Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Mizumi ครีมกันแดดญี่ปุ่น เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวบอบบาง

Posted By Tinayahc | 01 ก.พ. 60
4,543 Views

  Favorite

ขึ้นชื่อว่าครีมกันแดด สาว ๆ หลายคนคงคุ้นชินกับเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างมันและเหนียวเหนอะหนะใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้เราหมดกังวลแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เขามีครีมกันแดดที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ทั้งยังซึมง่าย และไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวหน้าเลยสักนิด!

 

ภาพ : Mizumi_Official
 

 

Mizumi ... เป็นอย่างไรนะ

ครีมกันแดดที่เราจะมาพูดคุยกันวันนี้มาจากยี่ห้อ Mizumi ค่ะ เป็นครีมกันแดดน้องใหม่สัญชาติญี่ปุ่นที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยปกป้องใบหน้าของเราจากรังสีและมลภาวะต่าง ๆ ได้ยาวนาน แถมทาปุ๊บให้การปกป้องปั๊บ แบบไม่ต้องทาแล้วรอทิ้งไว้ 30 นาทีค่ะ (แบบนั้นมันเก่าแล้วนะรู้เปล่า)

 

ว่าแล้วเราก็มาทำความรู้จักเทคโลโลยีที่ว่านี้กันดีกว่าค่ะ

 

ZT-Shield

ที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA1/A/B รวมถึง Visible Lights และ Infrared ซึ่งเจ้ารังสีสองตัวนี้เป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำและริ้วรอยบนใบหน้าเรานั่นเองค่ะ

Yuki-CE

หรือ สาร Anti-Oxidant เข้มข้น ประกอบไปด้วยสารสกัดจากดอกยูคิ Vitamin C-IP และ Vitamin E มีความเสถียรสูง ช่วยลดโอกาสการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยค่ะ

 

 

 

นอกจากนี้ ครีมกันแดดของ Mizumi ยังมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่พัฒนาขึ้นสำหรับสาว ๆ ทุกสภาพผิว แม้แต่สาว ๆ ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน โดยเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังแล้วว่าปราศจากสารก่อความระคายเคืองผิวทั้ง 5 (5-Free) ได้แก่

1. ปราศจากน้ำหอม

2. ปราศจากน้ำมัน

3. ปราศจากพาราเบน (สารกันเสีย)

4. ปราศจากแอลกอฮอล์

5. ปราศจากสีสังเคราะห์

 

ภาพ : Mizumi_Official
 

 

ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว ครีมกันแดด Mizumi จึงเป็นที่นิยมในหมู่
สาว ๆ ชาวญี่ปุ่นมากเลยล่ะค่ะ ตอนนี้ Mizumi มีวางขายที่เมืองไทยแล้วตามร้านค้าทั่วไป โดยมีทั้งสิ้น 2 สูตร คือ MizuMi UV Water Serum (แบบธรรมดา) และ MizuMi UV Water Defense (แบบกันน้ำ)

 

ส่วนตัวใช้ Mizumi หลอดสีฟ้าอยู่ ประทับใจมาก ๆ สรรพคุณสมดังที่เคลมไว้จริง ๆ ค่ะ แต่ถึงแม้จะเป็นสูตรน้ำ หลังทาครีมกันแดดใหม่ ๆ ก็ยังรู้สึกเหนียวหน้านิดหนึ่ง ต้องทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีนะคะ ครีมกันแดดจึงจะซึมหายไป

 

สาว ๆ ที่สนใจไปลองเลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ เห็นว่าตอนนี้ที่ Watson มีโปรโมชั่นลด 50% อยู่ สาว ๆ รีบไปตำกันได้ที่ http://www.watsons.co.th หรือ @watsonsthailand ได้เลยค่า (เอ๊ะ แต่จะติดตามข่าวสารที่ @mizumiofficial ก็ได้เหมือนกันนะ) 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow