Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560

Posted By Boonvipa | 06 ก.พ. 60
3,504 Views

  Favorite

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2560 คอภาพยนตร์ไทยทุกคนก็ยังคงจะได้ชมภาพยนตร์ดีคุณภาพคับจอกันอีกเช่นเคย ซึ่งเดือนนี้ก็มีหนังดังชิงรางวัลใหญ่จ่อคิวฉายให้คอหนังไทยได้ดูกัน ว่าแต่จะมีภาพยนตร์ไหนที่น่าดูบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ให้เป็นตัวเลือกกันค่ะ

 

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

ภาพ : FB. Transformation

 

เริ่มกันที่ภาพยนตร์ไทยที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ชมกันไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ภาพยนตร์ของผู้กำกับสุดอินดี้ นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ผลงานล่าสุดจากค่ายทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่ร่วมมือกับกลุ่มทรู นำเสนอเรื่องราวความรักแบบเฮิร์ท ๆ แฝงไปด้วยความฮาที่จะทำให้คนที่ชมได้หัวเราะกัน

นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผือก พงศธร จงวิลาส หลิน มชณต สุวรรณมาศ และมารี เบรินเนอร์ ที่ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ความรักแบบเฮิร์ท ๆ แล้วคุณจะได้รู้ว่าความรักครั้งนี้จะเฮิร์ท จะเจ็บ หรือจะฮากันแน่ อย่าลืมไปชมกันเยอะ ๆ นะคะ
 

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ : เข้าฉายแล้ว วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560



SPLIT

ภาพ : majorcineplex

 

SPLIT ภาพยนตร์ระทึกขวัญ จิตวิทยา จากผู้เขียนบท The Six Sense กำกับภาพยนตร์โดย M. Night Shyamalan ว่ากันด้วยชายโรคจิต เควิน (James McAvoy) ที่มี 23 บุคลิกในตัวคนเดียว เป็นตั้งแต่เด็กอายุ 9 ขวบ เป็นผู้หญิง หนุ่มรุนแรง ไปจนถึงอสูรกาย และกำลังจะเปิดเผยตัวตนที่ 24 โดยเขาได้จับผู้หญิง 3 คนมากักขังไว้เพื่ออะไรบางอย่าง และเชื่อว่าในหลากหลายบุคลิกในตัวเขา มีบุคลิกหัวหน้าที่บงการครอบงำบุคลิกอื่น ๆ อยู่

ใครที่รู้ตัวเองว่าชอบชมภาพยนตร์แนวระทึกซับซ้อนคาดเดายาก เรื่องนี้ถือเป็นอีกเรื่องที่จะทำให้คุณขนหัวลุกไปตั้งแต่เริ่มชมกันเลย


SPLIT : เข้าฉายแล้ว วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560



Fifty Shades Darker

ภาพ : majorcineplex


ต่อกันที่ภาพยต์รักอีโรติกสุดร้อนแรงเรท 20+ Fifty Shades Darker เรื่องราวความรักต่อจากภาคแรกที่ไม่ทำให้รอกันนาน กำกับภาพยนตร์โดย James Foley พ่วงด้วยนักแสดงคุณภาพคู่เดิม Dakota Johnson และ Jamie Dornan

เรื่องราวรักของ คริสเตียน เกรย์ ผู้ที่บอบช้ำจากความรัก พยายามตามง้อ แอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดี ซึ่งก่อนที่เธอจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง แอนัสเตเชียก็ยื่นข้อตกลงใหม่ให้กับเขา จากนั้น ทั้งคู่เริ่มสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและความมั่นคงในชีวิตแก่กัน แต่ก็ต้องเผชิญกับอดีตของคริสเตียน เกรย์ ที่ตามมาทำลายความหวังที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน ซึ่งเรื่องความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งคู้ยังเป็นสิ่งที่ดำเนินเรื่องราวอยู่เช่นเคย และในภาคนี้จะทวีความร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอีก วาเลนไทน์ปีนี้จะร้อนแรงแค่ไหน แฟนหนังรักที่มีอายุถึง 20 ปีแล้วต้องไปชมกันค่ะ
 

Fifty Shades Darker : เข้าฉายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560


 

Moonlight

ภาพ : majorcineplex

 

Moonlight คืออีกหนึ่งภาพยนตร์คุณภาพดีที่มีรายชื่อชิงรางวัลออสการ์ทั้งหมด 8 รางวัล และเพิ่งจะได้รับรางวัลภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม จากเวทีลูกโลกทองคำไปครอง การรันตีหนังดีมีคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

กำกับโดย Barry Jenkins โดยภาพยนตร์เรื่อง Moonlight คือหนังรักของเพศที่สาม ที่เป็นกลุ่มคนผิวสี เล่าถึงชีวิตสามช่วงวัยของ ไชรอน หนุ่มผิวสีชนชั้นล่างในไมอามี ที่พยายามค้นหาความหมายของการมีชีวิตและตั้งคำถามว่าเขาควรทำตามความต้องการที่แท้จริงภายในจิตใจของตนหรือไม่ ท่ามกลางสังคมแอฟริกัน-อเมริกันที่ปลูกฝังให้ผู้ชายเป็นคนเขมแข็ง จนทำให้ผู้ชายต้องคอยกดทับด้านที่อ่อนแอของตนเอาไว้ และนำไปสู่การระบายผ่านความรุนแรงรูปแบบต่าง ๆ อีกหรื่องเรื่องสำหรับคนที่อยากเปิดประสบการณ์การดูหนังแนวใหม่ ประเด็นดราม่าหนัก ๆ รับรองว่าดูแล้วมีเรื่องให้พูดกันอีกเยอะแน่ ๆ
 

Moonlight : เข้าฉายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560



รักของเรา The Moment

ภาพ : majorcineplex


หนึ่งภาพยนตร์รักอบอุ่นที่มีโปรแกรมฉายให้ชมในวันวาเลนไทน์ รักของเรา The Moment เรื่องราวของหนุ่มสาวที่เดินทางไปยังเมืองใหญ่ในฝันเพื่อทำสิ่งที่มุ่งหวังเช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก แต่กลับได้พบใครบางคน ซึ่งเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของพวกเขา

การรันตีความอบอุ่นโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และปัญจพงศ์ คงคาน้อย นำทัพด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ เต้ย จรินทร์พร โทนี่ รากแก่น เก้า สุภัสสรา พีช พชร และกันต์ กันตถาวร แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็การันตีความโรแมนติกสุดอบอุ่นกันแล้ว รับรองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคู่รักที่จูงมือกันไปชมในวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน
 

รักของเรา The Moment : เข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560



A Dog’s Purpose

ภาพ : wikipedia

 

คนรักหมาห้ามภาพกับภาพยนตร์เรื่อง A Dog’s Purpose ที่จะสร้างประทับใจที่คุณมีต่อสุนัขไม่ลืมเลือน เมื่อสุนัขสามารถระลึกชาติเก่าได้ จึงกลายเป็นหมาสุดพิเศษที่มีความคิดจิตใจแบบคน และต้องการจะบรรลุเป้าหมายชีวิตอะไรบางอย่างที่ชาติที่แล้วทำไม่สำเร็จ

A Dog's Purpose สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ ดับเบิ้ลยู. บรูซ คาเมรอน (W. Bruce Cameron) หรือที่นักอ่านชาวไทยรู้จักในชื่อ หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม เรื่องราวที่สร้างรอยยิ้ม ความสุข ปนความเศร้าที่จะทำให้คุณต้องน้ำตาคลอ คนรักน้องหมาควรไปดูอย่างยิ่งค่ะ
 

A Dog’s Purpose : เข้าฉายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560



Hidden Figures

ภาพ : wikipedia

 

สุดท้ายกับภาพยนตร์เรื่อง Hidden Figures ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เท็ด เมลฟี่ นำแสดงโดยทีมนักแสดงสุดแซ่บ อาทิ ทาราจิ พี. เฮนสัน ออคทาเวีย สเปนเซอร์ จาเนล โมเน่ เคอร์สเทน ดันต์ จิม พาร์สันส์ มาเฮอร์ชาลา อาลี, อัลดิส ฮอดจ์ เกล็น โพเวล และเควิน คอสต์เนอร์ ที่เพื่งจะคว้าทีมนักแสดงจากงานประกาศรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 23 ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

Hidden Figures เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเบื้องหลังมันสมองในภารกิจส่งมนุษย์อวกาศเดินทางรอบโลก ซึ่งมาจากฝีมือสาวแอฟริกัน 3 คนนี้ผู้ชาญฉลาด มากทั้งฝีมือและอารมณ์ขัน เปลี่ยนเรื่องอวกาศเข้าใจยาก ๆ ให้ดูสนุกผ่านตัวละครที่เฉลียวฉลาด อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสที่ดีจากคอหนังต่างประเทศ ต่างเทคะแนนให้เป็นภาพยนตร์น่าดูอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด


Hidden Figures : เข้าฉายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560



ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow