Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟชั่นเสื้อผ้าสาวโสด สำหรับควงเพื่อนสาวในวันวาเลนไทน์

Posted By Tinayahc | 07 ก.พ. 60
3,828 Views

  Favorite

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้วนะคะ คู่รักหลายคู่คงเริ่มค้นเสื้อคู่ออกมาใส่ หรือถ้ายังไม่มีก็ตระเวนซื้อกันอย่างมีความสุข #กัดผ้าเช็ดหน้า แต่สำหรับสาวโสดอย่างเรา ๆ ในเมื่อไม่มีผู้ให้เชยชม ควงเพื่อนสาวออกไปเที่ยวเป็นแก๊งเปลี่ยนอารมณ์บ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ แต่จะให้ควงไปเฉย ๆ ก็ธรรมดาไป เทศกาลแห่งความรักทั้งทีต้องขอก๊อบปี้ให้เหมือนกันทั้งแก๊งสิคะ

 

ไม่ว่าจะเทศกาลไหน สาวโสดอย่างเราก็อินไปกับเขาได้ เห็นคู่รักใส่เสื้อคู่กันกระหนุงกระหนิง เราก็นัดแนะกับเพื่อนสาว สวมเสื้อผ้าเป็นเดอะแก๊งหัวเราะเฮฮาไปกับเขาได้เหมือนกันค่ะ เพียงแค่นัดแนะโทนสีกับเพื่อนสาว ว่าจะแต่งแบบคุมโทนไปด้วยกันดี หรือฉีกแนวกันไปภายใต้ธีมเดียวกันดี แต่ถ้าจะให้ดีควงกันไปช้อปปิ้งพร้อมกันเลยก็เริ่ดอยู่นะคะ นอกจากเราจะได้เสื้อผ้าใหม่ที่ถูกใจและเข้ากั๊นเข้ากันแล้ว ยังได้ไปเดินเล่นเปิดหูเปิดตากับเพื่อน ๆ ด้วยล่ะค่ะ

 

ก่อนจะไปดูไอเดียเก๋ ๆ ไว้ช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว เรามาดูตัวอย่างไอดอลชื่อดังคู่เพื่อนซี้ที่มักแต่งตัวเหมือนกันให้เราเห็นกันอยู่เสมอ ๆ กันดีกว่าค่ะ คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นคือ Gigi Hadid (@gigihadid) และ Kendall Jenner (@kendalljenner) ของเรานั่นเองค่ะ เมื่อแฟชั่นนิสต้าสองคนโคจรมาพบกัน เสื้อผ้าหน้าผมของเธอในแต่ละครั้งที่ปรากฎตัวคู่กันจึงโก้เก๋ และดูชิคจนสาว ๆ หลายคนยกให้เป็นแฟชั่นไอค่อนแห่งปีกันเลยทีเดียวค่ะ

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

ภาพ Pinterest

 

 

หลังจากเราดูตัวอย่างสวย ๆ กันไป เราลองเอามา Mix & Match กับไอเดียอื่น ๆ กันดูบ้างนะคะ จะได้เหมาะสมกับตัวเราและเพื่อนสาวมากที่สุดค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เพื่อนซี้ แค่นี้ก็พอ

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ ลองหาเสื้อแก๊งที่มีลายสกรีนน่ารัก ๆ อย่างนี้ดูสิคะ นอกจากจะหาซื้อง่ายแล้วยังดัดแปลงใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

แค่โทนสีก็โอเนอะเพื่อนเนอะ

สาว ๆ บางคนอาจไม่อยากเสียเงินซื้อเสื้อผ้าใหม่ยกชุดขนาดนั้น ลองนัดแนะกับเพื่อนว่าจะใส่โทนสีอะไร แล้วไปหาเสื้อผ้าเครื่องประดับในโทนสีนั้น ๆ มาจับคู่กัน แล้วส่งไปตกลงกับเพื่อนสาวดูก็ได้เหมือนกันค่ะ เรากับเพื่อนจะได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

เพื่อนกันต้องเหมือนกันสิ

ไอเดียนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมมาก แต่กว่าจะลงตัวก็ยากมากเหมือนกัน ก็แหม กว่าจะหาเสื้อผ้าที่ชอบเหมือน ๆ กัน หรือเป็นจุดตรงกลางที่เดอะแก๊งใส่ด้วยกันได้อาจจะปาไปครึ่งค่อนวันเลยก็ได้นะคะ แต่ถ้าหาชุดได้แล้วนี่จะกลายเป็นเรื่องสนุกไปในทันที เพราะเราจะช่วยกันเลือกสีให้อีกฝ่ายเพลินเลยล่ะค่ะ

 

 

วันวาเลนไทน์ถือเป็นวันแห่งความรักก็จริง แต่ก็ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงความรักระหว่างชายหญิงเท่านั้นนะคะ มิตรภาพเอย ครอบครัวเอย ก็คือความรักเหมือนกัน ฉะนั้นถึงเราจะโสด แต่เรามาใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก ในวันแห่งความรักอย่างนี้อย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยรอยยิ้มกันดีกว่าค่ะ

 

 

เรียบเรียงโดย Tinayahc

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow