นั่งสะดวกบรรยากาศถ่ายเท น่านั่งสุด ๆ ไปแล้วจะติดใจ ถูกและดีมีอยู่ใกล้ ๆ ไปลองเลย

 

มังกรซีฟู้ด
มังกรซีฟู้ด

 

 

3. สิงโตทะเล @ลาดพร้าว ซอย 101

ราคา 429/คน อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา และที่สำคัญราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้ว เวลาเปิด 17.00 - 24.00 น.

ร้านนี้เหมาะมากค่ะสำหรับคนที่ชอบไปทานแบบครอบครัว อาหารมีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งอาหารทะเล ส้มตำ หรือจะเป็นแบบหม้อไฟ หรือถ้าใครไม่อยากปิ้งปู ก็มีเตาให้สำหรับนึ่งด้วยนะคะ น้ำจิ้มมีให้เลือกหลากหลายแบบ รสชาตินี่ไม่ต้องพูดถึงอร่อยสุดยอดแซ่บมากคร้า

 

สิงโตทะเล
สิงโตทะเล

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Hathaiii
  • 0 Followers
  • Follow