Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 สูตรน้ำผักปั่น กินแล้วปัง เหมือนดาราฮอลลีวู้ด

Posted By madame reeves | 23 ม.ค. 60
11,053 Views

  Favorite

แหม เป็นดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังทั้งที เวลาไปไหนมาไหนบนท้องถนน หรือที่สาธารณะชน ย่อมเป็นที่จับตามองของบรรดาปาปารัสซี่ หรือคนทั่วไปอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากภาพแคนดิทเก๋ ๆ (แบบว่าทีเผลอแล้วยังสวยโคตร !) บรรดาเซเลบเหล่านี้มักจะต้องทำตัวนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า ทรงผม กระเป๋า ไม่เว้นแม้แต่เครื่องดื่ม ที่เจ้าตัวมักจะต้องคิดก่อนจะถือ คือจะต้องดูดี เฮลตี้สุด ๆ (จะให้มาถือถุงลูกชิ้นปลาระเบิดแกว่งไปมาก็กระไรอยู่นะคะ)

 

อย่างเครื่องดื่มสุดฮิต Green Juice หรือน้ำผักสีเขียวที่นิยมกันมากในหมู่ดาราฮอลลีวู้ด มาลองดูกันสิว่ามีใครบ้างที่เป็นสาวกน้ำผัก ไม่เพียงเท่านั้น มาดามยังแอบไปสืบเสาะหาสูตรน้ำผักเขียวนี่มาให้ด้วยนะ ดื่มแล้วสวยสุขภาพดี จนชะนีอิจฉาทีเดียวเชียว

 

ภาพ : Pinterest

 

Rosie Huntington-Whiteley

ภาพ : Pinterest

 

นางแบบก้านยาว หวานใจหนุ่มใหญ่ Jason Statham นางมีเคล็ดลับความงามอยู่ที่การดื่มน้ำผักทุกวันที่บ้าน เธอบอกว่าหากวันไหนไม่ได้กินผักวันละ 5 มื้อ แค่ดื่มน้ำผักแทนก็ไม่รู้สึกผิดแล้ว (โหย ! นี่เดี๊ยนกินหนังไก่วันละถุงยังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย)

สูตรน้ำผักของโรซี่

ผัก Kale, เซเลอรี, แอปเปิ้ล และน้ำเลมอนเล็กน้อย ปริมาณนั้นแล้วแต่ความชอบ นำมาปั่นรวมกัน แค่นี้จบ สวยค่ะ

 

Teresa Palmer

ภาพ : Pinterest

 

สูตรน้ำผักของเทเรซ่า พาร์เมอร์

ต้องเน้นผักออร์แกนิก มี Spinach, ผักกาดคอส (Cos Lettuce) หรือ Romaine Lettuce, เซเลอรี, แตงกวา, น้ำเลมอน 1 ลูก และใบมิ้นท์ 1 กำมือ ผสมทุกอย่างลงในโถแล้วปั่นรวมกัน

บางครั้งเธอจะทำเป็นสมูทตี้ ก็แค่เพิ่มกล้วยหอมครึ่งลูก และลูกแพร์ครึ่งลูกลงไปปั่นรวมกัน รับประกันเรื่องรสชาติว่าอร่อยเริ่ดทีเดียวเชียว แม้กระทั่งลูกชายของเธอที่ไม่ชอบกินผักก็ยังสามารถดื่มน้ำผักปั่นนี้ได้เลย

ที่มา http://www.vogue.com.au/beauty/wellbeing/galleries/11+models+and+celebrities+share+their+green+juice+and+smoothie+recipes,33461

 

Blake Lively

ภาพ : Pinterest

 

คุณแม่ลูกสอง พร้อมสามีหล่อมากกกกก (ไรอัน เรย์โนลด์) (กรี๊ ด! แอบรักผัวเขา) เธอค้นพบน้ำผักปั่นที่อร่อยและช่วยดีท็อกซ์ พร้อมกระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นได้ด้วย

สูตรน้ำผักปั่นของ เบลค ไลฟลี่

ผัก Kale 1 ถ้วย, ผัก Swiss Chard 2 ใบ, ใบพาสลีย์ ½ ถ้วย,  บีทรู้ท ½ หัว, สับปะรด ½ ถ้วย, แอปเปิ้ลเขียว 2 ลูก, ใบมิ้นท์ 5-6 ใบ และน้ำเลมอน ½ ลูก ปั่นทุกอย่างรวมกันจนได้เนื้อเนียน แล้วรีบดื่มทันที รับรองอร่อยเริ่ด

 

Michelle Williams

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับมิเชล วิลเลียมส์ นางบอกว่าไม่ค่อยมีเวลาเตรียมทำอาหารสุขภาพดี ๆ ทุกมื้อได้หรอก ฉันน่ะบีซี่จะตาย เธอเลยชอบที่จะทำน้ำปั่นง่าย ๆ ที่ได้ประโยชน์ครบถ้วนมากกว่า

สูตรน้ำผักปั่นของมิเชล วิลเลียมส์

ผัก Kale 3 ใบ, ผัก Spinach 1 ถ้วย, ผัก Swiss Chard 2 ใบ, แอปเปิ้ล 4 ลูก (ถ้าเป็นแอปเปิ้ลเขียวจะดีกว่า เพราะน้ำตาลน้อยที่สุด), น้ำเลมอน ½ ลูก ปั่นทุกอย่างรวมกันจนได้เนื้อเนียน ดื่มรวดเดียวเหมือนเคี้ยวผักไปทั้งสวน

ที่มา http://www.shape.com/healthy-eating/healthy-recipes/5-delicious-juice-recipes-celebrities-love

 

Jessica Alba

ภาพ : Pinterest

 

เจสสิก้า อัลบ้า เชิดชูน้ำผักแก้วนี้ว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักหลังคลอดลูกได้ดีเยี่ยม แถมยังช่วยเพิ่มพลังยามเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่นได้อีก

สูตรน้ำผักปั่นของเจสสิก้า อัลบ้า

แตงกวาปอกเปลือก 1 ลูก, ผัก Kale 2 กำมือ, เซเลอรี 2 ก้าน, แอปเปิ้ล 2 ลูก น้ำเลมอน 2 ลูก, ขิงสดหั่นเต๋า 1 ช้อนชา, แตงโมแช่แข็ง 2-3 ชิ้น เพื่อเพิ่มรสหวาน ปั่นทุกอย่างรวมกัน จนได้เนื้อเนียน ควรรีบดื่มทันทีเพื่อความสดชื่น

ที่มา http://abcnews.go.com/GMA/recipe/jessica-albas-green-drink-18704431

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • madame reeves
  • 1 Followers
  • Follow