Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทรนด์แต่งเล็บจากเกาหลี ส่งท้ายปี 2017

Posted By SK | 25 ม.ค. 60
5,626 Views

  Favorite

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบแต่งเล็บ เพ้นท์เล็บ ไม่เคยปล่อยให้เล็บว่าง กับเทรนด์แต่งเล็บจากเกาหลี ที่ Beauty expert พากันบอกว่า จะเป็นเทรนด์ที่ฮิตใน 2017 นี้แน่นอน ! Nail Lover คนไหนที่ไม่อยากตกแทรนด์ก็ตามมาส่องกันได้เลย

 

DIAMOND NAILS

ภาพจาก pinterest.com

 

การแต่งเล็บลายเพชร โดยไม่ต้องใช้ชิ้นส่วนเครื่องประดับใดมาติดตกแต่งแบบ 3D แค่นำกระดาษแก้วลายโฮโลแกรมขนาดเล็กใหญ่ปะปนกัน มาแปะลงบนเล็บ สร้างมิติมุมมองด้วยการสะท้อนแสงเหมือนกับเพชร

 

FUTURISTIC NAILS

ภาพจาก Ig : @nail_unistella

 

ฉีกกฎการแต่งเล็บที่สุดกับเทรนด์นี้ การแต่งเล็บที่ไม่จำเป็นต้องทำบนเล็บเท่านั้น เลือกใช้ชิ้นส่วนโลหะบาง ๆ มาสร้าง Outline บนเล็บคลอบคลุมถึงผิวหนังรอบเล็บ มองผ่าน ๆ เหมือนเราสวมเครื่องประดับให้เล็บ ราวกับสวมแหวนให้นิ้วมือยังไงยังงั้นเลย

 

NEGATIVE-SPACE NAILS

ภาพจาก pinterest.com

 

ฮิตต่อเนื่องจากปี 2016 กับเทรนด์การแต่งเล็บ โดยการทาเล็บเว้นให้เหลือช่องว่าง สร้างสรรค์เป็นรูปเรขาคณิตทรงต่าง ๆ

 

CUTICLE NAILS

ภาพจาก Ig : @nail_unistella
ภาพจาก Ig : @nail_unistella

 

ตกแต่งหนังกำพร้าของเล็บ! หรือในบริเวณที่ใกล้โคนเล็บนั่นแหละ ซึ่งเทรนด์นี้ใช้วิธีสร้างเงาให้ส่วนโคนเล็บ ด้วยการทาสีเล็บแบบเมทัลลิคหรือนำชิ้นส่วนเมทัลลิคมาตกแต่งในบริเวณหนังกำพร้าหรือรอบโคนเล็บ 

 

HALF-AND-HALF NAILS

ภาพจาก Ig : @nail_unistella

 

การแต่งเล็บแบบครึ่ง ๆ แบ่งการทาเล็บออกเป็น 2 ฝั่งซ้ายขวาเท่า ๆ กัน เลือกทาสีเล็บที่ชอบ อาจะเป็นสีโทนเดียวกั นหรือตัดกันก็ได้

 

HIGH-HEEL NAILS

ภาพจาก Ig : @nail_unistella

 

ผสมผสานระหว่างการแต่งเล็บแบบเว้นช่องว่าง และการแต่งหนังกำพร้าของเล็บเข้าด้วยกัน เพิ่มมิติด้วยการใช้ชิ้นส่วนแบบเมทัลลิคมาติดในบริเวณหนังกำพร้าของเล็บแทนการทาสีเมทัลลิคธรรมดา

 

TATTOO NAILS

ภาพจาก Ig : @nail_unistella และ pinterest.com

 

เล็บลายสัก เพียงแค่เลือกทาเล็บสีที่ชอบ เลือกติดสติ๊กเกอร์สไตล์ที่ใช่ลงไป หรือจะวาดลวดลายเองก็ได้ถ้ามีสกิลด้านศิลปะ

 

แต่ละเทรนด์เก๋มีสไตล์แทบไม่เหมือนใคร สาว ๆ ชอบแบบไหนลองเลือกไปทำตามกันได้เลย และที่สำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพเล็บกันด้วยนะ ตั้งใจจะอวดเล็บสวยทั้งที จะปล่อยให้เล็บเหลือง เล็บขุ่นก็คงไม่โอเคใช่ไหมล่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow